Tâm sự Hướng Dẫn Chọn Mua Phần Mềm Bán Hàng Online Phù Hợp Ở Lai Châu

Thảo luận trong 'Tâm sự về các vấn đề khác' bởi HaXuanPhuong, 26/11/2020.

  1. HaXuanPhuong

    HaXuanPhuong Phần mềm quản lý Fnapage Facebook

    Tham gia:
    22/10/2020
    Bài viết:
    104
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của bạn, mà bạn nên chọn phần mềm bán hàng phù hợp. Có một vài yếu tố bạn cần cân nhắc khi lựa chọn phần mềm bán hàng online: Quy mô kinh doanh, Mô hình kinh doanh, Ngành hàng đang bán, Nhân lực,...Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách chọn phần mềm bán hàng online phù hợp.

    1. Tốc độ
    Tốc độ là yếu tố rất quan trọng ở một phần mềm bán hàng online hiệu quả. Sẽ rất khó chịu khi bạn chọn mua một phần mềm bán hàng bị chậm, lag, hay bị lỗi.

    Trong khi khách đặt hàng xong háo hức nhận hàng thì đơn hàng bạn chưa được tải lên xong. Trường hợp mô hình kinh doanh của bạn đang rất trôi chảy, mỗi ngày đều có số lượng đơn ổn định, bạn nên chọn phần mềm bán hàng online chuyên nghiệp. Với thời gian xử lý nhanh chóng, quy trình gọn lẹ và tốc độ tối ưu hiệu quả.

    [​IMG]

    2. Giao diện thân thiện với người dùng
    Một phần mềm bán hàng online chuyên nghiệp không đồng nghĩa với một phần mềm khó sử dụng. Mà nó sẽ mang đến cho bạn tất cả chức năng bạn cần thiết và dễ sử dụng. Bất cứ thứ gì được tối giản đều sẽ tiết kiệm thời gian của bạn. Khi chọn một phần mềm bán hàng cũng vậy. Khi giao diện đơn giản, không chỉ bạn sẽ bán hàng đơn giản. Mà khi bạn hướng dẫn cho nhân viên của bạn hay bất cứ ai khác đồng quản lý cũng sẽ đơn giản hơn.

    3. Chức năng
    Như đã nói ở trên, bạn cần cân nhắc về những chức năng bạn cần ở một phần mềm bán hàng online. Để từ đó chọn ra gói phần mềm phù hợp với cửa hàng của bạn. Theo Abit Vietnam, một phần mềm bán hàng sẽ sở hữu những chức năng chính như: Quản lý đơn hàng, Quản lý kho hàng, Quản lý nhân viên, Quản lý dữ liệu khách hàng, Báo cáo bán hàng,...

    [​IMG]

    4. Tích hợp
    Ngoài ra, phần mềm bán hàng online hiệu quả hơn sẽ tích hợp nhiều tính năng hơn hỗ trợ việc bán hàng. Như Abit Vietnam - Phần mềm liên kết đa kênh bán hàng như trên trang Facebook, Livestream, Shopee, Lazada, Sendo,... Đặc biệt, Abit hỗ trợ mạnh nhất ở chức năng Livestream bán hàng đang thịnh hành. Phần mềm bán hàng online Abit giúp chủ shop tổng hợp tất cả tin nhắn, bình luận, chốt đơn về trên một màn hình duy nhất.

    5. Dịch vụ
    Trong quá trình sử dụng dịch vụ, bạn sẽ gặp những vướng mắc khó hiểu, lỗi xảy ra, hay những khó khăn xuất hiện. Lợi ích của một phần mềm bán hàng tốt là nằm ở đội ngũ hỗ trợ nhiệt tình và thân thiết. Đây là một điểm cộng rất lớn bạn cần cân nhắc khi chọn mua phần mềm bán hàng phù hợp.

    Trên đây là những tiêu chí để chọn mua phần mềm quản lý bán hàng online hiệu quả. Chúc bạn sớm thành công.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi HaXuanPhuong
    Đang tải...


Chia sẻ trang này