Hướng Dẫn Đẩy Tinh Trùng Ra Ngoài

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi hongmint, 19/7/2021.

  1. hongmint

    hongmint Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    15/3/2020
    Bài viết:
    1,015
    Đã được thích:
    17
    Điểm thành tích:
    38
    Có nhiều trường hợp quan hệ tình dục mà không sử dụng bao cao su, nhưng chị em lại muốn loại bỏ tinh trùng ra khỏi cơ thể để phòng ngừa khả năng mang thai. Vậy có những cách đẩy tinh trùng ra ngoài nào hiệu quả và nhanh chóng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết thông qua bài viết sau đây.

    VÌ SAO KHI QUAN HỆ XONG TINH TRÙNG LẠI CHẢY NGƯỢC RA NGOÀI?
    Các chuyên gia cho biết, khi quan hệ đạt đến cao trào thì nam giới sẽ xuất một lượng lớn tinh dịch vào bên trong âm đạo của nữ giới. Với tinh trùng bình thường sẽ có màu trắng đục, đặc và sau 5-8 phút sẽ hóa lỏng. Và lượng tinh trùng này sẽ bơi vào sâu bên trong âm đạo nếu không sử dụng bao cao su khi quan hệ.

    Tuy nhiên, đa phần sau khi quan hệ và xuất tinh vào bên trong âm đạo, sau khi rút dương vật ra thì tinh trùng sẽ chảy ra ngoài. Và các chuyên gia cho biết, đây là một hiện tượng bình thường, vì cấu trúc âm đạo của nữ giới là một ống dốc thẳng. Và tinh trùng sau khi xuất tinh một thời gian sẽ tự hoá lỏng và chảy ra ngoài một các dễ dàng. Do đó, đây là một hiện tượng vô cùng bình thường và các cặp đôi không cần phải quá lo lắng.

    [​IMG]
    NHỮNG CÁCH ĐẨY TINH TRÙNG RA NGOÀI HIỆU QUẢ, NHANH CHÓNG
    Khi thực hiện quan hệ tình dục mà không sử dụng bao cao su để phòng tránh, thì chị em thường nghĩ ngay đến làm sao để đẩy tinh trùng ra ngoài càng sớm càng tốt. Và dưới đây là một số cách mà chúng tôi chia sẻ, tuy nhiên việc đẩy tinh trùng ra ngoài không có tác dụng tránh thai tối ưu như việc dùng bao cao su hay thuốc tránh thai. Do đó chị em nên lưu ý khi chưa có nhu cầu sinh con.

    Đi vệ sinh ngay sau khi vừa quan hệ
    Sau khi cuộc yêu vừa kết thúc và bạn tình đã xuất tinh vào bên trong âm đạo, thì chị em nhanh chóng đi vệ sinh. Lúc này chị em nên rặn một hơi dài kết hợp với việc đi vệ sinh sẽ giúp đẩy một lượng lớn tinh trùng ra khỏi âm đạo. Điều này sẽ giúp chị em loại bỏ được một lượng lớn tinh trùng ra khỏi cơ thể, nhằm giúp giảm bớt tỷ lệ thụ thai.

    Vệ sinh vùng kín sạch sẽ
    Việc tiến hành vệ sinh vùng kín ngay sau khi vừa quan hệ cũng giúp cho chị em loại bỏ được một lượng lớn tinh trùng ra khỏi cơ thể. Ngoài ra, việc vệ sinh âm đạo còn giúp làm sạch các chất nhờn, khí hư, dịch âm đạo chảy ra trong quá trình hưng phấn khi quan hệ. Tuy nhiên, việc vệ sinh cần tránh tình trạng thụt rửa sâu, bởi việc này có thể khiến vi khuẩn bị đẩy sâu vào bên trong và gây ra tình trạng viêm nhiễm phụ khoa.

