Toàn quốc: Hướng Dẫn Chọn Mua Máy Lọc Không Khí, Chuẩn Phong Cách Nhật

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi sanyalandar, 10/10/2021.

  1. sanyalandar

    sanyalandar Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    17/5/2020
    Bài viết:
    103
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Máy lọc không khí nội địa Nhật là gì?
    Máy lọc không khí nội địa Nhật là tên gọi chung cho các sản phẩm máy lọc không khí được sản xuất riêng cho thị trường Nhật Bản.

    Với chất lượng sản phẩm thuộc hàng cao cấp tốt nhất phục vụ cho thị trường Nhật nội địa, đã nổi tiếng từ vài chục năm trước các mặt hàng điện tử gia dụng của Nhật nói chung & hiện nay là các mặt hàng máy lọc không khí nội địa Nhật nói riêng.

    Thông qua các công ty, siêu thị điện máy uy tín Việt Nam, được nhập khẩu mới 100% nguyên thùng fullbox nhằm tạo điều kiện thuận lợi nhất cho quý khách thị trường Việt Nam dễ dàng sở hữu được dòng sản phẩm bảo vệ sức khỏe gia đình với chất lượng Nhật đã được khẳng định.

    [​IMG]

    Khi chọn máy lọc không khí, mọi người thường quan tâm tới thông số công suất máy, nhưng đó là công suất tối đa ở trạng thái mạnh nhất, đó không phải là công suất hoạt động thực tế. Chính vì vậy còn 1 thông số khác đóng vai trò quan trọng không kém. Chính là cảm biến bụi và cảm biến mùi.

    Cảm biến bụi và cảm biến mùi là giá trị vô cùng quan trọng của máy lọc không khí nội địa nhật , nó sẽ quyết định máy sẽ chạy với lưu lượng gió bao nhiêu tùy theo chất lượng không khí. Khi độ nhạy càng cao thì đèn báo không khí sẽ dễ báo vàng và đỏ hơn, khi đó máy sẽ chạy với lưu lượng không khí lọc lớn hơn, và tất nhiên hoạt động cũng sẽ hiệu quả hơn rất nhiều.

    Hầu hết các máy lọc không khí của Nhật đều có thể thay đổi độ nhạy của cảm biến. Chùm 3 video này được shop Phong Cách Nhật test, sẽ giúp các bạn có thể thay đổi được độ nhạy cảm biến của các mẫu Sharp và Hitachi.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi sanyalandar

Chia sẻ trang này