Thông tin: Hướng dẫn chi tiết săn vé máy bay online giá rẻ

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi Global Travel Center, 13/8/2015.

  1. Global Travel Center

    Global Travel Center Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    22/6/2015
    Bài viết:
    78
    Đã được thích:
    8
    Điểm thành tích:
    8
    Chia sẻ cho các mẹ một số kinh nghiệm đặt vé rẻ online nhé. Mọi người vẫn nghĩ đặt vé online lằng nhằng phức tạp, nhưng đọc bài này của mình sau đó thử book vé 1 2 lần sẽ thấy không khó đến như thế đâu ạ.

    Cần :

    - Máy tính mạng ổn định, tốc độ cao càng tốt.

    - Bắt buộc phải có thẻ thanh toán quốc tế, thanh toán online trực tuyến, thường là thẻ Visa, thẻ Master… (Lưu ý khi đi quốc tế, một số hãng yêu cầu bạn phải dùng chính thẻ của bạn để thanh toán vé của bạn, nếu không lên sân bay họ yêu cầu bạn phải chứng mình số thẻ đó có minh bạch không rất rắc rối, ví dụ như Vietnam Airlines, United Airlines, Singapore Airlines…)

    - Đăng ký thành viên trên web của các hãng Hàng không để nhận chương trình khuyến mãi.

    - Thành thạo sử dụng máy tính


    Nên:

    - Tạo tài khoản trên các web của hãng để nhận thông tin khuyến mại

    - Đặt vé càng sớm càng tốt, thường trước khi đi khoảng 2,3 tháng.

    - Chọn chuyến bay đêm, tránh thứ 6, thứ 7, chủ nhật, tránh mùa du lịch.

    - Chọn 2, 3 ngày dự phòng sẵn, tránh trường hợp mất thời gian lựa chọn ngày khi ngày dự kiến hết chỗ.

    - Nếu lượng khách cần đặt quá nhiều, đừng nên đặt 1 lúc, vì đặt nhiều khách sẽ mất nhiều thời gian và thao tác, dễ gây nhầm lẫn, chỉ nên đặt tối đa 4 khách trên 1 booking, hoặc 2 3 người cùng đặt, mỗi người sẽ đăt cho tối đa 4 khách.

    - Tập đặt vé trước, khi có khuyến mãi sẽ không bị bỡ ngỡ

    - Tạo trường lưu sẵn thông tin cá nhân và thông tin thẻ trên chorme hoặc firefox. Bạn sẽ ko mất thời gian để loay hoay đánh lại từng chi tiết. Vào mục cài đặt trên chorme. Kéo xuống phần Mật khẩu và biểu mẫu. Tích vào ô Bật tự động điền mật khẩu và biểu mẫu. Chọn dòng quản lý cài đặt tự động điền và nhập thông tin. (Cái này bạn nào cần cẩn thận về thông tin thẻ ngân hàng của bạn nhé, đảm bảo đó là máy tính cá nhân hoặc khi đặt xong vé bạn xóa ngay nếu như bạn không chắc chắn về độ an toàn của máy tính, bạn có thể vào đây để tham khảo cách tạo trường lưu thẻ ngân hàng trên chormehttps://support.google.com/chrome/answer/142893?hl=vi )

    Các bước đặt vé: Các bước đặt vé mỗi hãng mỗi khác, mình hướng dẫn theo web của vietjet nhé:
    - Chọn hành trình, chọn ngày khởi hành ( vé giá rẻ thì chỉ nên đặt 1 chiều thôi nhé, đừng ham đặt khứ hồi lằng nhằng lắm ạ), tích vào ô giá rẻ nhất

    - Khi hiển thị các ngày bay có giá rẻ thì chọn ngày giá rẻ nhất mà phù hợp với mình.

    - Khi hiển thị giờ bay trong ngày đó thì chọn giờ bay phù hợp, thường giá rẻ thì giờ bay oái oăm lắm toàn sáng sớm hoặc đêm thui.

    - Điền thông tin khách. Chỉ cần điền đủ thông tin ở những ô có dấu *. (Nên tạo trường lưu sẵn như hướng dẫn ở trên là tốt nhất).Tên khách không dấu. Last name là họ, first name là tên đệm và tên. Trường hợp nhiều khách, bạn chỉ cần đặt địa chỉ, số điện thoại cho khách đầu tiên, những khách sau thì chỉ cần điền tên là ok nhé.

