Hướng Dẫn Nấu Canh Nhân Sâm Hạt Sen

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi hongmint, 25/3/2022.

  1. hongmint

    hongmint Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    15/3/2020
    Bài viết:
    1,015
    Đã được thích:
    17
    Điểm thành tích:
    38
    Đối có người hoạt động trí óc thường xuyên, hay căng thẳng mỏi mệt, suy nhược cơ thể cũng nên sử dụng thường xuyên món canh nhân sâm hạt sen này, để nâng cao cường trí lực, giúp thư giãn đầu óc, cho tình thần luôn sảng khoải, khỏe mạnh.



    Nguyên liệu cần có:


    • 30 hạt sen
    • 3g nhân sâm sâm hàn quốc, nhân sâm tươi …
    • tuyến đường phèn vừa đủ
    • Canh nhân sâm hạt sen dành cho người hay mất ngủ

    Công thức chế biến cụ thể


    Bước 1: Hấp sâm và hạt sen qua 1 lần

    – Nhân Sâm đem rửa thật sạch, sau đấy cho vào 1 dòng bát nhỏ, bỏ vào nồi hấp cho thật chín mềm rồi lấy ra cắt thành từng miếng nhỏ.

    – Lấy 10 hạt sen cho vào bát cất sâm, đổ thêm một ít nước lọc vào, cho thêm một ít nước tuyến phố phèn, đậy nắp lại và hấp cách thủy trong vòng 1 giờ, lấy ra ăn hạt sen và uống nước canh.
    [​IMG]
    Bước 2: Nấu canh nhân sâm hạt sen để sử dụng vào lần thứ 2

    Dùng lần thứ 2: tiếp diễn lấy 10 hạt sen và lấy các miếng sâm để lại hôm trước cho vào bát, đổ thêm một ít nước tuyến đường phèn vào, đậy nắp bát lại và hấp cách thức thủy trong vòng 1 giờ. Sau đó lại lấy miếng sâm ra bát khác để riêng và ăn hạt sen, uống nước canh.

    Dùng lần thứ 3: Vẫn làm cho như vậy có 10 hạt sen còn lại và lần này ta không cần phải lấy sâm ra chứa nữa mà có thể ăn luôn nhân sâm, hạt sen và uống nước canh.

    Lưu ý quan trọng khi ăn canh hạt sen nhân sâm cần biết


    Những đối tượng ko nên tiêu dùng canh nhân sâm hạt sen: những người mắc bệnh thấp nhiệt, hot trong hoặc ứ trệ. những người bị cảm cũng ko nên sử dụng món canh này.

    Bí quyết chọn lọc nhân sâm cho món canh: Để đảm bảo độ an toàn tuyệt đối cho sức khỏe, Các bạn nên chọn tìm Hồng sâm nguyên củ được bán tại Trọng Hiếu Korea. địa chỉ phân phối Nhân sâm, Linh chi và các chiếc thực phẩm chức năng Hàn Quốc với nguyên nhân duyên cớ rõ ràng, giá cả hợp túi tiền.
    [​IMG]
    Hạt sen với đựng các chất dinh dưỡng , rất giàu protein, magie, kali và phốt pho, bên cạnh đó hàm lượng mỡ bão hòa, natri và cholesterol lại rất phải chăng. Tinh bột, chất con đường, chất béo, canxi, phốt pho, sắt… Là thức ăn bổ thân thể dưỡng tâm, ích thận, kiện tỳ, những người lao động trí óc quá bao tay, giúp ngủ ngon, tâm thần bất ổn, hay sợ sệt, hay quên.


    Nguồn ** https://nhansamtuoi.net/huong-dan-mon-canh-nhan-sam-hat-sen.html
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hongmint
    Đang tải...


Chia sẻ trang này