Nơi khác: Hướng Dẫn Sạc Và Sử Dụng Laptop Đúng Cách

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi tearhero, 2/3/2019.

  1. tearhero

    tearhero Thành viên mới

    Tham gia:
    2/3/2019
    Bài viết:
    25
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Êm ái. Không còn nghi ngờ gì nữa, một máy trạm di động phải mạnh mẽ và Precision M6700 của Dell đáp ứng điều này rất tốt. Một tính năng khác của Laptop thử nghiệm của chúng tôi là nó cho phép hoạt động rất êm ái trong nhiều tình huống làm việc.

    Precision M6700 của Dell thuộc nhóm máy trạm hiệu suất cao và có sẵn với số lượng trung bình của nhiều thành phần khác nhau. Ngoài ra, Dell cũng cung cấp một cấu hình Laptop rất linh hoạt trong cửa hàng trực tuyến của mình để Laptop có thể được cấu hình theo nhu cầu cá nhân. Hiện tại, chín CPU khác nhau, tùy theo Core i7-3740QM của Intel , bốn card đồ họa chuyên nghiệp khác nhau (FirePro hoặc Quadro), bốn mẫu màn hình và nhiều kết hợp thiết bị lưu trữ có sẵn. Một điều khá dễ hiểu là Dell tính phí rất nhiều cho phạm vi tùy chọn sản phẩm rộng lớn này, nhưng điều đó không ngăn được ấn tượng rằng đôi khi Dell vẽ một cây cung dài. Laptop thử nghiệm của chúng tôi có CPU Core i7-3740QM của Intel, QUADRO K4000m của NVIDIA , RAM 8GB, màn hình Full HD và ổ cứng SSD 240 GB.

    Xem thêm : Laptop cũ giá rẻ

    Đánh giá Laptop Dell Precision M6700
    Vỏ
    Chúng ta đã biết vỏ bọc chắc chắn từ tiền thân Precision M6600 của Dell . Chúng tôi không phát hiện ra bất kỳ sự khác biệt về chất lượng hoặc xây dựng.


    [​IMG]


    Ngay cả những bất thường phù hợp nhỏ trong khu vực của nắp màn hình cũng được tìm thấy một lần nữa trong thiết bị thử nghiệm hiện tại. Như thường lệ, nắp dưới có thể được mở sau khi tháo hai ốc vít và cho phép truy cập vào các thành phần quan trọng. Các kiểm tra trọng lượng chỉ dưới 3,75 kg là trung bình trong lớp và đủ điều kiện không thể chối cãi thiết bị thử nghiệm để sử dụng máy tính để bàn.

    Kết nối
    Không có gì mới trong chương này cả. Phạm vi mở rộng của tất cả các giao diện có sẵn được bao phủ rộng rãi và không để lại bất cứ điều gì mong muốn. Ngay cả một cổng FireWire 400 6 pin, bao gồm cả nguồn, cũng được tìm thấy. Các cổng bổ sung có thể được trang bị thêm thông qua khe ExpressCard nếu các giao diện này không đủ. Cổng DisplayPort, HDMI và VGA analog được cài đặt để kết nối màn hình ngoài. Theo chúng tôi, phân phối giao diện đã được giải quyết hoàn hảo và giảm các vấn đề về không gian mà cáp tạo ra khi các thiết bị ngoại vi được kết nối.


    [​IMG]




    Mặt trước: Chốt màn hình


    [​IMG]




    Bên trái: Khóa Kensington, 2x USB 2.0, FireWire 400, giắc âm thanh, đầu đọc thẻ, đầu ghi Blu-Ray, đầu đọc thẻ thông minh, ExpressCard 54/34


    [​IMG]




    Phía sau: kết hợp LAN, VGA, HDMI, eSATA / USB 2.0


    [​IMG]




    Phải: Thanh trượt Wi-Fi, 2 USB 3.0, DisplayPort

    Xem thêm: thu mua laptop

    Giao tiếp
    Intel Centrino Ultimate-N 6300 a / b / g / n được cài đặt dưới dạng mô-đun Wi-Fi và truyền ở cả hai băng tần 2,4 GHz và 5 GHz. Ba ăng ten tích hợp đảm bảo thu sóng hoàn hảo và về mặt lý thuyết thực hiện tốc độ truyền lên tới 450 Mbit / s. Mặc dù Bluetooth 4.0, webcam 720p và Gigabit LAN bao gồm phạm vi cơ bản tiêu chuẩn trong thiết bị thử nghiệm, nhưng chúng không bao gồm tất cả trong cấu hình cơ bản và chi phí thêm . UMTS có thể dễ dàng được trang bị thêm do các ăng ten cần thiết được cài đặt.

