Toàn quốc: Hướng Dẫn Đeo Vòng Hồ Ly Đúng Cách Hút Tài Lộc Và May Mắn

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi piagiocoll, 24/5/2021.

  1. piagiocoll

    piagiocoll Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    25/6/2020
    Bài viết:
    336
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Hồ Ly phong thuỷ là một linh vật có thật trong truyền thuyết. Trong một số cuốn sách cổ như Hải Ngoại Đông Kinh, Nam Sơn Kinh, Đại Hoàng Đông Kinh,.. có nhắc đến Hồ Ly là một linh vật tu luyện nhiều ngàn năm rất thông minh và có sức mạnh tiềm ẩn cực kỳ thần diệu. Ai có được nó sẽ được bảo vệ khỏi các nguồn ma lực, tà khí trong nhân gian. Chính vì vậy rất nhiều người và các bậc đế vương ham muốn chiếm đoạt được nó.

    [​IMG]

    Đeo Hồ Ly Phong Thủy Hợp Mệnh
    • Mệnh Kim: Hồ Ly Thạch Anh Vàng, Thạch Anh Tóc Vàng, Thạch Anh Trắng, Đá Mắt Hổ.
    • Mệnh Thuỷ: Hồ Ly Thạch Anh Trắng, Thạch Anh Đen, Thạch Anh Khói, Hồ Ly Obsidian.
    • Mệnh Mộc: Hồ Ly Thạch Anh Đen, Thạch Anh Khói, Obsidian, Thạch Anh Xanh.
    • Mệnh Hoả: Hồ Ly Thạch Anh Xanh, Ngọc Bích Xanh, Thạch Anh Hồng, Mã Não Đỏ.
    • Mệnh Thổ: Hồ Ly Thạch Anh Vàng, Tóc Vàng, Tóc Đỏ, Đá Mắt Hổ, Mã Não Đỏ.
    Ngoài ra, nếu có điều kiện mà người sử dụng được những loại Đá mang kết tinh năng lượng mạnh nhất sau đây thì không kén Mệnh: Kim Cương, Ruby, Sapphire, Lục Bảo Ngọc, Ngọc Bích (Phỉ Thuý).

    Kiêng Kỵ Khi Đeo Hồ Ly Phong Thủy

    Theo phong thủy, hồ ly là một linh vật kỳ diệu với công dụng thu hút người đối diện, đặc biệt với những thiếu nữ chưa có chồng. Đeo dây chuyền mặt hồ ly giúp hôn nhân hòa thuận, thuận lợi về mặt tình duyên.

    Tuy vậy, hồ ly cũng là một linh vật có phần nguy hiểm nếu không được sử dụng đúng cách, sẽ khiến bạn gặp những điều đen đủi. Bởi thế, có những điều cấm kỵ khi đeo hồ ly mà bạn cần nhớ:

    Một điều cấm kỵ rất quan trọng là hồ ly phải được dùng vào mục đích tốt đẹp như gia tăng tình cảm, gìn giữ hạnh phúc gia đình. Tuyệt đối không dùng để làm những việc không hay,có phần thất đức như mê hoặc người có vợ, chồng, làm người thứ ba phá hoại hạnh phúc đôi lứa.

    Hướng Dẫn Cách Tẩy Uế Đá Hồ Ly

    - Ngâm Hồ Ly Với Trà: Ngâm Hồ ly phong thủy vào nước trà giúp ta tẩy uế được hết những điều xui xẻo, khi xấu đang bám bên trong lòng đá ra ngoài.

    - Hồ Ly Ăn Sương Sớm: Năng lượng vào sớm mai rất tốt đối với Hồ ly vậy nên vào thời điểm mặt trời chưa xuất hiện, các bạn cho Hồ Ly vào chén nước sạch để ngoài trời. Cứ thực hiện như thế 3 ngày liên tiếp để linh vật Hồ ly hấp thu sương sớm.

    - Hồ Ly Ăn Nắng Trưa: Năng lượng từ ánh nắng mặt trời cũng rất tuyệt vời, hãy để Hồ ly hấp thụ ánh nắng vào ban trưa. Thời điểm khi mặt trời lên cao nhất hãy chén nước sạch đựng đá Hồ ly ra ngoài trời để hấp thụ ánh nắng.

    Như vậy, chỉ cần thực hiện qua những bước như trên là bạn đã tẩy uế thành công đá hồ ly rồi. Hãy thực hiện cẩn thận từng bước để đem lại kết quả tốt nhất. Tiếp đó, sau khi đeo khoảng 2 – 3 tháng thì bạn cũng nên thực hiện lại các bước tẩy năng lượng cho Hồ ly.




    Xem Thêm: Cách Tâm Sự Với Hồ Ly
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi piagiocoll

Chia sẻ trang này