    - Chọn "không,cám ơn" cho bảo hiểm, chỗ ngồi, và hành lý (nếu muốn). Bạn phải để ý những ô này nhé, vì hãng sẽ chọn sẵn cho mình các option có tính phí, nên phải chọn lại nếu ko sẽ bị cộng phí vào đắt rất nhiều đó ạ.

    - Chọn đồng ý với điều khoản của vé.

    - Tới đây sẽ hiện bảng thanh toán bằng gì (trả sau, trả bằng thẻ). Check lại thông tin tên khách một lần nữa sau đó chọn hình thức thanh toán. Bạn sẽ bị cộng thêm 55k phí dịch vụ trên mỗi hành trình/1 người. Nếu trả sau thì vé của bạn sẽ giữ được thông thường khoảng 24h sau khi hoàn thành đặt vé, bạn tới đại lý của hãng để nộp tiền trong 24h. Nếu trả bằng thẻ thì bạn sẽ điền thông tin thẻ, chọn biểu mẫu lưu sẵn thông tin thẻ để tránh nhầm lẫn nhé. Sau khi hoàn tất quy trình đặt vé thì sẽ có mặt vé gửi về mail của bạn.

    Khi đặt vé thành công:

    - Mặt vé gửi về mail

    - Mã số đặt chỗ có 7 chữ số.

    - Có booking trong account trên web. (trường hợp ko có account trên web thì mặt vé gửi về mail là ok rồi bạn nhé)

    Lưu ý:
    - Trên web của hãng, mục chọn hành trình và ngày giờ bay, ở bên dưới mục đó hay có ô "tìm vé rẻ nhất" bạn tích vào ô đó, sẽ hiện giá vé cho bạn trong vòng 1 tháng, sẽ dễ dang để bạn chọn ngày có giá rẻ phù hợp hơn.

    - Nếu thẻ bị báo lỗi, đừng nên cuống, kiểm tra mail hoặc tài khoản trên web của hãng ngay để xem đã có booking chưa, nếu chưa có thì kiểm tra lại thông tin thẻ xem đã đúng chưa, và check xem đã bị trừ tiền chưa.

    - Nếu không vào đc web trong khoảng thời gian khuyến mại, đừng bỏ cuộc, nhấn F5 liên tục.

    - Chỉ nên đặt trực tiếp trên web của hãng nếu như muốn được giá rẻ nhất, các trang web khác thường chỉ để giá rẻ để câu khách, sau đó cộng thêm cho bạn rất nhiều phí khi bạn hoàn thành bước trả bằng thẻ cuối cùng, sự đã rồi thì ko lấy lại được tiền đâu ạ T_T

    Hiện tại thì Vietjet chưa có giá rẻ giật mình, nhưng giá của Vietjet thì luôn rẻ sẵn, Air Asia hay Tiger Airway cũng cực kỳ rẻ (vd đi Thái khứ hồi chỉ 100usd). Vietnam Airlines cũng đang có chương trình khuyến mại Mùa thu vàng giá rẻ đi Đông Nam á, Đông Bắc Á, Châu Âu, Úc, giá nội địa thì khuyến mại rồi vẫn ngang giá Vietjet chưa km, nhưng có 20kg xách tay và được đi cầu ống lồng ra máy bay, cũng đáng để mong đợi, mấy khi đc đi vna đâu ạ.

    Hoặc các bạn có thể gọi điện đặt bên đại lý, nhưng thường thì chỉ nên đặt trên đại lý khi time khuyến mại kéo dài, trường hợp chỉ vài tiếng thì đại lý cũng rất khó để đặt cho các bạn. Nếu có vấn đề về thẻ thì nên ra ngay đại lý vé máy bay gần nhà nhất (mang theo tiền) để mua luôn vé, vì vé giá rẻ của một số hãng như Vietjet thì phải trả tiền luôn và ngay chứ không giữ được booking đâu nhé.

    Có gì không rõ cứ hỏi mình nhé, hoặc inbox facebook mình cho tiện https://www.facebook.com/phanhaiyen

    Chúc các bạn thành công :D
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Global Travel Center
    Đang tải...


