Microsoft Office 2010 là ứng dụng tin học văn phòng phổ biến trong các doanh nghiệp, cơ quan nhưng một người dùng vẫn gặp khó khăn trong lúc cài đặt. Hôm nay, TECHRUM.INFO sẽ hướng dẫn các bạn cài đặt như sau: Bước 1 : Tải bộ Microsoft Office 2010 Bước 2: Sau khi tải về, cài đặt file office_professional_plus_2010_32bit. Bạn chọn 1 trong 2 key sau, rồi nhập vào: 6QFDX-PYH2G-PPYFD-C7RJM-BBKQ8 BDD3G-XM7FB-BD2HM-YK63V-VQFDK Bước 3: Chọn loại bạn muốn cài đặt. Thông thường chúng ta chỉ dùng Acess, Word, Exel, Powpoint. Nên chúng ta hãy chọn Customize. Bỏ những phần mềm không cần thiết, bằng cách nhấp chuột vào > Not Available. Sau khi thiết lập xong, Chọn Install Now và chờ đợi. Bước 4: Sau khi cài đặt xong, chúng ta cần Active Office: Giải nén file OTK 2.3.2 và chạy phần mềm Microsoft Toolkit. Chọn Activation > Ez- Activator. Khi nào màn hình thông báo Office 2010 was succesfully activated là bạn đã active thành công. Chúc các bạn thành công. Xem thêm bài viết chi tiết : TẠI ĐÂY