Toàn quốc: Hướng Dẫn Mua Máy Xịt Rửa Xe Gia Đình Đa Năng

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi datyp, 15/1/2020.

  1. datyp

    datyp Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    13/6/2018
    Bài viết:
    108
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    18
    Trong đời sống hiện nay phương tiện đi lại đóng vai trò siêu quan trọng, và việc chăm sóc, bảo trì phương tiện của mình là điều cần phải có. Máy rửa xe là thiết bị hỗ trợ trong việc chăm sóc và vệ sinh xe ô tô, xe máy của mỗi gia đình. Máy rửa xe có rộng rãi mẫu, máy rửa xe gia đình, máy rửa xe mini, máy rửa xe cao áp, máy rửa xe tự động, máy rửa xe nóng lạnh… các trang bị rửa xe này tùy vào từng nhu cầu mà người ta mua để sử dụng.
    Nhiều người thường nghĩ rằng cứ mua máy rửa xe giá cao là phù hợp mà không nghĩ đến những yếu tố khác có ảnh hưởng trực tiếp đến việc chọn mua máy rửa xe. Bên cạnh đó cũng nhiều khách hàng cho rằng máy rửa xe mini trung quốc là hàng chất lượng thấp, không nên chọn mua. Tuy nhiên máy rửa xe hiện nay có rất nhiều thương hiệu và mức giá cả, vì vậy để chọn được chiếc máy rửa xe mini chất lượng bạn nên tham khảo ngay bài viết sau đây của chúng tôi.

    [​IMG]

    Ưu điểm của máy rửa xe gia đình là gì?

    - ưu điểm dễ nhận thấy nhất của số đông các máy rửa xe gia đình, máy phun xịt rửa mini đó là cấu tạo nhỏ, gọn, không chiếm rộng rãi thể tích, có bánh xe vận động, dể dàng mang đi bất cứ đâu mà lại hoạt động đơn thuần

    - Máy rửa xe gia đình không chỉ có áp lực xịt rửa cao hơn so với máy bơm nước thông thường mà nó còn giúp tiết kiệm nước, tiết kiệm điện.

    - Không chỉ để rửa xe, bạn có thể bằng máy rửa xe gia đình để rửa kính, tưới cây, xịt rửa sàn nhà, trần nhà, vệ sinh máy lạnh, phun xịt rửa băng chuyền, vệ sinh chuồng trại, tắm rửa cho thú cưng…….

    đầy đủ gia đình ở Việt Nam mua và sử dụng máy phun rửa cao áp để vệ sinh khu vực bên xung quanh ngôi nhà và xe cộ. hiện tại, có rất nhiều nhãn hiệu và loại máy phun áp lực ra đời, do đó bạn đề nghị cân nhắc một vài chi tiết để xác định ngoại hình phù hợp nhất cho nhu cầu của gia đình mình. Bài viết sẽ tư vấn cho 1 bạn 1 số hướng dẫn nhất định để lựa mua cho mình chiếc máy rửa xe đa năng tuyệt vời.

    1. Xác định nhu cầu vệ sinh cụ thể

    Khi đã xác định rõ nhu cầu vệ sinh cụ thể, bạn sẽ biết dòng máy phun áp lực phải mua.

    Nhìn chung, máy phun áp lực loại nhỏ (khoảng 372 x 156 x 256 mm) được mẫu mã để vệ sinh những khu vực và món đồ dùng nhỏ, loại máy lớn hơn (349 x 436 x 878 mm) dành cho những khu vực lớn như tường, lối đi, xe tải. vì thế, Thứ nhất bạn yêu cầu biết nhu cầu của gia đình mình, cộng với một số chi tiết khác để cân nhắc như sau:

    - Ngân sách của bạn là bao nhiêu? Máy phun áp lực to với công suất mạnh sẽ đắt hơn loại máy nhỏ.

