Kinh nghiệm: Hướng Dẫn Nhập Hàng Từ Hàn Quốc Về Việt Nam Kinh Doanh

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm kinh doanh' bởi newtran, 8/9/2020.

  1. newtran

    newtran Thành viên tập sự

    Tham gia:
    7/2/2020
    Bài viết:
    11
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Hiện nay có khá nhiều cách giúp bạn nhập hàng từ Hàn Quốc về Việt Nam như tự order hàng trên các website thương mại điện tử tại Hàn, sang trực tiếp Hàn Quốc để nhập hàng hoặc sử dụng dịch vụ mua hộ hàng Hàn uy tín. Trong đó dịch vụ mua hộ hàng Hàn tại Newtran đã và đang là sự lựa chọn nhập hàng từ Hàn Quốc về Việt Nam kinh doanh của rất nhiều người.

    Việc nhập hàng qua cách thức này sẽ giúp bạn thuận tiện nhất, đơn giản nhất trong việc lấy hàng đồng thời giảm thiểu được các rủi ro khi nhập hàng từ Hàn Quốc về Việt Nam.

    Đặc biệt với cách nhập hàng từ Hàn Quốc về Việt Nam, bạn chỉ cần cung cấp thông tin hàng hóa, số lượng hàng muốn nhập hoặc link sản phẩm cho Newtran. Newtran sẽ tiến hành thực hiện các công việc còn lại. Sau khoảng thời gian từ 7-10 ngày, bạn sẽ nhận được sản phẩm hàng hóa đặt mua ngay tại địa chỉ nhà mình.

    Cụ thể các bước nhập hàng từ Hàn Quốc về Việt Nam tại Newtran như sau:

    Bước 1: Gửi yêu cầu mua hàng Hàn cho Newtran thông qua các kênh như:

    Fanpage: https://www.facebook.com/newtran.vn

    Website: Newtran.vn

    Hotline: 0919802018/ 0915552133

    Khách hàng cung cấp đầy đủ các thông tin như số lượng hàng cần mua, kích thước sản phẩm, màu sắc …

    Bước 2: Nhận báo giá đơn hàng từ Newtran

    Sau khi nhận được yêu cầu, Newtran sẽ tiến hành kiểm tra thông tin sản phẩm và gửi bảng báo giá chi tiết cho khách hàng. Nếu có bất kỳ thắc mắc về dịch vụ, bảng giá, khách hàng có thể liên hệ trực tiếp nhân viên chăm sóc khách hàng để được hỗ trợ.

    Bước 3: Thanh toán đơn hàng

    Để xác nhận mua hàng, khách hàng vui lòng thanh toán đặt cọc tối thiểu 70% cho Newtran. Newtran sẽ tiến hành mua hàng và ship về Việt Nam. Số tiền còn lại bạn sẽ thanh toán khi nhận hàng.

    Bước 4: Nhận hàng tại nhà

    Khi hàng về đến Việt Nam sẽ Newtran vận chuyển và giao đến tận nhà cho quý khách hàng.

    Dịch vụ nhập hàng từ Hàn Quốc về Việt Nam tại Newtran mang đến nhiều lợi ích cho khách hàng. Newtran có kinh nghiệm lâu năm tại thị trường Hàn Quốc sẽ giúp quý khách hàng tìm được nguồn hàng chất lượng giá rẻ, hỗ trợ quá trình kinh doanh đạt hiệu quả nhất.

    Thời gian vận chuyển hàng về Việt Nam rất nhanh chóng, không làm gián đoạn hoạt động kinh doanh của quý khách hàng.

    Bên cạnh đó, hàng hóa cũng sẽ được đảm bảo an toàn nhất đến tay của bạn. Nếu có bất kỳ vấn đề gì dẫn đến hư hỏng hàng, Newtran sẽ bồi thường hợp lý nhất.

    Mọi chi tiết dịch vụ nhập hàng từ Hàn Quốc về Việt Nam kinh doanh, quý khách hàng vui lòng liên hệ Newtran để được hỗ trợ thêm.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi newtran
    Đang tải...


Chia sẻ trang này