Kinh nghiệm: Hướng Dẫn Đi Du Lịch Thái Lan Ngon Bổ Rẻ

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi hoang252525, 28/11/2016.

  1. hoang252525

    hoang252525 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    24/9/2016
    Bài viết:
    195
    Đã được thích:
    16
    Điểm thành tích:
    18
    Bạn đang dự định cho mình chuyến du lịch Thái Lan nhưng chưa biết đi thế nào thì hãy xem một số kinh nghiệm cho chuyến đi với chi phí tiết kiệm mà thoải mái nhất

    1. Chuẩn bị

    - 1 baht = 647 VND, nên khi tính toán bằng tiền baht, mọi người nên nhẩm thành 1 baht = 700 VND cho dễ tính toán.

    [​IMG]

    - Tiền: Nên đổi baht Thái tại VN. Ra ngân hàng vietcombank đổi nhé, lúc đổi đem theo passport, vé máy bay, tỷ giá đổi 1 Baht = 647 VND (tùy thời điểm có thể cao hoặc thấp hơn). Dự tính số tiền mình sẽ sài là bao nhiêu thì đổi bấy nhiêu. Nên dự phòng 1 số tiền trong tài khoản thẻ ghi nợ quốc tế Visa, Mastercard để dự phòng, nếu hết thì rút ở bên Thái luôn, nhưng phí rút mỗi lần là 200baht ( cây ATM của Bangkok bank), nên nếu muốn rút thì rút lần thôi để đỡ tốn phí rút nhiều. Ở bên Thái có chỗ đổi trực tiếp từ VND sang THB, nhưng không nên đổi ở đây vì tỷ giá ở đây đổi không được giá, gấp lắm thì mới đổi thôi.

    - Quần áo nên đem theo đồ mùa hè, mặc thoáng mát thôi, vì Bangkok rất nóng. Đem theo đồ tắm biển để tắm ở Hua Hin và Pattaya. Nên mang giầy nào thật nhẹ, êm, vì sẽ đi bộ rất nhiều. Đem theo kem chống nắng, kem đánh răng, dụng cụ cá nhân các thứ vì ở khách sạn không có sẵn, hoặc có thể qua đây mua cũng được, vì cửa hàng tiện lợi 7-eleven có mặt khắp nơi.

    2. Phương tiện đi lại
    - Từ Sài Gòn đi Bangkok: nên đi hãng Nok Air là rẻ nhất. Giá vé chỉ 1tr4 thôi (bao gồm 30kg hành lý ký gửi, bữa ăn nhẹ trên máy bay, free wifi sân bay). Nok Air, AirAsia sẽ hạ cánh ở sân bay Don Mueang phía Bắc Bangkok, còn các hãng còn lại sẽ hạ cánh ở sân bay Suvarnabhumi phía Đông Bangkok.
    - Từ sân bay Don Muaeng về trung tâm Bangkok: khi xuống sân bay, bước thẳng ra cổng số 6, bắt xe bus A1 (30Baht) về trạm Mo Chit (Chatuchak Park) sau đó lên ga tàu skytrain BTS để đi Sukhumvit nếu thuê phòng ở gần khu Pratunam) hoặc đi tàu điện ngầm MRT để đến ga Hua Lamphong (nếu thuê phòng gần khu Chinatown). Còn nếu thuê phòng ở khu Khaosan thì đi xe bus số 59 rồi tới đầu khu Khaosan xuống.

    [​IMG]
    Du lịch Thái Lan không khó​

    - Đi lại ở Bangkok: Phương tiện công cộng ở Bangkok rất phát triển và đa dạng, có tàu điện trên cao skytrain BTS (từ 22-52Baht) , tàu điện ngầm MRT, xe bus( 9-22Baht), tàu trên sông(10-30baht), tàu điện sân bay(45-90baht), tàu hỏa, xe bus nhanh. Đi BTS tiện nhất, nếu đi nhiều thì nên mua vé One day pass chỉ 140baht, đi thoải mái cả ngày.

