Toàn quốc: Hướng Dẫn Chọn Nhà Cung Cấp Bàn Thu Ngân Và Kệ Siêu Thị Chất Lượng

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi thietbisieuthihn, 10/1/2019.

  1. thietbisieuthihn

    thietbisieuthihn Thành viên tập sự

    Tham gia:
    22/12/2017
    Bài viết:
    19
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Việc các cửa hàng siêu thị mọc lên như nấm khiến nhu cầu về giá kệ siêu thị và quầy thu ngân tăng cao trong thời gian gần đây. Mặc dù vậy nhiều khách hàng còn băn khoăn không biết nên chọn nhà cung cấp nào. Chúng tôi xin đưa ra một vài lưu ý để bạn có thể chọn được nhà cung cấp kệ bày hàng và quầy thu ngân tốt nhất cho mình nhé.

    Những xưởng sản xuất nhỏ, lẻ với quy trình sản xuất thủ công mọc lên khá nhiều. Những đơn vị này là nơi làm nhái theo các sản phẩm kệ siêu thị Trung Quốc với chất lượng kém gây ảnh hưởng lớn đến họat động kinh doanh cũng như chi phí của doanh nghiệp.

    Ngoài ra, còn có không ít đơn vị nhập các mẫu kệ siêu thị Trung Quốc về gia công lại và lấy thương hiệu để bán hàng hoặc thậm chí là thuê hẳn đối tác tại Trung Quốc làm kệ siêu thị và lấy thương hiệu của mình khiến khách hàng bị đánh lừa.

    Do đó, việc trang bị những kiến thức cần thiết về đặc điểm kệ siêu thị chính hãng và cách lựa chọn nhà cung cấp giá kệ tạp hóa là điều quan trọng góp phần thúc đẩy kinh doanh, sản xuất và nâng cao doanh số bán hàng.

    Cách lựa chọn nhà cung cấp giá kệ siêu thị

    – Nghiên cứu, tìm hiểu về quầy thu ngân và kệ siêu thị đạt chuẩn

    Những thông số kỹ thuật của các mẫu giá kệ đạt chất lượng cao như: Đơn vị sản xuất, tiêu chuẩn về độ dày, công nghệ sơn,… là yếu tố đầu tiên cần quan tâm khi chọn mua địa chỉ cung cấp.

    Những đặc điểm về nhà sản xuất như: Thời gian hoạt động trong bao lâu, nhà sản xuất lớn hay bé, khách hàng thân thiết của họ, quy mô của nhà máy sản xuất,…

    – Lựa chọn sản phẩm

    Sau khi thu thập được những thông tin hữu hiệu về nhà cung cấp và sản phẩm ke sieu thi mà bạn quan tâm hãy liên hệ ngay với nhà cung cấp nếu còn thắc mắc về sản phẩm, giá thành, mẫu mã,… Tốt nhất hãy đến trực tiếp xưởng sản xuất hoặc trụ sở công ty để xem mẫu mã trước khi đặt mua những mẫu cần thiết cho cửa hàng, hệ thống siêu thị của bạn.

    – Xem xét mức giá sản phẩm

    Trong số những mẫu giá kệ, bạn có thể cân nhắc ngân sách cũng như nhu cầu bày trí các mặt hàng mà chọn những mẫu kệ phù hợp đồng thời thương lượng mức giá thích hợp nhất.

    [​IMG]
    – Ký hợp đồng

    Hãy chú ý đến tất cả những chi tiết trong hợp đồng. Nếu muốn chắc chắn hơn bạn nên đến trực tiếp công ty hoặc những xưởng sản xuất giá kệ siêu thị để chắc chắn về chất lượng sản phẩm cũng như nguồn hàng.

    Bên trên là một số thông tin mà Vinatech chia sẻ tới khách hàng nhằm giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn được những mẫu giá kệ siêu thị chất lượng, giá rẻ và tránh tình trạng mua nhầm những sản phẩm giá kệ kém chất lượng gây ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh.

    Mọi thông tin chi tiết về những sản phẩm giá kệ siêu thị quý khách vui lòng liên hệ tại:

    VINATECH
    Địa chỉ: Số 11 Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội
    173 Nguyễn Lương Bằng, TP. Đà Nẵng
    178A Trần Thị Cờ, Phường Thới An, Quận 12, TP. HCM
    Điện thoại: 0982.853.331 – 0918.648.868
    Email: info@vinatechjsc.vn
    Website: https://vinatechjsc.vnhttps://giakesieuthihn.wordpress.com
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi thietbisieuthihn

Chia sẻ trang này