    - Nhà kho của bạn rộng bao nhiêu? ví như bạn không có rộng rãi dung tích trống trong nhà xe, đừng đề nghị chọn máy rửa xe Karcher hay Jetta mẫu to.

    - Bạn có cần phải di chuyển máy đa dạng không khi phun rửa? các loại máy nhỏ thường dễ chuyển động bên cạnh trong khu vực chật chội hoặc góc khuất. những thiết kế lớn thì có thể vệ sinh các khu vực lớn chỉ trong 1 lần.

    - Bạn thích mẫu máy chạy điện hay chạy bằng ga? dòng có công suất mạnh nhất được chạy bằng ga, nhưng phần lớn các hộ gia đình thường hướng đến loại máy phun rửa cao áp chạy bằng điện vì nó có thể cắm ở bất cứ nơi đâu mà không gây nguy cơ cháy nổ do khói. Vì lí do này mà mẫu máy chạy bằng điện cũng thân thiện hơn với môi trường mặc dù dòng máy chạy bằng ga ít tốn nước hơn.

    2. Chú ý đến những thông số và yếu tố của máy rửa xe

    Công suất và cấu tạo máy rửa xe

    Thông thường bạn chọn máy có công suất 1500w đến 2000w là đủ. đề nghị sắm những thương hiệu có uy tín!

    Có 2 mẫu máy:

    - dòng thứ nhất: Mô tơ chổi than, mô tơ này kêu to và độ bền vừa phải, điểm cộng là cực kỳ nhẹ, phải chăng (Nếu hay buộc phải di chuyển, đề nghị mua máy dòng này)

    - dòng thứ 2: Mô tơ cảm ứng: Có độ bền tốt, vận hành ít ồn hơn, nhưng trọng lượng gấp 3-5 lần mô tơ chổi than. Giá cũng đắt hơn (máy mẫu này thường nặng trên 16kg, thường có bánh xe và tay kéo)

    Cấu tạo đầu bơm:

    - Thường là kết đĩa lệch điều khiển piston: kiểu kết cấu này đơn thuần trong cung ứng, gọn nhẹ nhưng không chịu được cường độ làm việc liên tục

    - Đầu bơm bằng nhôm hoặc bằng đồng: Đầu nhôm rẻ hơn đầu đồng nhưng độ bền và kín nước kém hơn đầu đồng

    Áp suất và áp lực nước phun

    Một trong những sai lầm mà phong phú người gặp phải là quá quan trọng đến áp suất thay vì áp lực nước phun. Hãy tránh mắc sai lầm này bằng cách chú ý những điểm sau:

    - Áp lực nước phun sẽ tạo ra sự khác biệt lớn vì nó quyết định tốc độ nước. Có rộng rãi dòng áp lực nước phun: loại có tốc độ 330 lít/giờ là tốc độ trung bình của những loại máy phun rửa cao áp nhỏ, những loại máy to có thể có tốc độ 460-600 lít/giờ.

    - Áp suất của máy phun rửa áp lực quyết định khả năng của máy nhưng không có phổ biến lựa chọn về áp suất như với áp lực nước phun. vì vậy một máy dòng nhỏ thường có áp suất 100 MPA và máy dòng to thường có áp suất 140 MPA.

    Ống phun

    Khi bạn đang tìm bí quyết sử dụng máy phun rửa áp lực, bạn cũng sẽ nhận thấy là dòng ống phun cũng mang đến kết quả khác biệt to. Máy phun rửa cao áp có hai dạng ống phun: dòng ống trong (có thể nhìn xuyên qua) hoặc dòng ống đục mờ (không nhìn xuyên qua được).

    - Với dòng ống trong, bạn có thể phát hiện ra những chỗ bị tắc và thông tắc áp lực nước phun ngay khi có vấn đề.

    - Tuy nhiên, loại ống trong lại dễ bị ánh nắng chiếu vào, bởi vậy tảo biển có thể mọc ở những nơi ẩm ướt bên trong, gây tắc ống phun.