    - Đi lại ở Pattaya: từ trung tâm Bangkok có thể đi tàu BTS đến trạm Ekamai, vô mua vé đi Pattaya, nhớ là hỏi rõ người ta là bigbus, đi nó rộng rãi thoải mái vs rẻ hơn, giá chỉ 108baht, xe chạy khoảng 3 tiếng . Đến bến xe Pattaya, bắt xe Songtheaw (kiểu như xe lam ở VN) chỉ 30baht về trung tâm Pattaya. Tại Pattaya muốn tới các địa điểm chơi thì gần có thể đi bộ, xa đi songtheaw, taxi, xe ôm (nhớ hỏi giá kỹ nhé vì nó thường nói giá cao khi biết là khách du lịch). Nên thuê xe máy 1 ngày để đi mấy địa điểm xa, thuê 200-250baht 1 ngày.

    - Đi lại ở Hua Hin: từ Bangkok có thể đi BTS lại bến xe tại trạm Victory Monument bắt minibus đi Hua Hin (180baht) hoặc muốn đi bigbus thì bắt xe bus lại bến xe Sai Tai Mai (Southern Ternimal Bus Station) vé 155baht. Đến Hua Hin có thể thuê xe máy để đi cho tiện, giá thuê 250baht cả ngày. Đổ thêm 40baht tiền xăng nữa.

    3. Nơi ở
    Cứ lên booking.com mà xem giá phòng, địa điểm, rất tiện lợi, ưng cái nào là book cái đó.
    - Ở Bangkok, nên thuê khách sạn ở các khu Khaosan, Chinatown, Pratumnam. Vì những nơi này gần chỗ tham quan, mua sắm, ăn uống. Khu Khaosan thì gần các chùa, hoàng cung, và buổi tối có thể quẩy tại khu phố Tây Khaosan này, rất là vui, giá phòng ở đây cũng rẻ. Tầm 500baht 1 phòng giường đôi. Khu này chỉ có xe bus đi qua thôi, không có skytrain BTS và subway MRT đi qua. Khu Chinatown thì nên thuê ở gần ga MRT Hua Lamphong để tiện đi lại, khu này gần khu phố tàu, chùa Wat Tramit nữa, từ sân bay Don Muang đi bus A1 đến ga MRT Mo Chit rồi đi MRT thẳng đến Hua Lamphong luôn. Giá ở khu này tầm 500-600 baht 1 phòng giường đôi. Còn lại là khu Pratunam, khu này thì đắt hơn mấy khu khác, giá từ 700-900 baht 1 phòng. Nhưng đổi lại thì khu này lại nằm ở khu Bangkok mới, hiện đại, gần các ga BTS, MRT, và ở ngay các trung tâm mua sắm lớn luôn. Muốn đến đây từ sân bay Don Muang chỉ cần bắt xe bus đến Mo Chit rồi đi BTS lại đây, dừng ngay trạm Siam.

    [​IMG]
    Đặt phòng khi du lịch Thái Lan bạn nên chọn đặt phòng Online​

    Nên thuê nhiều KS trong 1 chuyến đi, xác định trong lịch trình ngày đó mình chơi ở đâu mà thuê phòng ở 1 trong những địa điểm trên.
    - Còn ở Pattaya và Hua Hin nên thuê khách sạn ở gần bờ biển, trung tâm thành phố để tiện đi lại. Giá phòng ở đây tầm 600 baht 1 phòng.

    4. Ăn uống
    Đồ ăn Thái đa số rất là cay và chua. Cứ đi trên phố là bắt gặp nơi bán đồ ăn khắp nơi, mình không thể nào nhớ nổi tên của đồ ăn ở đây, nhưng cứ đi trên đường gặp món nào thì ăn món đó thôi. Giá mỗi phần từ 30-60 baht, tùy món.

    Ở khu Khaosan đồ ăn Thái rất nhiều và giá cũng rẻ, đi học con phố này đảm bảo căng bụng.
    Còn khu Pratunam có thể ăn ở khu chợ trời dưới Central world hoặc Platinum. Hoặc vô trong food center trong Big C, Platinum mua coupon để ăn, đồ ăn trong này đa dạng và giá cũng hợp lý từ 40-60 baht 1 món thôi. Ngoài ra còn có con phố Sukhumvit soi 38 bán rất nhiều đồ ăn nữa, chỉ cần đi BTS đến trạm Thong Lo xuống là đi thôi.

