Thông tin: Hướng Dẫn Nạp Thẻ Vltkm -kênh Nạp Thẻ Tích Hợp Chính Thức Vng Ra Mắt 2018.

Thảo luận trong 'Học tập' bởi hieudau, 19/1/2018.

  1. hieudau

    hieudau Thành viên chính thức

    Tham gia:
    22/4/2017
    Bài viết:
    185
    Đã được thích:
    18
    Điểm thành tích:
    18
    Cách nạp thẻ vltkm vào hệ thống nạp thẻ VNG mới mà các đại hiệp cần biết
    Xin chào các huynh đệ võ lâm trung nguyên ,nay Tào mỗ ta xin hướng dẫn các chư vị huynh đài cùng các cao thủ các môn phái võ lâm trước khi hành tẩu giang hồ trong võ lâm truyền kì mobile cần biết.Nay VNG đã tích hợp thêm cổng nạp thẻ vltkm mới nhận nguyên bảo và các gói quà kiếm hiệp tình duyên,gói đặc biệt ,gói trở về, gói đầu tư.
    Đầu tiên các chư vị huynh đệ xin hãy đăng nhập vào đường link http://jxm.napcard.mobi/ Đây là nơi nạp thẻ các game mobile thứ 2 của VNG
    rồi nhập thông tin id nhân vật ingame vào.Chọn cụm server và môn phái mà các vị huynh đệ tham gia rồi ta chỉ việc tích vào gói vật phẩm hoặc túi quá cần mua thì hành tẩu giang hồ.
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    Sau khi chọn gói nguyên bảo, túi quà thì ta bấm nút xác nhận để nhảy đến trang thanh toán.Ở đây các đại hiệp hãy nạp mã thẻ và mã serial cùng mã xác nhận giống mã bên cạnh.Lưu ý các đại hiệp nạp thật chậm để bấm số chính xác tránh mất thời giàn nạp lại rồi bấm nút nạp thẻ.Kết nút ra chờ 5 phút hệ thống sẽ chuyển nguyên bảo hoặc quà về tài khoản vltkm cho quí đại hiệp.

    [​IMG]

    Trang chủ nạp thẻ vltkm,nạp thẻ vltkm,kênh nạp thẻ vltkm chính thức,vltkm pay zing,nap the vltkm,nap the vltk mobile,nạp thẻ vltk mobi,
    • Chọn các gói nạp cần mua. Lưu ý một số gói đặc biệt sau:
    • Gói 7 Ngày chỉ có thể tiếp tục mua sau 5 ngày.
    • Gói 30 Ngày chỉ có thể tiếp tục mua sau 26 ngày.
    • Gói Đầu Tư chỉ được mua 1 lần duy nhất.
    • Gói Quà Mỗi Ngày có thể mua mỗi 24 giờ/lần (tính từ thời điểm mua trước đó).
    • Các gói nạp nêu trên sau khi mua thành công hệ thống thanh toán sẽ ẩn khỏi giao diện vật phẩm, tuy nhiên sẽ cần thời gian khoảng 5 - 10 phút để hệ thống xử lý việc ẩn này, quý đại hiệp vui lòng đợi trong giây lát.
    • Một số trường hợp, hệ thống có thể hiển thị lại các gói nạp, đại hiệp tiếp tục nạp lần nữa thì sẽ quy thành Nguyên Bảo tương ứng với số tiền VNĐ (Quà 7 ngày = 200NB, Quà 30 ngày = 400NB, Quà Đầu tư = 800NB, Quà Mỗi Ngày = 80NB). Để đảm bảo tốt nhất, quý đại hiệp nên xem chi tiết các gói nạp trong game xem có thể mua được hay không, nhằm lựa chọn chính xác nhất.
    • Các gói nạp 80NB, 200NB, 400NB, 2.000NB, 4.000NB và 6.000NB nạp lần đầu tiên sẽ được nhân đôi, chi tiết có thể xem trong game.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hieudau
    Đang tải...


  2. Koolzone24

    Koolzone24 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    20/1/2018
    Bài viết:
    63
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    8
    Lừa đảo nhé
     

Chia sẻ trang này