Toàn quốc: Hướng Dẫn Làm Một Số Lọai Mặt Nạ Tự Nhiên Dưỡng Trắng Da

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi tranglamdep, 18/7/2018.

  1. tranglamdep

    tranglamdep Thành viên mới

    Tham gia:
    15/7/2018
    Bài viết:
    32
    Đã được thích:
    8
    Điểm thành tích:
    8
    Chắc hẳn chị em phụ nữ nào cũng muốn được sở hữu 1 làn da trắng mịn không tì vết phải không nào. Nhiều người có suy nghĩ da đen là không thể cải thiện nhưng bạn hãy thử các phương pháp dưới đây xem có thay đổi quan điểm của mình không nhé. Sau đây mình sẽ giới thiệu cho các bạn các biện pháp làm trắng da ngay tại nhà, đơn giản mà hiệu quả bằng mặt nạ.

    Dưỡng trắng da bằng bia

    Bia được sản xuất từ quá trình lên men của lúa mạch nên có thể giúp chị em cải thiện làn da đen sạm, nổi mụn trở nên sáng mịn, trắng hồng đầy sức sống. Thành phần chính của bia chứa rất nhiều vitamin và khoáng chất có khả năng kháng khuẩn, trị mụn, đồng thời se khít lỗ chân lông trên da, giúp da bạn sang dần lên trông thấy.

    Nguyên liệu cần chuẩn bị:

    - Nước cốt chanh
    - Bia hơi
    - Sữa chua không đường

    Cách thực hiên:

    Cho các nguyên liệu trên vào một chiếc bát nhỏ rồi khuấy đều ta thu được hỗn hợp.

    Cách sử dụng:

    Sau khi rửa mặt sạch khỏi bụi bẩn và bã nhờn, bạn thoa hỗn hợp lên mặt rồi massage nhẹ nhàng khắp mặt khoảng 5 phút để hỗn hợp thẩm thấu vào sâu trong da.
    Để im hỗn hợp trên mặt và nằm thư giãn trong 20 phút rồi rửa sạch lại với nước.
    Áp dụng công thức này mỗi tuần 2- 3 lần nhé, bạn sẽ thấy làn da được cải thiện rõ rệt.

    * Gợi ý bạn đọc:

    Dưỡng trắng bằng nha đam

    Nha đam hay còn gọi là cây lô hội có hình mũi mác dày, mọng nước.
    Phần thịt bên trong của nha đam khi cô đặc lại sẽ có màu đen. Nha đam có chứa nhiều axít, vitamin các vi chất khác giúp bỏ tế bào chết và giúp tái tại các mô mới, tái tạo tế bào da mới, mang lại cho bạn làn da mịn màng, tràn đầy sức sống.

    Cách làm trắng da mặt bằng nha đam:

    Nha đam chọn lá dầy, nhiều thịt, mang rửa sạch, loại bỏ vỏ, lấy phần thịt bên trong. Sau khi rửa sạch mặt, lấy phần thịt nha đam thoa đều khắp mặt, massage thư giãn trong 20-25 phút thì rửa sạch lại với nước. Áp dụng đều đặn 2 lần 1 tuần nhé.
    Có một vài lưu ý khi sử dụng nha đam các bạn cần chú ý nhé:
    Lớp vỏ của nha đam có chưa thành phần gây kích ứng da nhẹ, nên trước khi sử dụng bạn nên thoa 1 chút ra mu bàn tay xem có bị mẩn ngứa không nhé, nếu bị mảm ngưa bạn không nên sử dụng phương pháp này và thử chuyển sang phương pháp khác phù hợp hơ nhé.

    Dưỡng trắng da bằng khoai tây

    Dưỡng trắng da bằng khoai tây có thể nhiều bạn chưa biết đến.
    Khoai tây có chứa rất nhiều hàm lượng của chất xơ, vitamin cùng nhiều khoáng chất khác cần thiết cho sức khỏe cơ thể, bổ sung đầy đủ vitamin giúp da khỏe, căng tràn sức sống.
    Khoai tây có chưa rất nhiều vitamin C có khả năng chống oxy hóa, ngăn ngừa lão hóa da hiệu quả giúp da mãi tươi trẻ, đồng thời làm sáng da. Sử dụng mặt nạ khoai tây thường xuyên còn giúp loại bỏ mụn trứng cá, cho làn da của bạn trở nên mịn màng hơn, các nếp nhăn dấu hiệu của tuổi tác cũng dần biến mất. Dùng khoai tây đắp lên mắt cũng sẽ giúp bạn giảm được quẩng thâm của mặt nữa đó.

    Cách làm mặt nạ khoai tây dưỡng trắng như sau:

    Mặt nạ khoai tây có khá nhiều cách để thực hiện. Ngoài ra bạn còn có thể trộn lẫn khoai tây với nhiều sản phẩm khách như sữa chua không đường để tăng thêm hiệu quả dưỡng trắng da đó.
    Cách đơn giản nhất đó là chỉ cần gọt khoai tây thành những lát mỏng rồi sau đó đắp trực tiếp lên da mặt. Các vitamin và dưỡng chất trong khoai tây sẽ được thẩm thấu sâu vào trong da giúp da căng tràn sức sống. Thư giãn với mặt nạ khoai tây trong 15- 20 phút rồi rửa sạch lại với nước nhé.
    Còn cách khác nữa, bạn có thể gọt vỏ khoai tây, rửa sạch rồi đem xay nhuyễn, cho thêm sữa chua không đường vào trộn đều. Rửa sạch mặt rồi thoa hỗn hợp lên mặt, để im trong 20 phút rồi rửa sạch lại với nước.
    Trên đây là 3 cách làm trắng da đơn giản của mình, bạn thử áp dụng và cảm nhận nhé!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi tranglamdep

Chia sẻ trang này