Kinh nghiệm: Huong Dan Chon Mua May Loc Nuoc Gia Dinh Tot Nhat 2019

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi locnuoctrungnam, 25/9/2019.

  1. locnuoctrungnam

    locnuoctrungnam Lọc Nước Trung Nam

    Tham gia:
    23/5/2019
    Bài viết:
    77
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Máy lọc nước đã trở thành thiết bị cần thiết trong mỗi gia đình để giải quyết nhu cầu sử dụng nước. Nhưng không phải sản phẩm nào cũng tốt để sử dụng. Sau đây là các hướng dẫn chọn mua máy lọc nước gia đình tốt nhất 2019.
    Lựa chọn máy lọc nước gia đình có thương hiệu

    [COLOR=rgba(0, 0, 0, 0.75)][​IMG][/COLOR]
    Không chỉ riêng máy lọc nước gia đình mà dù bạn lựa chọn bất kỳ sản phẩm nào cũng nên đặt tiêu chí thương hiệu lên hàng đầu. Bạn nên lựa chọn những thương hiệu máy lọc nước lớn và uy tín. Ví dụ: Karofi, Kangaroo, KingPure… là những thương hiệu rất được khách hàng yêu thích và tin tưởng lựa chọn.
    Công suất hoạt động của máy lọc

    Tiêu chí tiếp theo không thể quên nhắc đến khi lựa chọn máy lọc nước chính là công suất của máy. Công suất đóng vai trò quyết định thời gian lọc hoặc làm nóng, lạnh nước. Máy lọc nước nóng lạnh có công suất cao thì thời gian lọc, làm lạnh làm nóng sẽ được rút ngắn tuy nhiên điện năng lại tiêu tốn hơn.

    [COLOR=rgba(0, 0, 0, 0.75)][​IMG][/COLOR]
    Những dòng máy lọc nước trên thị trường hiện nay thường có công suất tương đối lớn. Do đó khi lựa chọn máy lọc gia đình ta nên ưu tiên những sản phẩm tiêu thụ ít điện năng và phù hợp nhu cầu sử dụng của gia đình.
    [FONT=arial, helvetica, sans-serif]Xem thêm: https://webdinhnghia.com/tim-hieu/loi-ich-cua-may-loc-nuoc-trong-cuoc-song-hang-ngay[/FONT]
    Kiểu dáng thiết kế máy lọc nước
    [COLOR=rgba(0, 0, 0, 0.75)][​IMG][/COLOR]
    Các máy lọc nước gia đình hiện nay đều có kiểu dáng thiết kế theo tủ đứng gọn gàng để phù hợp với không gian trong nhà. Hơn nữa những cây máy nước nóng lạnh cần thiết kế bắt mắt ưa nhìn để góp phần cho nội thất gia đình bạn thêm phần hiện đại và sang trọng.
    Đọc thêm: https://maylocnuochydrogen.com/so-sanh-may-loc-nuoc-ro-va-nano/

    Các tính năng của máy lọc nước gia đình

    [COLOR=rgba(0, 0, 0, 0.75)][​IMG][/COLOR]
    Một sản phẩm thay thế cho ấm đun nước hoặc làm lạnh nước bằng tủ lạnh, máy lọc nước nóng lạnh trực tiếp cần phải có tính năng làm nóng, lạnh nước được rút ngắn tối đa. Qua đó mới giúp người sử dụng có thể dùng được nước bất kỳ lúc nào cần mà không cần chờ. Thêm nữa cũng cần các tính năng LED cảnh báo, công tắt đóng ngắt để thuận tiện khi sử dụng đồng thời đảm bảo an toàn cho người tiêu dùng.
    Giá máy lọc nước gia đình

    [COLOR=rgba(0, 0, 0, 0.75)][​IMG][/COLOR]
    Hiện nay một chiếc máy lọc nước nóng lạnh có giá trung bình từ 3 – 6 triệu. Ngoài ra cũng có một số dòng được tích hợp công nghệ mới với giá cao hơn là 8 – 10 triệu đồng. Vì thế tùy vào mục đích sử dụng và điều kiện kinh tế mà có thể chọn chiếc máy lọc phù hợp.
    [FONT=arial, helvetica, sans-serif]Xem thêm các may loc nuoc nong lanh truc tiep King Pure[/FONT]
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi locnuoctrungnam
    Đang tải...


  2. thutrang21415

    thutrang21415 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    22/5/2018
    Bài viết:
    73
    Đã được thích:
    46
    Điểm thành tích:
    18
    bài chia sẻ rất hữu ích. thanks
     

Chia sẻ trang này