    [​IMG]
    Ẩm thực du lịch Thái Lan thì phải nói là quá ngon rồi​

    Ở Hua Hin thì đi bộ lại phía Market Village sẽ có nhiều chỗ ăn uống
    Ở Pattaya có thể ăn ở Walking street, khu phố south Pattaya

    5. Chơi bời
    - Ở Bangkok: Ban ngày đi khu Bangkok cổ, nhiều nơi phải mua vé khi là khách nước ngoài, miễn phí cho người Thái. Khi vô chùa hoặc Hoàng Cung phải mặc quần dài, k đc mặc áo ngắn nhé.
    +có Wat Pho (100 baht cho khách nước ngoài, bữa mình vô k mất vé do là người châu Á giống người Thái nên người ta k nhận ra, mình cứ vô bình thường đi, khi nào người ta yêu cầu hãy mua).
    + Hoàng cung vé 400 baht, hơi đắt, nhưng bên trong rất đẹp. Nếu chi phí eo hẹp có thể bỏ qua.
    + Giant wing, biểu tượng của Bangkok, gần khu Hoàng Cung. Free k cần vé
    + Wat Arun (50baht) Từ Wat Pho, đi bộ ra phía bến tàu ( có thể hỏi đường người ta), từ đây mua vé tàu sang sông chỉ với 3 baht
    + Asiatique là khu vui chơi, mua sắm, ăn uống của giới trẻ, rất đẹp, giá thì đắt hơn nơi khác một chút. Từ bến tàu ( nơi đón tàu qua Wat Arun) có thể mua vé tàu đi Asiatique, vé tàu là 30-40 baht. Hoặc đi tàu BTS đến trạm Thaksin xuống, đi tàu miễn phí lại. Ở Asiatique vô k mất vé nhưng còn ăn uống, mua sắm j thì tùy mình chi ra.
    + Wat Tramit gần khu Chinatown và ga Hua Lamphong, vé 100 baht
    + Tham quan mấy địa điểm trên xong ra ngoài dạo vòng khu phố cũ của Bangkok, khám phá văn hóa ở đây.
    + Buổi tối nên đi ăn uống, quẩy, bar pub ở khu Khaosan. Vui cực kỳ luôn. Vào bar, pub thì vé 150-200 baht, được 1 chai volka hoặc 1 chai bia, có thể gọi thêm (trả thêm tiền). Đi vào bar ngay giữa đường Khaosan luôn, ở ngoài có chữ I love Khaosan. Phía bên ngoài đường Khaosan khá nhộn nhịp và đông đúc, đồ ăn đường phố rất ngon mà lại rẻ, chỉ từ 40-60 baht 1 món thôi.
    + Chinatown là khu phố tàu, hoạt động ăn uống các thứ khá nhộn nhịp, hải sản bán khá nhiều. Theo cảm nhận của mình thì khu này không bằng Khaosan, đồ ăn đắt hơn nữa.
    + Chợ cuối tuần Chatuchak: chỉ mở vào T7 CN thôi. Rất rộng lớn, bán đủ thứ đồ ăn uống, quần áo các thứ, giá cũng rẻ nữa. Chợ này ngay bến Mo Chit, có thể đi BTS hoặc MRT đến đây đều được.
    + Chợ Pratunam - Platinum shopping mall: khu này bán đồ sỉ từ 3 cái trở lên rất rẻ ( còn mua lẻ thì giá bình thường như ở VN). Ở ngoài thì giá thấp hơn bên trong mall, có thể trả giá thoải mái, nhưng là hàng chợ, chất lượng không bằng trong mall. Trong mall thì hàng chất hơn, mua sỉ mới rẻ, khó trả giá vì niêm yết giá sẵn. Phía ngoài buổi tối có chợ đêm bán đồ lưu niệm đẹp vs rẻ lắm. Bên trong mall Platinum này còn có khu ăn uống rất là rộng lớn, chỉ cần đến quầy mua thẻ coupon, nạp sẵn 1 số tiền vào đó rồi đến lựa món ăn, ăn nón nào nó sẽ trừ tiền vào thẻ đến đí, nếu còn dư tiền thì có thể ra quầy trả lại thẻ lấy tiền dư.