    Bảo trì

    Quạt và các thành phần quan trọng có thể được truy cập dễ dàng thông qua lắp lưng lớn đằng sau máy.

    Thiết bị đầu vào
    Bàn phím
    Giống như trong Precision M6600 , bàn phím làm hài lòng với phím thả trung bình, tiếng ồn gõ nhẹ và chữ có độ tương phản cao.


    [​IMG]


    Độ ổn định của bề mặt đã được cải thiện rõ rệt. Các kết hợp FN cần thiết, một vài phím nóng và phím số chuyên dụng làm tròn bức tranh tổng thể và tạo ấn tượng rất tích cực.

    Bàn di chuột
    Touchpad chỉ đủ lớn cho các tiêu chuẩn ngày nay và có thêm một chút không gian, đặc biệt là cho các cử chỉ đa ngón tay, có thể được mong muốn. Mặt khác, các đặc điểm trượt, phản ứng và các nút touchpad được bọc cao su là rất tốt, điều này làm cho nó trở thành một sự thay thế chuột tốt. Pointstick bổ sung bao gồm các phím chuyên dụng nằm ở cấp độ của dòng EliteBook và ThinkPad W của HP về khả năng sử dụng. Giao diện tổng thể bàn phím (bố cục QWERTY)

    Hiển thị
    Dell cung cấp bốn tùy chọn màn hình khác nhau cho màn hình 17,3 inch của mình. Màn hình HD + có thể được xem là kiểu máy nhập cảnh, được cài đặt tiêu chuẩn trong các cấu hình cơ bản cấp thấp và có độ phân giải 1600x900 pixel. Ngoài ra, có sẵn màn hình Full HD với góc nhìn rộng, màn hình Full HD RGB-IPS và màn hình Full HD 3D Vision Pro. Màn hình Full HD tiêu chuẩn được cài đặt trong thiết bị thử nghiệm của chúng tôi và rất cân bằng về giá trị đồng tiền.


    [​IMG]




    Các góc nhìn không hoàn toàn đạt được mức độ của màn hình IPS đã được thử nghiệm trước đó, nhưng vẫn nổi bật tích cực so với các tiêu chuẩn TN thông thường . Nội dung hầu như không thay đổi theo chiều ngang và chỉ bị ảnh hưởng bởi sự đổi màu nhỏ với phần màu đỏ tăng dần và giảm độ sáng nhẹ. Đổi lại, sự thay đổi màu sắc không còn được chú ý theo chiều ngang, nhưng hình ảnh mờ dần rõ rệt khi nhìn từ trên cao. Nội dung đảo ngược theo hướng khác, vì vậy khi nghiêng màn hình cực kỳ về phía sau, nhưng nó luôn luôn đủ để đọc.


    [​IMG]




    Góc nhìn: Dell Precision M6700

    Hiệu suất

    Như đã đề cập trong phần giới thiệu, một trong những thế mạnh lớn nhất của Precision M6700 của Dell là các tùy chọn cấu hình mở rộng liên quan đến các thành phần có sẵn. Có thể chọn các yếu tố theo nguyên tắc mô-đun và tùy chỉnh Laptop để phù hợp với nhu cầu của bạn. Hai phần của thiết bị thử nghiệm của chúng tôi được trang bị gần như hoàn hảo với CPU Core i7-3740QM của Intel và ổ SSD 240 GB.


    Bộ xử lý
    Chuyển đổi MP3 qua iTunes

    Core i7-3740QM của Intel hiện là CPU di động có sẵn nhanh thứ hai. Với xung nhịp tối đa 3900 MHz hoặc xử lý 8 luồng cùng lúc, không có trường ứng dụng nào sẽ là vấn đề đối với bộ xử lý này. Các kết quả kiểm tra theo đó là tốt, hoặc chính xác hơn, rất tốt. Chuyển đổi qua iTunes đã được thực hiện với phá vỡ kỷ lục x55.9. Chuyển đổi video qua MediaEspresso 6.5 cũng nhanh chóng sử dụng CPU và hai bộ phim thử nghiệm của chúng tôi đã được chuyển đổi sang định dạng thử nghiệm iPhone của chúng tôi trong những năm 130 và 146.

