Hướng Dẫn Nấu Chè Tổ Yến Đậu Xanh Thanh Nhiệt

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi hongmint, 1/3/2022.

  1. hongmint

    hongmint Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    15/3/2020
    Bài viết:
    1,015
    Đã được thích:
    17
    Điểm thành tích:
    38
    cách nấu yến với đậu xanh rất thuần tuý, món ăn thường được sử dụng lúc bị cảm sốt vào mùa hè, trúng nắng, tiêu khát. Không những thế chè yến đậu xanh còn giúp trị những loại bệnh nổi mề đay; bệnh nhiệt ngoài da như mụn nhọt, ghẻ lở, người bị cao huyết áp, viêm gan mãn tính; gút, bí tiểu, tiểu gắt,trẻ em bị bệnh quai bị, sởi…

    Chè yến đậu xanh giúp thanh nhiệt, giải độc thân thể. Món ăn cho người bệnh gút, bí tiểu, tiểu gắt, mát gan. Bên cạnh đó món tổ yến chưng đậu xanh mang tác dụng giảm cân hiệu quả là nhờ vào lượng chất xơ hòa tan cao

    https://********.dktcdn.net/100/019/678/files/che-yen-dau-xanh.jpg

    Giới thiệu món Tổ yến bác trục đường phèn đậu xanh giúp thanh nhiệt giải độc thân thể
    lúc đời sống người Việt Nam càng ngày càng được nân cao, thì nhu cầu dinh dưỡng, chăm nom sức khỏe cũng được quan tâm đúng mực, cùng có yến sào bây giờ nguồn cung trong nước cũng đã rất dồi dào, giá cả theo ấy đã được bớt nhiệt, không còn đắc đỏ như cách đây vài năm cũng là 1 tiện dụng để phổ thông người được thưỡng thức món ngon quý giá này. Để bồi dưỡng và thanh mát thân thể chúng tôi lựa chọn và được sử dụng tất cả trong khoảng món ăn này. Hôm nay, chúng tôi xin giới thiệu đến Các bạn đấy là món Tổ yến bác bỏ các con phố phèn đậu xanh.

    https://********.dktcdn.net/100/019/678/files/to-yen-chung-dau-xanh.jpg

    vật liệu chuẩn bị món yến mang đậu xanh
    - 3 tổ yến sào từ 10g
    - 200g Đậu xanh
    - 100g con đường phèn
    - một lít nước

    - các vật liệu khác

    https://********.dktcdn.net/100/019/678/files/cach-nau-yen-voi-dau-xanh.jpg

    cách nấu yến sở hữu đậu xanh
    Bước 1: Để Tổ yến ráo nước.
    Bước 2: Cho tuyến phố phèn vào 1 nồi nước nhỏ. Đong 2 chén nước đầy vào nồi, nấu sôi cho đến lúc tuyến phố phèn tan hết là được.
    Bước 3: Lấy 1 chén nhỏ hay thố nhỏ sử dụng để chưng yến. Cho nước đường đã nấu ở trên vào, cho tiếp tổ yến vào. Đem bác bỏ cách thủy thêm 15 phút.
    Bước 4: Ninh nhừ đậu xanh sở hữu tuyến đường phèn khoảng 20 phút, sau ấy đem ra để nguội. Khi thưởng thức chỉ cần cho chung tổ yến bác và đậu xanh ninh nhừ là sẽ được món chè tổ yến đậu xanh.

    Công dụng chè yến đậu xanh: bình phục sức khỏe, nâng cao cường sinh lực, thanh lọc thân thể

    Yến sào là thực phẩm rất giàu acid amin. Trong yến tồn tại hầu hết những acid amin tình cờ rất tích cực cho sức khỏe. Tác dụng vượt trội của các acid amin quý và cần phải có trong yến là tạo tế bào mới và duy trì hoạt động của tế bào, chống lão hóa, tức là khiến mới sự sống và duy trì sự sống, sống khỏe hơn và ít bệnh tật hơn. Vì thế mà người ta nhắc yến mang tác dụng “cải lão hoàn đồng”.
    ngoài ra, những acid amin này rất dễ bị phân hủy trong nhiệt độ cao.

    Nên khi chế biến tổ yến, bạn cần chú ý:
    chưng phương pháp thủy, ko nấu trực tiếp: Bạn để yến vào 1 cái chén hoặc tô, để nước sâm sấp. Sau ấy lại để chén yến trong một nồi nước sao cho nước trong nồi khi sôi không tran vào trong chén. Đun sôi đến lúc thấy vừa ăn là được.
    nếu như bạn cần nhanh, mang thể nấu trực tiếp: làm cho chín những vật liệu khác (đậu xanh, hạt sen, tuyến phố phèn nấu chín) trước khi cho tổ yến vào. Nước nấu mang trục đường phèn, đậu xanh hay hạt sen đã chín, nêm vừa ăn. Cho yến đã ngâm nở vào khi đang sôi, quấy đều hai phút là bắc ra ăn được.

    Nguồn ** https://samyennhatminh.com/to-yen-chung-dau-xanh

    thông báo liên lạc :
    doanh nghiệp TNHH TM SÂM YẾN NHẬT MINH
    Địa chỉ: 12 Hồ hảo hán, phường Cô Giang, thị xã một, tỉnh thành Hồ Chí Minh.
    HOTLINE : 0948262604 - 0909671117
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hongmint
    Đang tải...


Chia sẻ trang này