  2. Global Travel Center

    Global Travel Center Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    22/6/2015
    Bài viết:
    78
    Đã được thích:
    8
    Điểm thành tích:
    8
    Vé của Vietjet cuối tháng 8 còn lại một số vé rẻ thôi nhé mn.[​IMG]
     
  3. mehiuhiu

    mehiuhiu Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    17/7/2012
    Bài viết:
    4,334
    Đã được thích:
    578
    Điểm thành tích:
    773
    em chưa săn được vé rẻ bao giờ :)
     
  4. Global Travel Center

    Global Travel Center Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    22/6/2015
    Bài viết:
    78
    Đã được thích:
    8
    Điểm thành tích:
    8
    Mình hồi học Đại học xa nhà cũng săn đc 2 lần thôi ạ, mà cũng ko phải là giá rẻ lắm. Mà bạn bè mình thì săn được nhiều lắm
     
  5. Global Travel Center

    Global Travel Center Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    22/6/2015
    Bài viết:
    78
    Đã được thích:
    8
    Điểm thành tích:
    8
    Mọi người tham khảo thêm thông tin về chương trình khuyến mại mùa thu vàng của Vietnam Airlines nữa đây ạ
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
     
  6. Global Travel Center

    Global Travel Center Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    22/6/2015
    Bài viết:
    78
    Đã được thích:
    8
    Điểm thành tích:
    8
    và Vietjet tháng 11 đây ạ[​IMG]
     
  7. Global Travel Center

    Global Travel Center Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    22/6/2015
    Bài viết:
    78
    Đã được thích:
    8
    Điểm thành tích:
    8
    Vé Hà Nội - Hồ Chí Minh hay ngược lại của Vietjet đang có giá 399k cho từ giờ tới hết tháng 12 nhé mọi người.
     
  8. Global Travel Center

    Global Travel Center Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    22/6/2015
    Bài viết:
    78
    Đã được thích:
    8
    Điểm thành tích:
    8
    CẨM NANG MUA VÉ MÁY BAY GIÁ RẺ

    Hiện nay, máy bay đang là một phương tiện ngày càng được ưa chuộng vì sự tiện lợi cũng như nhanh chóng của nó. Tuy nhiên, để có một chuyến bay thuận lợi và tiết kiệm, bạn cũng nên cân nhắc những điều sau:

    1. Vé máy bay khởi hành vào thứ Ba và thứ Tư thường rẻ hơn nhiều so với ngày thường.
    Giá vé máy bay không phụ thuộc vào ngày mua vé mà vào ngày khởi hành. Tuy nhiên, thông thường, giá vé khởi hành vào các ngày đẹp như thứ Sáu, thứ Bảy, Chủ nhật chênh lệch không quá cao so với ngày thường nếu bạn mua vé sớm.

    2. Hai tuần trước khi khởi hành là thời điểm tốt nhất để mua vé.
    Mỗi ngày trong tuần, giá vé sẽ khác nhau nhưng nhìn chung đặt vé sớm sẽ có được giá tốt. Theo khảo sát, đối với các chuyến bay nội địa, bạn nên đặt vé trước thời điểm khởi hành 30 ngày để có được giá vé tốt nhất.

    3. Bạn đã in vé nhưng có thể hủy chuyến bay mà không tốn phí trong vòng 24 giờ.( Xin liên lạc với phòng vé chúng tôi trong giờ làm việc 8.00 AM – 6.00 PM )
    Trường hợp này áp dụng với các vé của Vietnam Airlines hoặc một số hãng hàng không nước ngoài.
    Trường hợp này không áp dụng đối với các vé khuyến mãi của Vietjet Air, Jetstar Pacific hoặc các một số hãng hàng không quốc tế khác.

    Nếu bạn hay gặp sai sót trong lúc đặt vé như sai tên hành khách, ngày tháng thực hiện chuyến bay… hoặc đang lưỡng lự về việc đặt vé thì tốt nhất bạn đừng thanh toán ngay. Thực hiện chế độ giữ chỗ trong 24 giờ sẽ giúp bạn đỡ mất tiền . Dù vậy, bạn cần lưu ý, sau 24 giờ mà bạn không thanh toán, chỗ sẽ tự động bị hủy.