    [​IMG]
    Đi lại ngay sau khi vừa quan hệ
    Theo như những chia sẻ của chúng tôi, thì âm đạo được cấu tạo như một ống thẳng. Vì thế, sau khi xuất tinh vào bên trong âm đạo, chị em đứng dậy và đi đi lại lại. Hoặc chị em có thể thực hiện động tác chạy tại chỗ để giúp cho tinh dịch chảy ra ngoài nhanh chóng hơn. Phương pháp này sẽ giúp chị em loại bỏ được một lượng lớn tinh trùng ra khỏi âm đạo sau khi quan hệ khá hiệu quả.

    Ngoài những phương pháp giúp loại bỏ nhanh một lượng lớn tinh trùng ra khỏi âm đạo ngay sau khi quan hệ, thì chị em có thể bổ sung thêm các loại thực phẩm như đu đủ xanh, nước dừa, cà phê để giúp ngăn chặn sự thụ thai của trứng và tinh trùng. Điều này sẽ giúp giảm thiểu khả năng mang thai cho chị em.

    Đặc biệt, để đảm bảo an toàn cũng như tránh mang thai ngoài ý muốn, thì chị em nên sử dụng một viên thuốc tránh thai khẩn cấp. Phương pháp này sẽ giúp ngăn ngừa tình trạng mang thai vô cùng hiệu quả. Tuy nhiên, không được lạm dụng phương pháp này, vì nó sẽ gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm đến sức khỏe sinh sản của chị em.

    “Rặn” mạnh đẩy tinh dịch ra khỏi âm đạo ngay sau khi vừa quan hệ xong
    Ngay sau khi vừa kết thúc trận chiến hừng hực với chàng và ngay khi bạn vẫn còn ở trên giường, hãy nhanh chóng dùng một khăn sạch, khăn giấy, miếng lót để tinh trùng chảy ra không làm dơ chăn, nệm, ga . Sau đó dùng phương pháp rặn hơi dài, hình thức này nhằm giúp đẩy tinh trùng ra khỏi âm đạo của nữ giới khá giống hình thức ” đi nặng “, tuy nhiên bạn phải hình dung mình sử dụng bộ phận nào của cơ thể nhằm giúp đẩy trữ lượng tinh dịch.

    Việc tiếp theo bạn nên làm là vệ sinh vùng kín sạch sẽ và nhanh chóng,

    ĐẨY TÌNH TRÙNG RA NGOÀI CÓ THAI HAY KHÔNG?
    ♦ Theo như các chuyên gia cho biết, đối với một nam giới bình thường, không mắc các bệnh lý viêm nhiễm hay các bệnh nam khoa thì tỷ lệ tinh trùng khỏe mạnh rất cao. Sau khi vừa xuất tinh vào âm đạo thì đã có một lượng lớn tinh trùng đã bơi sâu vào bên trong âm đạo.

    ♦ Do đó, cho dù chị em có thực hiện các phương pháp nhằm loại bỏ tinh trùng ra khỏi âm đạo ngay sau khi vừa quan hệ xong, thì khả năng mang thai cũng là rất cao. Đặc biệt là nếu như quan hệ trong thời điểm rụng trứng, thì khả năng thụ thai lại cao hơn.

    ♦ Bởi một lần xuất tinh của một người đàn ông bình thường có thể xuất ra một lượng tinh dịch lên đến 3-5ml và chứa tới 120 triệu tinh trùng. Vì vậy, chị em không thể làm sạch hết lượng tinh trùng ra khỏi âm đạo bằng những phương pháp mà chúng tôi chia sẻ trên.

    [​IMG]
    ♦ Vì thế, khi chưa có nhu cầu sinh con hoặc tránh tình trạng mang thai ngoài ý muốn thì chị em nên sử dụng thuốc tránh thai khẩn cấp. Hoặc đến ngay các cơ sở y tế chuyên khoa để được các bác sĩ tư vấn phương pháp tránh thai an toàn, hiệu quả và phù hợp nhất trong trường hợp này. Nhằm giúp ngừa thai hiệu quả mà vẫn đảm bảo được sức khoẻ, lẫn khả năng sinh sản sau này của chị em.

    #mintmintonline #dakhoahoancau

    https://dakhoahoancautphcm.vn/nhung-cach-day-tinh-trung-ra-ngoai-an-toan-va-nhanh-chong.html
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hongmint
    Đang tải...


Chia sẻ trang này