    [​IMG]

    + Central world - Siam Center - Siam paragon ... khu này gần Pratunam gồm 1 chuỗi các mall rất rộng lớn bán từ hàng hiệu xa xỉ đến hàng bình dân. Nên lượn vô xem thử, rất rộng và đẹp, đi mỏi chân luôn. Ở đây ngay trạm trung tâm của các phương tiện công cộng như BTS, MRT... nên rất dễ đi lại.
    + Big C, nằm đối diện central world luôn. vô đây mua hàng tiêu dùng Thái. Đồ ăn trong food center cũng ngon và rẻ.
    + MBK là mall lớn có từ lâu ở Bangkok, gần khu Siam luôn.
    + Terminal 21: nên đ, mall rất đẹp, mỗi lầu làm 1 chủ đề khác nhau Mỹ - Anh - Thổ Nhĩ kỳ, Caribe, Nhật, Pháp, Ý.
    + Baiyoke hotel là khách sạn và là tòa nhà cao nhất Thái Lan. Vé ăn buffet ban ngày là 520 Baht, ban đêm là 700 baht (mua trên trang hotels2thailand.com nên rẻ hơn thực tế, chứ mua trực tiếp giá 800 baht lận). Lên đây có tất cả đồ ăn Thái luôn, mỗi thứ nên thử 1 xíu thôi để có thể thử được hết tất cả các món, đồ ăn ngon, ăn no cành hông, được ăn thoải mái trong vòng 2 tiếng. Ăn xong lên tầng 83 ngắm Bangkok từ trên cao, lung linh cực kỳ (buffet có ở tầng 75,77,78 - 75 là tầng đồ ăn Thái, 77 là hải sản, 78 đồ ăn quốc tế)
    - Ở Pattaya
    + Bãi biển trung tâm Pattaya, biển như Vũng Tàu vậy thôi.
    + Đảo Koh Larn: đảo rất đẹp, cát trắng mịn, biển trong vắt. Muốn ra đảo thì lại bến tàu Bali Hai Pier mua vé phà 30 baht 1 chiều đi ra tới đảo trong 45 phút, thời gian đợi tàu từ 30-60 phút ( có thể đi cano, đi rất nhanh, nhưng vé rất đắt, khứ hồi khoảng 400baht). Ra tới bến tàu trên đảo rồi thì đi Songthaew vé 20 baht đến những bãi biển trên đảo ( vì trên đảo có nhiều bãi biển). Ra tới bãi biển có thể thuê ghế tốn 100 baht, để đồ xuống tắm biển hoặc ngồi ăn hải sản. Biển ở đây tuy đẹp nhưng rất đông khách.
    + Walking street: mọi du khách buổi tối đều tập trung về đây. Rất đông vui, hoạt động sex công khai. Muốn xem vũ công ăn mặc sexy nhảy thì chỉ tốn 75 baht tiền bia, ngồi xem thoải mái. Còn muốn xem sexy show thì vé hơi mắc, 500-800 baht lận, nên để tiết kiệm mình k có xem.
    + Đồi Pattaya hill, lên đây có ngôi chùa lớn, lên ngắm cảnh Pattaya
    + Núi có khắc hình phật bằng vàng. Do xa vs mình thấy k có gì nên mình k đi để tiết kiệm thời gian
    + Sheep farm Pattaya: ở khá xa Pattaya, phải thuê xe máy chạy đến đó. Ở đây chụp hình khá đẹp. Mà nếu đi sheep farm ở đây thì khỏi đi sheep farm ở Hua Hin hoặc ngược lại. Bữa mình đi sheep farm ở Hua Hin thôi, k đi ở Pattaya để tiết kiệm thời gian
    - Ở Hua Hin
    + Santorini Park (vé vào cổng 150bath, chơi trò chơi mua tại quầy)
    + Sheep Farm (vé vào cổng 120bath) ở đây chụp hình cực kỳ đẹp luôn
    + Venezia (vé vào cổng từ 320bath tùy gói trò chơi) - Chỗ này đẹp lắm, như 1 nước Ý thu nhỏ vậy
    + Khao Hin Lek Fai Viewpoint - là một cái núi, lên ngắm cảnh thành phố
    + Plearnwan vào cửa tự do - Khu phức hợp shopping ăn uống và sống ảo.
    + Chợ đêm
    + Trung tâm thương mại lớn nhất ở Hua Hin là Market Village
    + Bãi biển Hua Hin, biển rất sạch và đẹp, ở khách sạn chỉ cần đi bộ vài trăm mét là tới

