Toàn quốc: Hướng Dẫn Chọn Mua Yến Sào Chất Lượng

Thảo luận trong 'THỰC PHẨM GIA ĐÌNH' bởi Yến Sào LoveNest, 6/6/2017.

  1. Yến Sào LoveNest

    Yến Sào LoveNest Tổ Yến Tình Yêu

    Tham gia:
    5/5/2017
    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Chào cả nhà!
    Xin hướng dẫn mọi người cách chọn mua yến sào chất lượng, yến sào nguyên chất không bị ăn gian khối lượng. video được thực hiện bởi LoveNest - Tổ yến tình yêu

    tóm tắt video lựa chọn mua yến sào chất lượng không bị tăng trọng:
    • Độ giòn của tổ yến: Tổ yến nếu bị tăng trọng (Phun tinh đường, quét lòng trắng trứng, ủ ẩm) sẽ không được dòn tan vì độ ẩm quá cao do tăng trọng ==> Nếu mua phải tổ yến bị tăng trọng, không những bạn mua phải mua tinh đường/tinh bột bằng giá yến sào mà còn có thể hấp thu các chất độc hại vào cơ thể.
    • Độ nở của tổ: tổ yến khi bị tăng trọng độ nở sẽ giảm rất nhiều. trung bình 1 tổ yến có thể nở ra 3 chén nhé cả nhà
    • Dùng lửa đốt: Khi đốt tổ yến giả sẽ có bụi than bắn ra thành tia lửa trong quá trình cháy, đồng thời có thể ngửi thấy mùi khét.
    Ngoài kinh nghiệm để chọn mua yến sào chất lượng các bạn cũng nên tham khảo thêm các chọn thương hiệu yến sào chất lượng:
    [​IMG]
    Hình ảnh người nuôi yến và chim yến​

    Thương hiệu cung cấp yến sào có nguồn gốc rõ ràng hoặc có nhà nuôi yến: Các bạn nhớ tìm hiểu về nguồn gốc yến sào mà mình chọn mua. Hiện tại ở Việt Nam đã có rất nhiều nhà gọi yến, có thể gọi được yến về làm tổ tại đất liền. Vì chim yến ăn thức ăn tự nhiên, không ăn thức ăn do người cho ăn. Chính vì thế yến nhà hoàn toàn chất lượng không thua kém gì yến đảo.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Yến Sào LoveNest

Chia sẻ trang này