Toàn quốc: Hướng Dẫn Chuẩn Bị Hồ Sơ Và Thủ Tục Xin Visa Đi Úc (australia)

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi thanhnienmoi123, 24/7/2019.

  1. thanhnienmoi123

    thanhnienmoi123 Vietnam visa on arrival

    Tham gia:
    14/4/2016
    Bài viết:
    548
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Bạn muốn đi du lịch, thăm thân, công tác, học tập,…ở Úc bắt buộc phải có một visa Úc. Visa Úc là giấy phép cho phép bạn nhập cảnh vào Úc hợp lệ. Chúng tôi xin hướng dẫn chuẩn bị hồ sơ và thủ tục xin visa đi Úc như sau:

    [​IMG]

    Úc là một quốc gia lớn và kinh tế phát triển lớn trên thế giới nên mọi người đang lo lắng thủ tục xin visa đi Úc sẽ rất khó khăn nhưng bạn có việc làm, tài sản thì xin visa đi Úc là không khó.



    Những yếu tố quyết định tỷ lệ đậu visa đi Úc:

    - Bảo đảm 100% quay về Việt Nam: bạn phải chứng minh có mối quan hệ ràng buộc, có nhiều thứ đặc biệt quan trọng không thể từ bỏ mà quay về Việt Nam như: công ty, tài sản cố định, quan hệ họ hàng ruột thịt, tài sản gửi tiết kiệm, việc làm thu nhập khá…

    - Dủ tài chính chi trả cho chuyến đi: tiền mặt, tài khoản ngân hàng,…

    - Thời gian xin visa hợp lý. Theo kinh nghiệm của chúng tôi thời gian xin visa như sau: xin visa du lịch tối đa 14 ngày, thăm thân có đủ điều kiện là 1 tháng, thăm thân không nhiều điều kiện là 14 ngày, công tác kết hợp du lịch thì thời gian đi du lịch không lớn hơn thời gian công tác tối đa 14 ngày (một nhân viên nghĩ phép năm tối đa 14 ngày)….

    - Chưa mở hò sơ xin định cư Úc.



    Người Việt Nam đi du lịch Úc rất nhiều và Chính Phủ Úc có rất nhiều chính sách thu hút khách du lịch từ Việt Nam như:

    - Tối giản hồ sơ xin visa Úc: Toàn bộ hồ sơ xin visa Úc bằng tiếng Việt không cần dịch thuật công chứng.

    - Australia thúc đẩy định cư tay nghề cao cho công dân Việt Nam

    - Mở nhiều trung tâm tiếp nhận hồ sơ xin visa du lịch Úc. Người xin visa Úc có chỗ ngồi trong phòng máy lạnh không phải xếp hàng dài như các lãnh sự quán khác.

    - Tăng thời gian hiệu lực của visa Úc: Visa đi Úc thường có thời hạn 1 năm nhiều lần. Nếu bạn có lịch trình ra vào Australia hợp lý, đúng quy định. Trong lần xin visa tiếp theo Lãnh sự quán Úc có thể cấp cho bạn visa Úc có thời hạn đến 3 năm.

    - Xin visa thăm con du học ở Úc đã trở nên rất dễ dàng. Nếu người du học Úc không làm việc trái phép có thể bảo lãnh cha, mẹ, cô, bác, chú sang chơi.

    - Xin visa đi Úc không cần phỏng vấn mà chỉ cần lăn tay và chụp ảnh kỹ thuật số.

    Có rất nhiều chính sách giúp người Việt Nam có thể du lịch Úc dễ dàng. Tuy nhiên, Lãnh sự quán Úc chỉ hoan nghênh những người có đủ tài chính và trung thưc. Bạn cần chuẩn bị bộ hồ sơ xin visa đi Úc tạo được sự tin tưởng từ Úc thì mọi việc sẽ trở nên dễ dàng.



    Chúng tôi hướng dẫn bạn chuẩn bị hô sơ xin visa Úc như sau:

    - Hộ chiếu còn hạn trên 1 năm: vì visa của Úc có thời hạn từ 1 năm.

    - Sao y nguyên cuốn hộ chiếu (những trang có dấu visa) giấy 1 mặt A4: sao y ở phường hay quận đều được. Nhưng tôi khuyên bạn nên sao y ở quận vì có con dấu “sở tư pháp” hay hơn.

    - Hai ảnh 4×6 inch chụp trong 3 tháng gần nhất. Ảnh hạn chế tối da chỉnh sữa bằng photoshop, ảnh xấu tỷ lệ đậu cao hơn, phông nền trắng, không cười, tóc không che trán, nhìn rõ vành tai, không trùng với bất kỳ visa nào có trong hộ chiếu,…

    - Đơn xin visa đi Úc: rất quan trọng đến tỷ lệ đậu visa Úc. Bạn phải thể hiện rõ địa vị, chức vụ và khả năng chi trả tài chính của bản thân,…Lãnh sự quán Úc căn cứ vào đơn xin visa Úc soi tất cả hồ sơ của bạn.