    6. Lịch trình tour du lịch Thái Lan

    + Ngày 1: BANGKOK

    SG-BKK. Xuống máy bay xong về khách sạn nghỉ ngơi, ăn uống xong là hết buổi trưa. Sau đó, buổi chiều đi thăm 1 số điểm trong khu Bangkok cổ: chùa Wat Pho, chùa Wat Arun, Giant Swing. Thăm xong đi thuyền lại Asiatique chơi. Tối về tạt qua Chinatown chút xíu sau đó về lại đường Khaosan quẩy bar pub, ăn uống tưng bừng. (ngày này nên thuê phòng ở khu Khaosan)

    • [​IMG]
    • Tự xây dựng 1 tour du lịch Thái Lan quá đơn giản phải không mọi người​
    + Ngày 2: PATTAYA
    Sáng sớm, nhớ chịu khó dậy thật sớm nha, từ Khaosan bắt xe bus ra trạm BTS gần nhất là Victory Monument, sau đó đi tàu điện ra bến xe Ekamai để mua vé đi Pattaya, nhớ là mua ở quầy có chữ S to, hoặc hỏi người ta mua vé big bus kiểu xe 45 chỗ rộng rãi nha (còn muốn đi xe kiểu 16 chỗ thì mua luôn ở trạm Victory Monument luôn cũng đc). Xe chạy khoảng 3 tiếng là tới bến xe Pattaya. Từ bến xe, bắt songthaew (kiểu xe lam ở VN) về khách sạn ở khu trung tâm Pattaya, cứ nói tên khách sạn hoặc tên đường là tài xế chở đến tận nơi, vé có 30 Baht thôi (khoảng 20k). Nhận KS xong, nghỉ ngơi chút xíu, ăn trưa quán lề đường ở gần KS luôn cho rẻ, k thì vô nhà hàng mư McDonald, KFC, Thai express ăn (tất cả cái này nằm ở cái mall lớn nhất Pattaya ngay bãi biển). Tranh thủ ăn uống nhanh rồi đúng 1h chiều ra bến tàu Bali Hai Pier bắt phà ra đảo Koh Larn, vé phà 30 Baht thôi, đi 45 phút, còn muốn nhanh thì đi cano, 15p là tới, vé cano khứ hồi là 400 Baht (270k) 1 người. Ra tới đảo Koh Larn thì bắt songthaew ra 1 trong những bãi biển của đảo (do đảo có nhiều bãi biển, đi bãi nào cũng đc, nhưng đi bãi lớn nhất thì có bờ biển dài hơn mấy bãi còn lại,muốn đến bãi nào thì cứ nói trực tiếp cho tài xế chở đến) vé 20 baht thôi.

    + Ngày 3: PATTAYA - BANGKOK
    + Ngày 4: HUA HIN
    + Ngày 5: HUA HIN - BANGKOK
    + Ngày 6: BANGKOK
    + Ngày 7: BANGKOK - SG


    8. Chi phí
    - Vé máy bay 1tr4 - 1tr8
    - Khách sạn: trung bình 200k/ người / ngày. (6 ngày 1tr2)
    - Di chuyển 1tr
    - Ăn uống 1tr6
    - Vé tham quan, các dịch vụ du lịch: 800K
    TỔNG : 6 TRIỆU

    Với 6tr đã có thể tự lên cho mình tour du lịch Thái Lan (Bangkok - Pattaya - Hua Hin) trong 6 ngày rồi (còn nếu mua sắm thêm thì thêm tiền nhé). Chi phí trên chỉ là tham khảo từ chuyến đi của mình thôi. Nhưng khi bạn đi nó có thể rẻ hơn hoặc tốn nhiều hơn tùy vào thời gian lưu trú và địa điểm sẽ đi tại Thailand. Cái của mình chỉ là Bangkok và 2 thành phố trong bán kính 250km từ Bangkok là Hua Hin và Pattaya thôi.

    Thailand còn rất rất là nhiều địa điểm khác đáng để đi như Chiang Mai, Ayutthaya, Phuket, Trang, Koh Samui... Có điều kiện thì mình sẽ đi tiếp và review các địa điểm trên cho mọi người.


    Thực hiện: Amira Travel
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hoang252525
    Đang tải...