    - Ống đục chắn ánh nắng mặt trời giúp bất lợi tảo biển tăng trưởng và giữ cho ống phun luôn sạch. Bạn phải cân nhắc dòng ống đục nếu bạn sống ở vùng phong phú ánh nắng.

    - quanh đó ra, bạn cũng nên cất ống phun vào nhà, để giảm thiểu ánh sáng chiếu rọi trực tiếp.

    3. Lựa tìm nhãn hàng

    Để chọn được 1 chiếc máy rửa xe chất lượng tốt, cũng như đảm bảo về mặt thay thế phụ kiện hoặc sửa chữa kịp thời, bạn nên tìm cho mình những nhãn hàng máy rửa xe gia đình có đáng tin cậy trên thị trường và được đa dạng người tin sử dụng, có thể kể đến 1 số nhãn hàng nội bật như: Máy rửa xe Osaka, Bosch, Black & Decker, Karcher, V-JET, IPC, Lavor,...

    Bên cạnh ra, bạn cũng có thể tham khảo thêm ý kiến đánh giá của các người từng vận hành để sắm lựa.

    4. Tìm nơi mua đáng tin

    Sau khi đã xác định dòng máy rửa xe cũng như thương hiệu đề nghị chọn, việc tiếp theo là tim nơi bán uy tín. ví dụ nhãn hàng sắm mua có cửa hàng đại lý cung ứng bạn có thể liên hệ trực tiếp để chọn. Trường hợp không thể mua trực tiếp có thể đặt mua Online qua các nhà phân phối đáng tin cậy, chế độ bảo hành đảm bảo cũng như giao hàng nhanh chóng.

    Hãy sử dụng rộng rãi các mẹo nhỏ này, bạn sẽ sắm được dòng máy phun rửa cáo áp thích hợp nhất để giữ cho gia đình, xe cô hay vườn tược luôn sạch sẽ gọn gàng và hợp vệ sinh một mẹo nhanh chóng và tiết kiệm công sức
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi datyp
  2. hakawavietnam

    hakawavietnam Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    16/4/2020
    Bài viết:
    87
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Món quà 8/3 dành cho mẹ bạn trai tốt nhất
    Tặng quà 8/3 cho mẹ bạn trai là dịp để các cô gái ghi điểm lấy lòng mẹ chồng tương lai. Chọn món quà nào cho phù hợp cũng như thể hiện được ý nghĩa làm hài lòng người nhận. Chọn quà sẽ khó khăn hơn khi chủ nhân món quà lại là mẹ của bạn trai.


    Máy xịt rửa xe
    Hầu như công việc dọn dẹp nhà cửa điều do mẹ bạn trai quán xuyến, món quà máy xịt rửa xe sẽ rất có ích trong quá trình xịt rửa như: xịt rửa nhà vệ sinh, sàn rửa, các loại xe oto và gắn máy. Bạn có thể xem thêm bài viết gợi ý máy xịt rửa xe loại nào tốt tại link sau:

    https://hakawa.vn/nen-mua-may-rua-xe-o-to-loai-nao.html

    Tránh những món quà không thiết thực: Dù bạn có quà tặng cho mẹ bạn trai hay mẹ mình đi chăng nữa thì những món quà thiết thực sẽ dễ nhận được thiện cảm hơn.

    Không nên chọn quà đắt đỏ: Với mối qua hệ là mẹ bạn trai thì những món quà quá xa xỉ sẽ khiến mẹ không được thoải mái khi nhận thậm chí là bị từ chối. Chính thể các cô gái cần cân nhắc giá trị món quà đứng quá đắt đỏ nhé.

    Liên hệ HAKAWA VIỆT NAM
    Đ/c: 122/48 Thạnh Xuân 22, P. Thạnh Xuân, Q. 12, TP. Hồ Chí Minh - 136C Thạnh Xuân 22, P. Thạnh Xuân, Q. 12, TP. Hồ Chí Minh
    Web: hakawa.vn - hakawagroup.vn
     

Chia sẻ trang này