Hướng Dẫn Kiếm Tiền Với Shopee Affiliate Cực Kỳ Kết Quả

Thảo luận trong 'Tin tức' bởi dinosvietnam, 19/5/2023.

  1. dinosvietnam

    dinosvietnam Thành viên tập sự

    Tham gia:
    18/3/2023
    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Chắc hẳn các bạn đang biết đến Shopee giống như 1 sàn thương mại điện tử có lượng người truy cập hàng đầu ở Viet Nam, bán hàng trên sàn thương mại điện tử này vừa mới rất thịnh hành bây giờ. do đó, đây là sàn thương mại điện tử có nhiều thời cơ để bạn đầu tư và kiếm tiền. Nói đến kiếm tiền trên Shopee thì chắc hẳn bạn thường sẽ nghĩ đến hình thức tải bán các món hàng trên này. Còn một phương pháp không giống bạn có thể kiếm tiền trên Shopee nữa, đó là tiếp thị liên kết trên Shopee.

    Affiliate (hay tiếp thị liên kết marketing) là một thể loại mkt cộng tác mà người tham dự sẽ nhận được một khoản hoa hồng tiếp thị liên kết shopee nếu giới thiệu được khách mua hàng cho công ty. Hiểu một mẹo đơn giản, Affiliate là mô tả món hàng, dịch vụ để nhận được chiết khấu Tiếp thị.

    tiếp thị liên kết là một thể loại kinh doanh giúp bạn kiếm tiền dù bạn k sở hữu bất cứ món hàng nào. đồng thời, bạn sẽ nhận được mức hoa hồng vô cùng hấp dẫn và được thanh toán đúng hẹn. Viet Nam cùng với thành đạt của thương mại điện tử vừa mới dần trở thành mảnh đất tiềm năng cho Affiliate. do vậy, công ty bạn sẽ thành đạt nếu biết mẹo sử dụng marketing một hướng dẫn kết quả.

    tiếp thị liên kết với Shopee là gì?
    Affiliate với Shopee (shopee affiliate) là chương trình cho phép bạn bán các hàng hóa của người xung quanh trên Shopee và nhận được tiền chiết khấu với mỗi hàng hóa. Cụ thể, với hình thức Affiliate qua Shopee thì bạn sẽ đi truyền bá các món hàng của người khác đã tải trên Shopee. Khi có KH mua món hàng từ việc giới thiệu và truyền bá của bạn, bạn sẽ nhận được tiền chiết khấu.

    trước nhất, để kiếm tiền bằng thể loại tiếp thị liên kết qua Shopee thì bạn cần sở hữu cho mình một account. Vậy, công thức tải ký account Affiliate cho Shopee giống như thế nào?

    tỷ lệ chia sẻ hoa hồng trên Shopee
    % share chiết khấu trên Shopee sẽ được phân chia theo khách hàng cũ và KH mới. Tùy vào từng lĩnh vực hàng thỉ tỷ lệ chia sẻ hoa hồng sẽ ở mức khác nhau, % cao nhất lên tới 11%.

    nguyên tắc và chính sách ghi nhận chiết khấu
    Khi tham dự tiếp thị liên kết tại Shopee (shopee affiliate), doanh nghiệp sẽ phải đảm bảo các nguyên tắc ghi nhận hoa hồng từ Shopee:

    • Đơn hàng đầu tiên: Sau khi khách hàng nhấn link link, chỉ ghi nhận đơn hàng đầu tiên từ liên kết đó. Đơn hàng thứ 2 phát sinh thông qua nhấn sẽ k được ghi nhận.
    • Cookie 30 ngày: KH phát sinh đơn hàng trong 30 ngày tính từ lúc ngày nhấn sẽ được ghi nhận hiệu quả đối với website và 07 ngày đối với ứng dụng di động (app).
    • Nhấp chuột cuối cùng: Đơn hàng thành công được tính cho tổ chức có ads mà khách hàng nhấp chuột cuối cùng ngay thời điểm đặt mua.
    • trạng thái đơn hàng và thanh toán: trạng thái của đơn hàng được cải tiến trong vòng tối đa 30 ngày kể bắt đầu từ đơn hàng phát sinh. Đơn hàng được đối soát và thanh toán tự động mỗi tháng theo chế độ T+1 (Ví dụ: tháng 7 sẽ đối soát để thanh toán cho tháng 6). chiết khấu sẽ được rút về tài khoản ngân hàng.
    Điều kiện ghi nhận hoa hồng

    • Điều kiện để bạn được ghi nhận hoa hồng là khách hàng đặt mua sau khi nhấp vào link Affiliate và thanh toán thành công; Tuân thủ quy tắc ghi nhận hoa hồng và k vi phạm vào điều khoản từ chối hiệu quả.
    Điều kiện từ chối hoa hồng

    • Khách hủy đơn hàng
    • khách hàng từ chối nhận hàng
    • khách hàng trả hàng trong vòng 7 ngày kể tính từ lúc nhận được
    • Đơn hàng nhái, gian lận, vi phạm chính sách của chương trình.
    XEM THÊM: 13+ trang web xem quảng cáo kiếm tiền uy tín, an toàn
    Trên đây là những share cơ bản nhất về tiếp thị liên kết trên Shopee ( shopee affiliate) - sàn thương mại điện tử vô cùng tiền năng bây giờ tại Việt Nam. Nếu bạn luôn luôn chưa tham gia Affiliate, thì hãy khởi đầu ngay bây giờ bằng việc lập cho mình 1 tài khoản trên này nhé.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi dinosvietnam
    Đang tải...


Chia sẻ trang này