Toàn quốc: Hướng Dẫn Nghiên Cứu Từ Khóa Google Ads Tối Ưu Nhất

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi tmarketing, 20/4/2022.

  1. tmarketing

    tmarketing Thành viên mới

    Tham gia:
    3/3/2022
    Bài viết:
    43
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Một số thông tin bạn cần nắm trước nghi nghiên cứu từ khóa


    Từ khóa quảng cáo Google Ads
    Từ khóa là những từ hoặc cụm từ dùng để so khớp quảng cáo với những cụm từ mà mọi người đang tìm kiếm. Các loại so khớp từ khóa cho biết mức độ chặt chẽ mà từ khóa cần so khớp với cụm từ tìm kiếm của người dùng để quảng cáo được xem xét cho phiên đấu giá.

    Các loại đối sánh từ khoá trong Google Ads
    Đối sánh từ khóa: Loại đối sánh từ khóa giúp kiểm soát những tìm kiếm nào trên Google có thể kích hoạt quảng cáo của bạn. Vì vậy, hãy cân nhắc sử dụng các đối sánh từ khoá dưới đây để tránh lãng phí ngân sách.



    Loại đối sánh Đối với Google Ads Truy vấn tìm kiếm Quảng cáo của bạn
    Đối sánh rộng giày nike air giày nike sport Có hiện thị
    Đối sánh rộng có chỉnh sửa +giày +nike +air giày đẹp nike air Có hiện thị
    Đối sánh cụm từ “giày nike air” giày nike air đỏ Không hiện thị
    Đối sánh chính xác [giày nike air] giày nike air đỏ Không hiện thị
    • Đối sánh rộng: Với đối sánh rộng quảng cáo của bạn có thể hiển thị trên các truy vấn tìm kiếm (cụm từ tìm kiếm) có lỗi chính tả, từ đồng nghĩa, cụm từ tìm kiếm liên quan và các biến thể có liên quan.
    • Đối sánh rộng có chỉnh sửa: Hiển thị trên các truy vấn tìm kiếm khi tất cả các cụm từ được chỉ định bằng dấu + (hoặc biến thể gần của các cụm từ đó) theo bất kỳ thứ tự nào. Các từ khác có thể xuất hiện trước, sau hoặc giữa các cụm từ này.
    • Đối sánh cụm từ: Hiển thị trên các truy vấn tìm kiếm khi Kết quả đối sánh của cụm từ (hoặc các biến thể gần của cụm từ) với các từ bổ sung trước hoặc sau.
    • Đối sánh chính xác: Hiển thị trên các truy vấn tìm kiếm khi Kết quả đối sánh chính xác của cụm từ hoặc các biến thể gần đúng của cụm từ chính xác đó có cùng ý nghĩa.
    Từ khóa phủ định
    Đây là loại từ khóa ngăn một từ hoặc cụm từ nhất định kích hoạt quảng cáo của bạn. Quảng cáo của bạn không được hiển thị với bất cứ ai đang tìm kiếm cụm từ đó. Điều này còn được gọi là đối sánh phủ định.

    Ví dụ: khi thêm “miễn phí” làm từ khóa phủ định vào chiến dịch hoặc nhóm quảng cáo của mình, bạn yêu cầu Google Ads không hiển thị quảng cáo cho bất kỳ tìm kiếm nào có chứa cụm từ “miễn phí”. Trên Mạng hiển thị, quảng cáo của bạn ít có khả năng xuất hiện trên trang web hơn khi từ khóa phủ định khớp với nội dung trang web.

    Các loại chủ đề từ khóa
    Từ khóa thường chia làm 3 dạng chủ đề chính, từ khóa thương hiệu và từ khóa sản phẩm và dặc tính sản phẩm dịch vụ mà bạn muốn quảng cáo.



    Sản phẩm những từ khóa chứa các sản phẩm cụ thể của dòng sản phẩm, loại sản phẩm dịch vụ.

    • Vấn đề: Những từ khóa người dùng tìm kiếm khi phát sinh các vấn đề có liên quan đến sản phẩm dịch vụ.
    • Giải pháp: Những từ khóa người dùng tìm kiếm về cách giải quyết các vấn đề có liên quan đến sản phẩm.
    Thương hiệu những từ khóa có chứa thương hiệu sản phẩm, dịch vụ của bạn.

    • Từ khóa có gắn tên thương hiệu của bạn
    • Đối thủ: Những từ khóa có chưa thương hiệu sản phẩm dịch vụ của đối thủ.
    Đặc tính sản phẩm/dịch vụ:

    • Giá
    • Địa điểm
    • Hành động
    • Thuộc tính
    Để biết thêm thông tin thì bạn vui lòng truy cập
    https://profile.hatena.ne.jp/tmarketingvn/profile
    https://getpocket.com/@tmarketingvn
    https://myspace.com/tmarketingvn
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi tmarketing

Chia sẻ trang này