Kinh nghiệm: Hướng Dẫn Mẹ Phân Biệt Quần Áo Sơ Sinh Hàng Việt Nam Xuất Khẩu

Thảo luận trong 'Các vấn đề khác' bởi LinkNgok, 25/7/2017.

  1. LinkNgok

    LinkNgok Thành viên chính thức

    Tham gia:
    27/2/2015
    Bài viết:
    299
    Đã được thích:
    39
    Điểm thành tích:
    28
    Ngày nay đồ quần áo của Việt Nam ngày càng được sản xuất với chất lượng và đạt tiêu chuẩn xuất khuẩu đi nước ngoài. Với những bộ quần áo có kiểu dáng đẹp, chất lượng tốt, chất liệu vải thoáng mát, mặc phù hợp luôn là lựa chọn của nhiều bà mẹ.

    Quần áo cho bé sơ sinh hàng xuất khẩu Việt Nam thường sẽ có giá bán đắt hơn, gần như gấp đôi so với những bộ quần áo thông thường. Chính vì vậy mà nhiều mẹ dễ mua phỉa hàng giá, vì có thể mẫu mã, kiểu dáng rất giống nhưng chất lượng không thể bằng được hàng xuất khẩu xịn. Chính vì vậy để các bà mẹ không bị mất tiền oan mà lại mua phải những bộ đồ sơ sinh chất lượng kém.

    Đối với nhiều người có thể họ dễ dàng phân biệt được đồ xuất xịn hay không vì kinh nghiệm, Nhưng với nhiều mẹ có thể do mới mua lần đầu, hoặc một vài lý do nào đó có thể sẽ không phân biệt được đồ giả, đồ thật. Dưới đây chúng tôi sẽ có một vài gợi ý cho mẹ để có thể biết cách mua cũng như phân biệt được những bộ quần áo sơ sinh xuất khấu xịn.

    1. Dựa vào nhãn mác
    [​IMG]
    - Đối với hàng Việt Nam xuất khẩu thì mỗi sản phẩm thường có nhiều nhãn mác khoảng từ 2-3 chiếc, có ghi đầy đủ chi tiết các thông tin như size, độ tuổi, cách dùng, chất liệu. Và nhãn mác thường được gắn vào cổ áo, thân áo, cạp quần nhiều loại thì lại được in trực tiếp lên sản phẩm và rất rõ nét.

    - Với những nước gia công không được bán các sản phẩn tại nước nhà, thì họ sẽ cắt hết mác trước đi đem hàng tuồn ra ngoài.

    2. Kích cỡ size quần áo

    - Đối với quần áo sơ sinh Việt Nam xuất khẩu thì không có nhiều size và cũng không đủ size. So với người nước ngoài thì size sẽ rộng hơn và cao hơn một chút. Cho nên khi chọn mua mẹ nên chọn dựa vào cân nặng, chiều cao của bé để mua cho chính xác nhất.
    [​IMG]

    3. Chất liệu và đường may

    - Với hàng xuất xịn thì chất liệu vải tấy là tốt, thường là mềm mịn, mặc mát, thấm hút mồ hôi tốt, không bị xù lông khi mặc.

    - Về màu sắc thì thường là màu nhẹ nhàng, kém tươi hơn so với những bộ đồ trong nước.

    - Đường may thì cầu kỳ, chắc chắn, rất khó bị bung. Còn với hàng nhái thì đường may rất xấu, sơ sài, không đều nhau. dễ bị bật chỉ.

    Trên đây là một vài gợi ý để bạn chọn mua được những bộ đồ sơ sinh cho bé hàng Việt Nam xuất khẩu tốt nhất cho bé.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi LinkNgok
    Đang tải...


  2. Kim Cún

    Kim Cún Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    24/10/2016
    Bài viết:
    332
    Đã được thích:
    37
    Điểm thành tích:
    28
    hàng xuất khâủ dùng cho con sẽ tốt hơn hàng nội địa ak các bác
     

Chia sẻ trang này