Kinh nghiệm: Hướng Dẫn Đi Từ Đà Nẵng Đến Lý Sơn

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi Cum eum, 27/6/2018.

  1. Cum eum

    Cum eum Thành viên tập sự

    Tham gia:
    8/5/2018
    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Dựa trên tình hình thực tế khá nhiều bạn bay vào Đà Nẵng rồi mới từ đây đi Lý Sơn, cập nhật thêm một vài hướng dẫn để các bạn tiện di chuyển và kịp giờ tàu cao tốc (hiện tại là khoảng 7-8h sáng và 15h chiều).

    Từ Đà Nẵng đi Quảng Ngãi vào khoảng 120km, có 2 chuyến tàu từ Đà Nẵng tới Quảng Ngãi mà các bạn có thể lưu ý vì phù hợp với thời gian để kịp ra cảng Sa Kỳ là tàu SE1 tới Quảng Ngãi lúc 13h23 và tàu SE5 tới Quảng Ngãi lúc 4h23 sáng, từ đây các bạn lựa chọn phương án đi taxi ra thẳng cảng Sa Kỳ nhé (taxi Mai Linh giá rẻ ngay cửa ga Quảng Ngãi, các bạn lưu ý nhìn trên cánh cửa có biểu tượng giá rẻ để tiết kiệm chi phí). Với chuyến tàu đến lúc 4h23 sáng các bạn cũng có thể lựa chọn phương án đi xe bus của Mai Linh (xe này khởi hành lúc 5h30 sáng và đến Sa Kỳ khoảng lúc 6h30) từ Ga Quảng Ngãi ra Bến xe Quảng Ngãi (nơi bắt đầu tuyến xe buýt) khoảng 4km.

    Đọc thêm: dịch vụ xe Chu Lai đi Cảng Sa Kỳ giá rẻ

    Ngoài phương án đi tàu các bạn có thể lựa chọn phương án đi xe khách, từ trung tâm Thành phố Đà Nẵng các bạn phải di chuyển ra chỗ đường tránh để bắt xe, có thể lựa chọn bất kỳ chuyến xe nào từ Bắc đi vào Nam. Chú ý lựa chọn các tuyến xe giường nằm để đi cho thoải mái, tuyệt đối tránh đi những xe 16 chỗ chạy chặng ngắn vì những xe này luôn đi rất ẩu để tranh giành khách.
    [​IMG]

    Từ cảng Sa Kỳ nếu các bạn muốn đi xe ngược trở lại Đà Nẵng, các bạn chỉ cần bắt xe buýt từ cảng rồi nói lái phụ xe cho bạn xuống ở điểm chân cầu Trà Khúc rồi sau đó bạn đi bộ 1 đoạn lên phía trên cầu. Ngay chỗ này có một quán nước và rất nhiều cò xe khách đứng đó và gạ gẫm bạn để họ bắt xe cho, các bạn đừng nghe lời họ bởi họ được những xe tuyến nhỏ trả tiền để làm việc đó. Các bạn cố gắng đi bộ qua đó (hoặc đi bộ ngược lại) khoảng 100m rồi lựa những xe giường nằm chạy Nam Bắc (rất nhiều xe nên không phải lo) để đi về Đà Nẵng, xe tầm này ra thường vắng khách nên đi rất thoải mái, giá vé chỉ vào khoảng 100k. Phương án này phù hợp nếu các bạn đi 1 mình hoặc ít người và muốn tiết kiệm chi phí.
    hoặc cũng có thể gọi dịch vụ xe Sa kỳ Đà Nẵng là có xe chở bạn đi luôn, không cần phải chờ xe buýt hay bắt xe rất mất thời gian lâu chờ đợi.
    mọi thông về dịch vụ xe du lịch truy cập https://www.google.com/url?q=https://xedulichlyson.com/dat-xe-san-bay-chu-lai-cang-sa-ky/
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Cum eum
    Đang tải...


Chia sẻ trang này