Cần giúp: Hướng Dẫn Chọn Áo Nâng Ngực Hàn Quốc Tốt

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi maihuong20, 29/11/2022.

  1. maihuong20

    maihuong20 Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    12/5/2021
    Bài viết:
    5,110
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    88
    Bà chị họ mình không biết nghe lời ai mách mà đi mua áo nâng ngực hàn quốc về mặc nữa. Bả nói áo rẻ lắm, ờ thì rẻ lắm đó nên giờ mặc được vài lần là bị dị ứng rồi. Thấy bả như vậy mình vừa tức vừa thương. Bên Bệnh viện có dịch vụ nào nâng ngực nhanh với hiệu quả nhất không? Mình hỏi xong rồi dẫn bả qua tư vấn làm luôn. À mà bà chị mình cũng là chúa sợ đau, nâng ngực cách đó có đau nhiều không Bệnh viện? Bệnh viện giải đáp kĩ kĩ cho mình chút nha, để bà chị mình yên tâm làm nữa. (Bình An - Quận 9)
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi maihuong20
    Đang tải...


  2. lilytruong

    lilytruong Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    13/5/2020
    Bài viết:
    2,278
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    86
    Chào chị!

    Cũng có nhiều khách hàng sau khi sử dụng áo nâng ngực hàn quốc cảm thấy khá bất tiện. Và không mang lại được hiệu quả như khách hàng mong muốn. Sau đó rất nhiều khách hàng đã tìm đến các thẩm mỹ viện, Bệnh viện thẩm mỹ để cải thiện vòng 1 của mình. Hiện nay, phương pháp nâng ngực nội soi tại Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng là một trong những phương pháp được khách hàng lựa chọn nhiều nhất đấy chị.

    Với Bác sĩ Ngô Mộng Hùng tay nghề cao, chuyên môn giỏi. Mà phương pháp nâng ngực nội soi này thì chị của chị chỉ mất khoảng 60 phút thực hiện thôi chị nhé. Vì nâng ngực là một ca đại phẫu khá phức tạp. Nên trước khi thực hiện chị sẽ được bác sĩ tiến hành gây mê. Sau đó chị của chị còn được bác sĩ hỗ trợ thêm thuốc giảm đau. Nên chị của chị sẽ không còn cảm thấy đau nhiều nữa chị nhé.

    [​IMG]

    Qua những chia sẻ của chúng tôi, nếu chị muốn được hỗ trợ thêm bất kỳ thông tin gì. Thì chị có thể liên hệ với chúng tôi qua số hotline 093.300.1.300. Hoặc đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng tại 219 – 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3 để được hỗ trợ tốt nhất chị nhé. Cảm ơn chị!
     
  3. soluuhuong001

    soluuhuong001 Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    10/2/2022
    Bài viết:
    2,139
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    86
    Ưu điểm của túi ngực mentor hình giọt nước

    Nâng ngực túi ngực mentor có tốt không? Đây là câu hỏi chung của nhiều khách hàng sử dụng. Túi ngực mentor hiện nay có mặt tại thị trường Việt Nam đã được Bộ Y tế cấp phép đăng ký sử dụng. Cái tên Mentor đã được khẳng trên thế giới đứng hàng đầu về túi nâng ngực, được các chuyên gia đánh giá khuyên dùng. Ngoài tính sử dụng an toàn về thẩm mỹ mà còn đánh giá về kinh tế cho người sử dụng. Vì vậy nó có những ưu điểm đáng kê dưới đây:

    Túi ngực Mentor mang lại sự cân bằng cho vòng ngực của chị em, mang lại hình dáng và có cảm giác cho người sử dụng.

    Túi nâng ngực Mentor là loại túi ngực hiện đại, có độ bám dính cao, ít xảy ra tình trạng co thắt bao xơ

    Túi ngực Mentor mang lại giá trị thẩm mỹ cao cho khách hàng, cảm giác mềm mại, căng đầy và tự nhiên có hình dạng tròn và giọt nước.

    Định hình được dáng ngực, thích hợp cho khách hàng có vòng 1 lép và teo khi sau sinh em bé

    Những trường hợp bị ung thư vú thì túi ngực mentor tái tạo được bầu ngực hoàn hảo lại như những gì mong đợi.

    Túi ngực mentor này có 3 dạng khác nhau cho mỗi người sử dụng: từ cao, trung bình, trung bình cao tùy theo khách hàng lựa chọn.


    Xem thêm: http://thammyngomonghung.vn/ao-nang-nguc-genie-bra.html
     

Chia sẻ trang này