Thông tin: Hướng Dẫn Đăng Ký Tiếp Thị Liên Kết Đơn Giản Nhất

Thảo luận trong 'Dinh dưỡng' bởi HongPhuc23, 6/11/2020.

  1. HongPhuc23

    HongPhuc23 Thành viên mới

    Tham gia:
    30/9/2020
    Bài viết:
    48
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Hướng dẫn đăng ký tiếp thị liên kết đơn giản nhất
    Chào các bạn. Bữa nay mình xin hướng dẫn bạn cách đăng ký kiếm tiền bằng cách đăng ký tiếp thị liên kết accesstrade giúp các bạn kiếm 10 triệu mỗi tháng. Nói về Accesstrade các bạn cũng đã biết, đây một nền tảng tiếp thị kết liên tốt nhất tại thị trường Việt Nam hiện giờ. Đăng ký tiếp thị liên kết accesstrade ngay bữa nay sẽ mở ra cho bạn cơ hội rất to để phục vụ một nguồn thu nhập tiêu cực dài lâu và vững bền. Mình sẽ không kể dông dài nữa, nào chúng ta cùng Tìm hiểu cách đăng ký mạng tiếp thị này tiếp sau đây.

    [​IMG]

    Việc đăng ký tham gia kiếm tiền với AccessTrade rất đơn thuần và mau chóng. Các bạn chỉ mất từ 5 tới 10 phút để đăng ký xong. Khi các bạn truy cập vào trang chủ của AccessTrade và sắm tới mục “ĐẲNG KÝ dành cho đối tác“ để đăng ký nhé.

    AccessTrade vừa ra phiên bản mới nên mình sẽ hướng dẫn bạn đăng ký theo link của phiên bản này. Đây là phiên bản tối ưu và gần gũi với khách hàng, lấy link sản phẩm nhanh và có Báo cáo rất rõ ràng theo từng ngày.

    một vài ưu nhược điểm khi đăng ký kiếm tiền với Accesstrade
    tham gia kiếm tiền với Accesstrade gần 5 năm qua mình rất rõ về trang tiếp thị kiêm kết này. Tiếp sau đây là những Nhận định của mình về Accesstrade:

    Ưu điểm:
    • Đây là trang có lượng publisher tham gia đông nhất trên 100.000 người.

    • Với số lượng chiến dịch phổ thông và rất chất lượng, tụ hội được rất nhiều trang thương mại điện tử tầm cỡ tham gia.

    • Có nguồn nhân công, nhân viên hỗ trợ, giúp đỡ publisher động đảo, nhiệt tình. Tư vấn mọi câu hỏi khi bạn cần.

    • Có hệ thống đội ngũ, Fanpage trên Facebook tương trợ cho publisher kịp thời, chia sẻ các kinh nghiệm quý từ việc tham gia kiếm tiền.

    • Giao diện trang web rất chi tiết, rõ ràng, thân thiện với các bạn. Bạn có thể tiện dụng thao tác việc chọn sản phẩm, lấy link sản phẩm.

    • hoa hồng được đối soát, và thanh toán cho publisher kịp thời, không để trễ hứa. Số tiền thực nhận được thông báo rõ ràng qua Email.
    Nhược điểm:
    Cái gì cũng có 2 mặt cả. Bên cạnh những Ưu điểm hiệu quả trên thì Accesstrade vẫn còn 1 số hạn chế như:

    • một vài chiến dịch thường ko được duy trì lâu, làm ảnh hưởng tới việc SEO web của đa dạng publisher.

    • rộng rãi chiến dịch có mức hoa hồng khá thấp chỉ trong khoảng 1% đến 3%. Như vậy, công anh em bỏ ra rộng rãi nhưng hoả hồng nhận ko được cao.

    • Chế độ kiểm phê chuẩn những chiến dịch hơi khắt khe. Đây cũng sẽ là chiến lược của đơn vị sau này nên cũng không thể trách được họ.
    tương tự, với những ưu và điểm yếu như trên hẹn sẽ giúp phổ quát publisher lúc tham gia kiếm tiền tại sàn tiếp thị liên kết uy tín với Accesstrade có dịp cho ra cho bản thân một nguồn thu nhập bị động đáng đề cập. Vậy còn lý do gì mà không đăng ký cho mình một tài khoản để tham gia kiếm tiền. Việc đăng ký khá thuần tuý. Các bạn chỉ cần làm theo những buộc phải bên dưới là có thể tạo được tài khoản cho mình.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi HongPhuc23
    Đang tải...


Chia sẻ trang này