Toàn quốc: Hướng Dẫn Phân Tích Dữ Liệu Instagram Này Sẽ Giúp Bạn Đạt Được Mục Tiêu Tiếp Thị Của Mình!

Thảo luận trong 'THỜI TRANG, GIẦY DÉP, PHỤ KIỆN' bởi Hubstudio, 23/8/2021.

  1. Hubstudio

    Hubstudio Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    6/4/2021
    Bài viết:
    366
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
      Với sự phổ biến ngày càng tăng của tiếp thị quảng cáo trên Facebook, nhiều người bán đã bám trụ trên Instagram và phát triển các kế hoạch tiếp thị của riêng họ. Vậy, bạn có thường theo dõi và hiểu tài khoản Instagram của mình không? Bạn có thể theo dõi các blogger yêu thích của mình hoặc hiểu được sự tăng trưởng hàng tháng của người hâm mộ, nhưng bạn đã thực sự khám phá, phân tích và lọc những dữ liệu này chưa? Nếu bạn trả lời là 'KHÔNG', vậy bây giờ là lúc để bắt đầu một làn sóng phân tích rồi!

      Trước khi thực hiện các chương trình tiếp thị khác nhau trên Instagram , việc đăng ký nhiều tài khoản an toàn và ổn định là cơ sở cho các hành động tiếp theo. Bạn có thể sử dụng Hubstudio để đăng ký hàng loạt tài khoản Instagram , Hubstudio(http://www.hubstudio.com/) được tích hợp sẵn IP độc lập và ôi trường ảo bên trong đảm bảo việc đăng ký tài khoản Instagram sẽ không gây ra các vấn đề về liên kết tài khoản, rất thích hợp cho việc đăng ký hoặc duy trì tài khoản.

      Không cần phải nói nhiều, chúng ta hãy bắt đầu nghiên cứu hơn vào dữ liệu nào!

      Phân tích hồ sơ cá nhân Instagram

      Phân tích hồ sơ của bạn là bạn truy cập trực tiếp vào vị trí của các bài đăng của mình thông qua trang "Hồ sơ của tôi".

      Trang này hiển thị các bài viết trong vòng một tuần. Bạn có thể đã kiểm tra hồ sơ và bài đăng của mình trước đây, nhưng bạn có thể không hiểu sâu về thứ nguyên dữ liệu nào hữu ích. Bạn có thể xem những nội dung này:

      Số lần hiển thị: Số lần xem bài đăng của bạn trong một khung thời gian nhất định.

      Tương tác: Số lượng các thao tác nhất định được thực hiện trên tài khoản của bạn (chẳng hạn như theo dõi, chia sẻ, v.v.).

      Phạm vi phủ sóng: Bài đăng nào của bạn đã được xem bởi tài khoản duy nhất.

      Số lượt truy cập thông tin cá nhân: tổng số thông tin cá nhân được xem trong một tuần.

      Số lần nhấp vào trang web: Số lần khách truy cập nhấp vào liên kết trang web của bạn từ trang hồ sơ của bạn.

      Số lần nhấp vào cuộc gọi / email: Số lần khách truy cập đã nhấp vào nút gọi / email trên trang hồ sơ của bạn.

      Đề cập: Số lần người dùng khác đề cập đến bạn (@Tài khoản của bạn).

      Đối tượng mục tiêu của bạn trên Instagram là ai?

      Đối tượng mục tiêu của bạn là ai? Tôi tin rằng trong thâm tâm mỗi nhà tiếp thị đều có một nhóm khán giả lý tưởng và mưu cầu tiếp tục phát triển những nhóm như vậy. Nhưng điều này có phù hợp với những người xem bài đăng trên Instagram và tương tác với bạn không? Nếu bạn không chắc chắn, trong phân tích dữ liệu trên Instagram có bản mô đun hoàn chỉnh chuyên dùng để giúp người dùng phân tích cơ sở người hâm mộ hiện có của tài khoản. Bạn có thể thử sử dụng mô đun này để xác định nhóm đối tượng của bạn.

      Sau đây là những dữ liệu chính bạn cần chú ý:

      Địa điểm phổ biến: Thông tin này cho phép bạn xem năm thành phố và quốc gia hàng đầu nơi có nhóm người hâm mộ của bạn .

      Độ tuổi: Người hâm mộ của bạn bao nhiêu tuổi? Đây là thông báo dữ liệu có thể dễ dàng tìm thấy. Instagram chia nó thành các nhóm tuổi sau: 13-17, 18-24, 25-34, 35-44, 45-54, 55-64, 65+.

      Giới tính: Thông tin này giúp phân tích tỷ lệ nam trên nữ của những người hâm mộ hiện tại của bạn.

      Theo dõi thời gian: Rõ ràng đây là một thông tin dữ liệu rất hữu ích, nó có thể kiểm tra thời gian trực tuyến trung bình của người hâm mộ trên Instagram. Sử dụng thông tin này, bạn có thể nhắm mục tiêu chính xác các quảng cáo trong một khoảng thời gian nhất định.

      Theo dõi ngày: Tương tự trên, phần thông tin này hiển thị những ngày hoạt động tích cực nhất của người hâm mộ của bạn trong một tuần.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Hubstudio

Chia sẻ trang này