Toàn quốc: Hướng Dẫn Lựa Chọn Mẫu Cổng Sắt Đẹp Theo Phong Thủy

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi thinhtracdia, 14/10/2021.

  1. thinhtracdia

    thinhtracdia Thành viên chính thức

    Tham gia:
    6/11/2019
    Bài viết:
    261
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Lựa chọn được mẫu thiết kế cổng sắt đẹp phù hợp với phong thủy ngôi nhà là yếu tố rất quan trọng quyết định vẻ đẹp và sức sống của ngôi nhà. Theo quan niệm của cha ông ta từ xưa đến nay chiếc cổng đóng vai trò rất quan trọng trong thiết kế của ngôi nhà đồng thời mang đến cảm giác an tâm, bình yên cho các thành viên trong gia đình.

    Mẫu mã thiết kế, kích thước phù hợp
    Bạn nên xác định kích thước cổng sắt, bởi một chiếc cổng sắt phù hợp là chiếc cổng sắt có kích thước tương đối với không gian ngôi nhà vừa đủ tạo điểm nhấn và tính thẩm mỹ cho ngôi nhà theo phong thủy.

    Một chiếc cổng sắt đẹp với mẫu mã thiết kế và kích thước phù hợp theo phong thủy sẽ đủ lực hút vận khí mạnh mẽ, sức sống tốt cho ngôi nhà của bạn, tránh những điều không may mắn có thể xảy ra.

    Tránh lựa chọn những mẫu thiết kế với kích thước quá kín đáo như vậy không khí không được lưu thông tốt, vận khí tốt không đến được với gia đình của bạn mang lại cảm giác khó chịu, chật hẹp và tù túng cho ngôi nhà.

    Do đó, bạn nên lựa chọn những mẫu thiết kế với họa tiết đơn giản tránh mẫu có quá nhiều hoa văn cầu kỳ để mang lại cảm giác thoáng mát, rộng rãi cho ngôi nhà.

    Hướng đặt cổng theo phong thủy
    Điều quan trọng nhất khi lựa chọn và lắp đặt mẫu cổng sắt đẹp theo phong thủy đó là hướng cổng. Hướng đặt cổng rất quan trọng và hướng đặt cổng không bao giờ được trùng với hướng của cửa chính bởi như vậy thì vận khí tốt của ngôi nhà sẽ theo hướng cổng ra ngoài hết. Đây là điều không tốt chút nào đối với mỗi cá nhân trong gia đình.

    [​IMG]
    Trước khi lắp đặt cổng bạn nên tham khảo qua các hướng đặt cổng hợp với mệnh của từng gia chủ. Nếu gia chủ mệnh thủy bạn nên xây cổng hướng bắc, mệnh hỏa nên xây cổng hướng nam. Mệnh kim nên xây cổng hướng tây, tây bắc, mệnh thổ lắp đặt cổng hướng tây năm, đông bắc và gia chủ mệnh mộc nên xây dựng cổng sắt theo hướng đông, đông nam.

    Màu sắc cổng phù hợp phong thủy
    Lựa chọn được chiếc cổng sắt đẹp, độc đáo phù hợp với phong thủy của ngôi nhà sẽ giúp cho ngôi nhà của bạn không chỉ tăng tính thẩm mỹ mà còn tăng giá trị của ngôi nhà khiến ngôi nhà trở nên mới mẻ, tinh tế và sang trọng hơn rất nhiều.

    Việc lựa chọn được màu sắc cổng phù hợp phong thủy và gam màu của ngôi nhà là điều rất quan trọng. Với người mệnh hỏa bạn nên lựa chọn mẫu cổng sắt với màu sơn nổi bật như màu đỏ, nâu đỏ, đỏ sẫm với mẫu thiết kế cổng nhiều ít họa tiết nhỏ chủ yếu là các họa tiết bản to mang lại vẻ khỏe khoắn, vững chắc cho ngôi nhà.

    Gia chủ mệnh kim nên tham khảo mẫu cổng sắt mái vòm, mái vuông với gam màu chủ đạo là màu trắng, tôn lên vẻ sang trọng, quý phái của ngôi nhà. Người thuộc mệnh mộc nên lựa chọn thiết kế cổng nhiều họa tiết hoa lá với gam màu xanh lá chủ đạo mang lại sức sống tươi trẻ cho gia đình bạn.

    Gia chủ mệnh thủy nên lựa chọn mẫu cổng với hoa văn hình ngọn sóng và màu xanh dương chủ đạo pha một chút đen.

    Bài viết là một vài thông tin chia sẻ hướng dẫnkhi chọn lựa mẫu thiết kế cổng sắt đẹp. Mong rằng thông tin sẽ hữu ích cho bạn trong quá trình tìm hiểu mẫu cổng sắt đẹp theo phong thủy.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi thinhtracdia

Chia sẻ trang này