    4. Chuyến bay sớm hoặc muộn thường ít bị hoãn.

    Không ít người trong chúng ta từng phải mỏi mòn chờ đợi ở sân bay do các hãng hàng không liên tục hoãn chuyến. Xác suất hoãn, hủy chuyến của các hãng hàng không giá rẻ rất cao nên tốt nhất bạn hãy chọn các chuyến bay khởi hành sớm (trễ nhất là 6 giờ chiều). Chúng tôi khuyến cáo các chuyến bay khởi hành trước 11 giờ sáng hoặc sau 11 giờ đêm sẽ có tỉ lệ hủy chuyến thấp nhất.

    5. Một số ngày, tháng đặc biệt trong năm bạn có thể mua được vé rất rẻ.

    Tại Việt Nam, thời điểm đêm giao thừa của Tết Âm lịch, đúng đêm giáng sinh hầu hết các hãng hàng không trong nước đều tung ra vé cực rẻ. Giá vé rẻ trong năm thường là các tháng 3,4,5,10,11, cuối tháng 9, và những ngày đầu tháng 12 hàng năm.
     
  9. J Baby

    J Baby Thành viên mới

    Tham gia:
    3/2/2014
    Bài viết:
    43
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Check giùm mình 2 vé Hanoi Saigon trong tháng 9 nhé, ngày nào cũng được. Cảm ơn bạn.
     
  10. dulichgiare29

    dulichgiare29 Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    16/6/2014
    Bài viết:
    1,501
    Đã được thích:
    58
    Điểm thành tích:
    48
    BÍ QUYẾT SĂN VÉ MÁY BAY GIÁ RẺ HIỆU QUẢ NHẤT
    Xác định thời gian chắc chắn

    Hạn chế của việc đặt vé máy bay giá rẻ là không thể đổi hoặc trả lại được, do đó cần phải cân nhắc kỹ lưỡng về thời điểm đi du lịch. Thông thường vé máy bay giá rẻ phải đặt trước cả tháng, cả năm vì thế bạn nên lên kế hoạch cụ thể, sắp xếp công việc ổn định cho khoảng thời gian đã lựa chọn.

    Không nên đặt vé vào 3 ngày cuối tuần vì giá vé sẽ cao hơn ngày thường và nếu có thể, hãy chọn những chuyến bay đêm để tiết kiệm tối đa chi phí đi lại.

    Tập thao tác đặt vé nhanh qua mạng

    Mỗi website có một giao diện khác nhau, bạn nên dành thời gian làm quen trước và tìm hiểu trình tự đặt vé thật kỹ để tránh nhầm lẫn.

    Thêm vào đó, khi thời điểm mở bán bắt đầu, số lượng vé bán ra có thể sẽ "bốc hơi" rất nhanh. Bởi vậy, hãy chuẩn bị sẵn sàng mọi thông tin cá nhân như tên, tuổi, chứng minh thư, số hộ chiếu... của bản thân và những người đồng hành để cung cấp cho hãng ngay khi cần.

    Lập nhóm đặt vé vào thời điểm mở bán

    Mỗi đợt các hãng mở bán vé giá rẻ, bạn nên lập một nhóm những người "có cùng chí hướng" ngồi trước máy tính, sau đó chia nhau "nằm vùng" để đặt lệnh mua. Như thế xác suất đặt được vé sẽ cao hơn nếu chỉ có một mình bạn. Thậm chí, mỗi người nên mở nhiều trình duyệt một lúc và ấn F5 liên tục để đạt được hiệu quả tốt nhất.

    Sở hữu thẻ thanh toán trực tuyến

    Vé máy bay giá rẻ thường phải đặt trực tiếp trên website của các hãng hàng không và phải thanh toán trực tuyến qua thẻ ATM. Vì thế, nếu bạn muốn "săn" vé giá rẻ, nhất thiết phải sở hữu một chiếc thẻ thanh toán trực tuyến. Đối với các hãng hàng không trong nước, bạn có thể trả bằng thẻ ATM nội địa. Còn đối với các hãng nước ngoài bắt buộc phải sử dụng thẻ thanh toán quốc tế.