    - Thư mời đi du lịch Úc. Trong thư mời bạn phải canh thời gian đi cho hợp lý với ngày nộp hồ sơ xin visa Úc. Thời gian Lãnh sự quán cấp visa Úc là 15 ngày + vài ngày chuẩn bi. Thư mời đi du lịch Úc có thể viết như sau: tôi tên ….số passport….địa chỉ…xin trân trọng kính mời anh….passport….địa chỉ…..mối quan hệ với người mời……sẽ đi du lịch Úc từ…… đến ngày……Chi phí sẽ do…. Viết đơn giản thôi đừng dài dòng trình bày trên 1 trang giấy A4.

    - Giấy chứng minh ràng buộc tại Việt Nam (quan trọng): hộ khẩu, chứng minh nhân dân, giấy khai sinh các con, giấy đăng ký kết hôn, tài sản cố định, đăng ký kinh doanh, hợp đồng lao động, sổ tiết kiệm có kỳ hạn, giấy đăng ký xe ô tô, ….

    - Giấy chứng minh tài chính: tài khoản ngân hàng, danh sách thanh toán thẻ tín dụng, trái phiếu, cổ phần….

    - Giấy tờ chứng minh cho chuyến đi du lịch: lịch trình du lịch, booking vé máy bay, booking khách sạn,…(vé đặt chỗ trước là được rồi).

    - Đơn xin nghỉ phép đi du lịch.

    - Nếu đi công tác thì cần phải có giấy tờ sau: Quyết định đi công tác (nêu rõ công ty bảo trợ tài chính), hợp đồng lao động, giấy quyết định bổ nhiệm chức vụ, chứng từ thuế của công ty, thư mời hợp tác kinh tế,.giấy tờ chứng minh hợp tác kinh tế,…Nếu có kết hợp với du lịch phải giấy phép nghỉ đi du lịch.



    Thủ tục xin visa Úc:

    - Sau khi chuẩn bị đủ hồ sơ xin visa Úc bạn lên trang website của Trung Tâm Tiếp Nhận Hồ Sơ xin visa Úc VFS Global đặt lịch hẹn nộp hồ sơ.

    - Đến thời hạn đặt lịch hẹn bạn đến Trung Tâm Tiếp Nhận Hồ Sơ nộp hồ sơ. (Ở TP.HCM là tầng 5, Tòa Nhà Resco, 94-96 Nguyễn Du, Quận 1).

    - Chờ Lãnh sự quán Úc trả kết quả visa qua email của đương đơn. Visa Úc là visa điện tử là một giấy A4 gồm mã code check-in tại Sân Bay.



    Một số mẹo nhỏ xin visa Úc

    - Nếu trong hộ chiếu bạn có đi Mỹ, Schengen trong khi bạn nộp hồ sơ hãy nhắc nhở người tiếp nhận hồ sơ. Nhân viên trả lời không quan trọng nhưng họ sẽ ghi vào biên bản nộp hồ sơ của bạn và gửi về Lãnh sự quán Úc.

    - Nếu tất cả mọi người trong hộ khẩu gia đình cùng đi du lịch Úc sẽ có thể sinh thêm chuyện là “người rớt, người đậu”. Nguyên nhân Lãnh sự quán Úc sợ cả gia đình đi không về. Lúc này bạn có quyền “đề nghị xem xét lại” trong vòng 23 ngày. Bạn không nên nói Lãnh sự quán đã sai mà nên nhã nhặn, lịch sự. Bạn gửi email đén Lãnh sự quán và chờ họ trả lời và cung cấp tiếp những giấy tờ cần thiết.

    - Sắp xếp giấy tờ ngay ngắn, hợp lý: những giấy tờ cùng loại nên lấy kẹp giấy kẹp lai, những giấy tờ quan trọng nên để lên trên. Thứ tự gợi ý như sau: giấy đặt hẹn, đơn xin cấp visa, thư mời du lịch, chứng minh ràng buộc tại Việt Nam, chứng minh tài chính, giấy tờ chứng minh cho chuyến đi du lịch và giấy tờ khác.

    - Kết quả xin visa Úc là phiếu điện tử. Bạn nên in màu 4 tờ và có bản lưu vào điện thoại, máy tính bảng,…



    Trên đây là kinh nghiệm xin visa đi du lịch Úc của bản thân. Tùy theo điều kiện của mỗi người hồ sơ xin visa có thể sẽ khác. Bạn nên liên hệ với nhân viên tư vấn của chúng tôi để được tư vấn hồ sơ chính xác nhất.



    Thông tin liên hệ:

    - Dịch vụ làm visa Úc: Viber, Zalo 0903.709.178

    - Vé máy bay đi Úc: Viber, Zalo 0934.574.577
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi thanhnienmoi123
    Sửa lần cuối: 27/7/2022

Chia sẻ trang này