Kinh nghiệm: Hướng Dẫn Kiểm Tra Index Url Website Đơn Giản

Thảo luận trong 'Học tập' bởi hoanghalv10, 13/9/2016.

  1. hoanghalv10

    hoanghalv10 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    15/4/2016
    Bài viết:
    581
    Đã được thích:
    172
    Điểm thành tích:
    83
    Chào mọi người!

    Chỉ là kinh nghiệm nhỏ của em muốn chia sẻ cho các anh chị muốn tìm hiểu thông tin thôi. Nên nếu có thông tin thiếu sót mong anh chị góp ý thêm để em được mở mang đầu óc hơn nữa ạ.

    Check index url của website tức là kiểm tra xem url đó đã được Google ghi nhận hay chưa? Và có bao nhiêu nội dung chứa url đó đã được ghi nhận. Để làm điều này anh chị có thể tham khảo thông tin sau:

    Có một vài công cụ để kiểm tra nhanh như ahref.com, rankingsignal.com, hay Majestic seo. Nhưng có một cách đơn giản hơn là anh chị có thể lên google search theo cú pháp như sau: site:"Url website của anh chị" Sau đó anh chị xem kết quả trả về có bao nhiêu kết quả thì tức là url site của anh chị đã được index từng đó ạ. Em ví dụ em kiểm tra thông tin trang của bên em như trong hình sau:

    upload_2016-9-13_21-58-38.png
    Như trong hình trên em dùng cú pháp:
    site:http://vncareer.com.vn để kiểm tra. Kết quả hiển thị ra 38.800 kết quả nghĩa là hiện tại url trang chủ của bên em đã được index 38800 nội dung bao gồm cả nội dung trang web của bên em và nội dung của 1 số trang có chưa url trang chủ của bên em.

    Hy vọng với những chia sẻ nhỏ trên sẽ có ích đối với mọi người. Chúc mọi người buổi tối vui vẻ :)
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hoanghalv10
    Đang tải...


Chia sẻ trang này