    Dã Quỳ (Tổng hợp, clip VTV)
     
  11. Global Travel Center

    Global Travel Center Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    22/6/2015
    Bài viết:
    78
    Đã được thích:
    8
    Điểm thành tích:
    8
    Bạn ơi hiện tại Vietjet giá rẻ nhất là 680k ( đã thuế phí) từ 1/9 tới 6/9 nhưng giá này là giá phải thanh toán ngay bạn nhé. Các ngày còn lại thì giá vé cao hơn là 880k thì giữ được booking trong 24h sau đó bạn ạ. Bạn có thể mua vé online trên web của hãng hoặc gọi điện cho các đại lý để mua mua vé, giá vé sẽ chênh lệch một chút tùy đại lý lấy phí như thế nào bạn nhé
     
  12. greenandwhite85

    greenandwhite85 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    13/9/2008
    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Đang có 0 đồng Vietjet có đặt được không chủ top ơi? Đặt được thì đặt giúp mình 2 vé đi Nha Trang tháng 9 được ko? Ib mình nhé. Cám ơn
     
  13. yellowsea

    yellowsea Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    28/6/2011
    Bài viết:
    3,375
    Đã được thích:
    818
    Điểm thành tích:
    823
    oánh dấu ngâm cứu, hữu ích quá, cảm ơn chủ top
     
    Global Travel Center thích bài này.
  14. Global Travel Center

    Global Travel Center Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    22/6/2015
    Bài viết:
    78
    Đã được thích:
    8
    Điểm thành tích:
    8
    Bạn ơi giá vé 0 đồng thì bên đại lý không đặt được bạn ạ. Vé đó thì phải thanh toán ngay trên web hãng và dùng thẻ thanh toán trực tiếp để thanh toán. Trưa nay mình cũng cố gắng ngồi canh vé cho khách (dùng thẻ của mình) nhưng ko tìm được cái vé 0 đồng nào ạ.
    Vé đi Nha Trang hiện giờ dù ko canh được 0 đồng thì cũng còn rất nhiều giá rẻ 399k bạn nhé. Bạn có thể check giá trực tiếp trên web của vietjet và tự đặt, nếu không đặt được thì bạn liên lạc với đại lý mình đặt giúp bạn nhé
     
  15. Global Travel Center

    Global Travel Center Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    22/6/2015
    Bài viết:
    78
    Đã được thích:
    8
    Điểm thành tích:
    8
    VIETJET THÁNG 9 SỐ LƯỢNG CÓ HẠN
    [​IMG]
     
  16. maihang71

    maihang71 Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    16/7/2012
    Bài viết:
    119
    Đã được thích:
    19
    Điểm thành tích:
    18
    nếu nhờ bạn đặt vé giá rẻ thì phí dịch vụ trả thế nào bạn ?
     
  17. Global Travel Center

    Global Travel Center Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    22/6/2015
    Bài viết:
    78
    Đã được thích:
    8
    Điểm thành tích:
    8
    Mình Pm bạn nhé
     
  18. hoahuongduong18

    hoahuongduong18 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    13/9/2013
    Bài viết:
    192
    Đã được thích:
    38
    Điểm thành tích:
    28
    em oánh dấu ạ
     
  19. Global Travel Center

    Global Travel Center Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    22/6/2015
    Bài viết:
    78
    Đã được thích:
    8
    Điểm thành tích:
    8
    Khuyến mãi liền kề - đuề huề vé máy bay giá rẻ từ Jetstar
    Khi cú sốc về những tấm vé máy bay với giá chỉ 70.000 ĐỒNG vừa lắng lại thì hãng hàng không Jetstar tiếp tục có những động thái khuấy động thị trường với loạt vé máy bay GIÁ RẺ BẤT NGỜ - chỉ từ 29.000 ĐỒNG. Cơ hội bay giá rẻ là đây, các bạn đừng bỏ lỡ nhé!