  2. TuanAnh1671

    TuanAnh1671 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    28/11/2016
    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    3
    Đi 6 ngày mà tiền ăn hết có 1tr6 nghe chừng hơi ảo nhỉ. 6 ngày nếu ăn uống tiết kiệm thì tiền ăn cũng phải hơn 2tr rồi. Theo kinh nghiệm của mình là thế :D
     
  3. thanhnienmoi123

    thanhnienmoi123 Vietnam visa on arrival

    Tham gia:
    14/4/2016
    Bài viết:
    548
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    gia đình cũng đang tính du lịch Thái Lan, nhưng tình hình an ninh làm mình lo lắng
     
  4. hoang252525

    hoang252525 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    24/9/2016
    Bài viết:
    195
    Đã được thích:
    16
    Điểm thành tích:
    18
    Với sức lan tỏa mạnh mẽ, Giáng sinh càng ngày càng trở nên phổ biến ở đất nước Thái Lan, đặc biệt là thủ đô Bangkok. Nếu có dịp du lịch Thái Lan dịp Noel đến, bạn sẽ thấy Bangkok sẽ khoác lên mình một chiếc áo mới, lộng lẫy nhờ những ánh đèn, những đồ trang trí lung linh.

    [​IMG]

    Mọi địa điểm ở Bangkok đều cho du khách trải nghiệm cảm xúc sôi động, đón chào mùa Giáng sinh và năm mới đầy vui tươi.Luôn nằm trong top những thành phố thu hút khách du lịch nhiều nhất trên thế giới Bangkok – Thủ đô của Thái Lan trong những năm gần đây đang là một điểm đến ưa thích của nhiều khách du lịch Việt Nam lựa chọn.

    Người Thái đặc biệt giỏi kinh doanh nụ cười . Trong mắt du khách khắp nơi trên thề giới đổ về, bất kể ngày nào trong năm ở Thái Lan cũng đều có thể biến thành một ngày hội.

    [​IMG]

    Những tuyến đường ở Bangkok là nơi không khí Noel sôi động vui tươi bậc nhất xứ sở chùa vàng. Mặc dù người theo đạo thiên chúa chiếm tỉ lệ rất ít ở Thái Lan, nhưng với lượng khách du lịch quốc tế đông đảo, không khí chào đón giáng sinh ở Bangkok sôi động không thua kém bất kì nơi nào trên thế giới.

    [​IMG] [​IMG]

    Đường phố trang hoàng lộng lẫy bông tuyết , trái châu và đèn màu lấp lánh; Khách sạn nhà hàng nào cũng trang trí cây thông noel ở ngay sảnh chính. Những ông già tuyết áo đỏ rực rỡ, râu ria trắng toát béo hồng hào vui nhộn đi lại tặng quà cho các khách nhí trong các trung tâm thương mại, các khu vui chơi giải trí. Rất nhiều chương trình khuyến mại lớn hấp dẫn dòng người nườm nượp chọn lựa, mua sắm.

    Các quán bar mở cửa thâu đêm. Nhạc tưng bừng, bánh phủ đầy kem ngọt và nến lung linh. Rượu chếnh choáng men và gà tây nướng thơm phức.. Dân Thái cũng cuồng nhiệt đổ ra đường hòa vào đám đông reo hò, nhảy múa và hét vang “Merry Christmas !” cùng khách du lịch khi chuông đồng hồ vừa nhịp đủ 12 tiếng.

    [​IMG]

    Du lịch Thái Lan dịp Noel đã thật sự trở thành không cầu kì hình thức tôn giáo đậm đà hương sắc giao lưu.

    Thực hiện: Amira Travel
     
  5. Thao_An

    Thao_An Thành viên chính thức

    Tham gia:
    29/6/2016
    Bài viết:
    245
    Đã được thích:
    42
    Điểm thành tích:
    28
    Thái là đất nước có nhiều nét văn hóa độc đáo, sẽ rất thú vị khi đc trải nghiệm tại đây vào các dịp lễ tết, ngày truyền thống của họ. 1 điều nữa cực thích đi Thái vì di chuyển ko quá xa, mọi cái đều tiết kiệm, từ ăn uống, vé máy bay, phòng nghỉ.
     
    hoang252525 thích bài này.
  6. hoang252525

    hoang252525 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    24/9/2016
    Bài viết:
    195
    Đã được thích:
    16
    Điểm thành tích:
    18
    Đi Thái mùa này chi phí quá hợp lý và đón Noel thật tuyệt nữa
     
    Thao_An thích bài này.
  7. hoang252525

    hoang252525 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    24/9/2016
    Bài viết:
    195
    Đã được thích:
    16
    Điểm thành tích:
    18
    Đón Noel ở Thái Lan thật thú vị
     