    Vé máy bay giá rẻ được mở bán nhân dịp Jetstar khai trương đường đường bay mới Hà Nội – Hồng Kông

    Nội dung chương trình khuyến mãi

    [​IMG]

    - Vé máy bay giá rẻ được mở bán từ 11:00 ngày 04/09 đến 23:59 ngày 06/09/2015

    - Vé được mở bán trên tất cả các kênh bán hàng của Jetstar

    - Theo dõi thông tin về chặng bay, giá vé khuyến mãi và thời gian bay áp dụng ở bảng dưới đây:

    Hà Nội – Hong Kong
    7/9 – 17/12
    29.000

    Hà Nội – Bangkok
    15/9 – 17/12
    1/04 – 27/04/2016
    4/05 – 22/05/2016
    99.000

    Tp Hồ Chí Minh – Buôn Ma Thuột
    15/9 – 17/12
    99.000

    Tp Hồ Chí Minh – Nha Trang
    15/9 – 17/12
    99.000

    Hải Phòng – Buôn Ma Thuột
    15/9 – 17/12
    149.000

    Tp Hồ Chí Minh - Vinh
    15/9 – 17/12
    149.000

    Tp Hồ Chí Minh - Bangkok
    15/9 – 17/12
    1/04 – 27/04/2016
    4/05 – 22/05/2016
    199.000

    Hà Nội – Đà Lạt
    15/9 – 17/12
    299.000

    Tp Hồ Chí Minh - Singapore
    15/9 – 17/12
    1/04 – 27/04/2016
    299.000

    Tp Hồ Chí Minh – Thanh Hóa
    15/9 – 17/12
    299.000

    Tp Hồ Chí Minh – Chu Lai
    15/9 – 17/12
    299.000

    Tp Hồ Chí Minh – Đồng Hới
    15/9 – 17/12
    299.000

    Tp Hồ Chí Minh – Hà Nội
    15/9 – 17/12
    350.000

    Tp Hồ Chí Minh – Hải Phòng
    15/9 – 17/12
    350.000

    Tp Hồ Chí Minh - Kuala Lumpur
    (Nối chuyến tại Singapore)
    29/9 – 5/11
    619.000

    Tp Hồ Chí Minh – Penang
    (Nối chuyến tại Singapore)
    29/9 – 5/11
    683.000

    Tp Hồ Chí Minh – Jakarta
    (Nối chuyến tại Singapore)
    15/9 – 22/9
    29/9 – 5/11
    699.000

    Tp Hồ Chí Minh – Surabaya
    (Nối chuyến tại Singapore)
    15/9 – 22/9
    29/9 – 5/11
    1089.000

    Lưu ý:

    - Trên đây là giá vé máy bay 1 chiều, chưa bao gồm thuế và các loại phụ phí.

    - Sau đây là công thức tính tiền vé bao gồm tất cả thuế phí: Giá vé khuyến mãi + 10% thuế + 70.000 đồng phí sân bay + 40.000 đồng phí quản trị hệ thống + 10.000 đồng phí an ninh soi chiếu + phí thanh toán (40.000 – 80.000 đồng tuỳ hình thức thanh toán).

    Vé máy bay giá rẻ của Jetstar được mở bán bắt đầu từ 11:00 hôm nay, vé sẽ nhanh chóng được đặt hết ngay từ khi mở bán, do đó bạn cần nhanh chóng lên lịch trình cụ thể và chớp cơ hội để đặt vé thành công.

    Chương trình khuyến mãi đến từ hãng hàng không Jetstar sẽ là cơ hội tuyệt vời để bạn sở hữu cho mình chuyến đi Hong Kong với mức giá vé máy bay chỉ 29.000 ĐỒNG. “Con rồng Châu Á” này luôn sẵn lòng chào đón bạn với nhiều khu vui chơi giải trí và điểm tham quan hấp dẫn. Với mức giá cao hơn đôi chút bạn cũng có thể đến với những thành phố du lịch nổi tiếng trong khu vực như: Bangkok, Kuala Lumpur, Singapore, Penang…

    Bên cạnh những hành trình nước ngoài, từ Tp Hồ chí Minh bạn cũng có thể đặt vé máy bay đi Hà Nội, Hải Phòng…để cảm nhận cái lạ lẫm của tiết trời thu đông miền Bắc.

    GTC chúc các bạn đặt vé thành công và có cho mình những chuyến đi trọn vẹn niềm vui!
     
  20. Global Travel Center

    Global Travel Center Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    22/6/2015
    Bài viết:
    78
    Đã được thích:
    8
    Điểm thành tích:
    8
    Giá vé VNA tháng 9 nội địa nhé các mẹ
    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này