  8. gavang9x

    gavang9x Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    23/9/2016
    Bài viết:
    4,234
    Đã được thích:
    909
    Điểm thành tích:
    823
    cũng muốn đi lắm mà ngân sách ko đủ
     
    hoang252525 thích bài này.
  9. hoang252525

    hoang252525 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    24/9/2016
    Bài viết:
    195
    Đã được thích:
    16
    Điểm thành tích:
    18
    Cố gắng tiết kiệm làm 1 chuyến thôi bạn
     
  10. gaubongmauxam

    gaubongmauxam Thành viên tích cực

    Tham gia:
    2/12/2016
    Bài viết:
    592
    Đã được thích:
    91
    Điểm thành tích:
    28
    đang cố gắng tiết kiệm tết này đi thailand đấy
     
    hoang252525 thích bài này.
  11. hoang252525

    hoang252525 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    24/9/2016
    Bài viết:
    195
    Đã được thích:
    16
    Điểm thành tích:
    18
    Đi thái đợt này thời tiết khá đẹp đó bạn
     
  12. bonieu_2015

    bonieu_2015 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    28/12/2016
    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    ĐI Thái dịp tết Nguyên đán không biết thời tiết có nóng ko bạn nhỉ?
     
    hoang252525 thích bài này.
  13. hoang252525

    hoang252525 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    24/9/2016
    Bài viết:
    195
    Đã được thích:
    16
    Điểm thành tích:
    18
    Ko nóng đâu ban ah, tháng 2 là thời điểm du lịch Thái Lan khá lý tưởng đó bạn ah
     
  14. tuantaiquyen

    tuantaiquyen Thành viên rất ngoan

    Tham gia:
    28/10/2016
    Bài viết:
    857
    Đã được thích:
    166
    Điểm thành tích:
    83
    em thì rất rất thích đi du lịch mà ông ck thì lười đi quá ạ :( đi biển muốn dậy sớm ngắm bình minh mà gọi mãi k dậy, đi sapa phải 9h mới ra khỏi phòng. h muốn đi đây chắc đi với bạn quá :(
     
    hoang252525 thích bài này.
  15. hoang252525

    hoang252525 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    24/9/2016
    Bài viết:
    195
    Đã được thích:
    16
    Điểm thành tích:
    18
    Mình muốn ngắm bình minh thì cứ đi thôi ban ah :D
     
  16. HappygoTravel

    HappygoTravel 0948660566

    Tham gia:
    10/1/2017
    Bài viết:
    365
    Đã được thích:
    27
    Điểm thành tích:
    28
    Đăng ký tour du lịch Thái Lan, hòa mình cùng lễ hội té nước tháng 4 hàng năm cùng Happygo Travel
    - Giảm giá ngay cho các bạn đăng ký sớm
    - Giảm giá hơn nữa với các bạn đi theo nhóm
    - Quà tặng ý nghĩa từ Happy Go Travel

    Happygotravel - trải nghiệm du lịch thực thụ
     
  17. Nhavuidep

    Nhavuidep Thành viên mới

    Tham gia:
    4/1/2017
    Bài viết:
    26
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    3
    luu lai roi se co ngay di thoi.haha
     
    hoang252525 thích bài này.
  18. skin27

    skin27 chè vằng sẻ quê

    Tham gia:
    17/6/2016
    Bài viết:
    5,116
    Đã được thích:
    1,467
    Điểm thành tích:
    863
    thích nhỉ, e oánh dấu chờ dịp,, hiện tại thì tết âm lịch về bên gia đình vẫn là thích nhất vì đã xa nhau cả 1 năm giời rồi :p
     
    hoang252525 thích bài này.
  19. hoang252525

    hoang252525 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    24/9/2016
    Bài viết:
    195
    Đã được thích:
    16
    Điểm thành tích:
    18
    Không gì quý giá và ấm áp hơn là về sum vầy cùng gia đình, có dịp cả nhà cung đi du lịch Thái Lan bạn ah
     
  20. kdtrieuan

    kdtrieuan Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    5/5/2016
    Bài viết:
    383
    Đã được thích:
    86
    Điểm thành tích:
    28
    :D Bên ấy người ta nói tiếng gì bạ
     
    hoang252525 thích bài này.

Chia sẻ trang này