    Các thành phần đơn lẻ hoạt động hoàn hảo và không có bất kỳ tắc nghẽn hệ thống nghiêm trọng nào . Cấu hình RAM 8GB có thể hơi chật trong thời gian dài tùy thuộc vào lĩnh vực ứng dụng, nhưng nó không chứng tỏ là một vấn đề trong các thử nghiệm của chúng tôi. Trình chỉnh sửa video có thể sẽ sớm nâng cấp thiết bị lưu trữ để chúng không phải quay lại ổ cứng ngoài trong khi chỉnh sửa. Sức mạnh đồ họa và bộ xử lý phù hợp và cung cấp đủ dự trữ hiệu năng để quản lý hầu hết các tác vụ trong một thời gian dài. Xử lý hình ảnh, chuyển đổi, chỉnh sửa video và các dự án 3D mở rộng không có vấn đề gì đối với máy trạm.

    Card đồ họa chơi game

    Các trò chơi cập nhật mà chúng tôi đã thử nghiệm thường chạy trơn tru ở cài đặt trung bình và cao. Giới hạn đã được tìm thấy khi sử dụng độ phân giải tối đa và cài đặt chất lượng cao trong các trò chơi đòi hỏi khắt khe như Metro 2033 , Total War: Shogun 2 , Anno 2070 và World of Tanks .


    Xem thêm chi tiết tại: http://laptophaiduong.vn
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi tearhero
  2. tearhero

    tearhero Thành viên mới

    Tham gia:
    2/3/2019
    Bài viết:
    25
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Laptop đã trở nên quá quen thuộc với các bạn sinh viên và những người làm việc văn phòng, tuy nhiên cách sử dụng Laptop của mỗi người khác nhau và đôi khi lại làm giảm tuổi thọ máy mà không hay biết.

    Bài viết dưới đây, cửa hàng LaptopHaiDuong.vn sẽ đưa ra một số mẹo vặt hay để giúp bạn sử dụng và sạc Laptop một cách đúng nhất nhằm kéo dài tuổi thọ và thời lượng pin của sản phẩm.

    [​IMG]

    xem thêm: laptop cũ

    1 Sử dụng Laptop
    Luôn đặt laptop ở những nơi bằng phẳng và rộng rãi, không nên đặt Laptop ở những bề mặt như vải, hay để bộ phận tản nhiệt của Laptop dí sát vào những bề mặt cứng điều này sẽ làm cho Laptop tản nhiệt không tốt dẫn đến giảm tuổi thọ của CPU, Pin và ổ cứng.

    Không nên đặt laptop ở những bề mặt như vải, khăn hay những chỗ chật hẹp


    Nên đặt laptop ở những không gian thoáng

    Hạn chế di chuyển Laptop khi máy đang hoạt động. Phần lớn Laptop hiện nay vẫn sử dụng ổ đĩa cứng truyền thống HDD (Hard Disks Driver), nguyên tắc hoạt động của ổ đĩa này là quay liên tục khi hoạt động để truy xuất dữ liệu.

    Tuy nhiên, nhược điểm của loại ổ cứng này là độ bền không cao, vào có thể bị sốc nếu như di chuyển mạnh hoặc va đập. Vì thế khi sử dụng Laptop, nhất là khi máy đang chạy các tác vụ nặng, cửa hàng LaptopHaiDuong.vn nên đặt máy ở những vị trí bằng phẳng cũng như hạn chế di chuyển máy. Đây là điều quan trọng nhất trong việc sử dụng và sạc laptop đúng cách mà cửa hàng LaptopHaiDuong.vn nên chú ý nhé!


    Không nên di chuyển Laptop khi máy đang hoạt động với cường độ lớn, có thể làm mất dữ liệu

    Nếu có điều kiện nên sử dụng để tản nhiệt chính hiệu để giúp Laptop có được không gian thoáng hơn, giúp hạn chế hiện tượng tăng nhiệt độ bất thường. Nếu không có điều kiện thì cửa hàng LaptopHaiDuong.vn cũng có thể áp dụng cách sau để tạo 1 không gian thoáng ở mặt dưới của Laptop, đó là chuẩn bị 2 nắp chai nhựa cùng loại (Có thể dùng 2 vật có cùng kích thước bất kỳ), sau đó đặt hai chân đế cao su của laptop lên hai nắp chai này. Tuy nhỏ nhưng cửa hàng LaptopHaiDuong.vn có thể yên tâm là đế nắp chai này hoàn toàn không bị trượt vì chân đế cao su bám rất tốt đặt ở bất kỳ bề mặt nào.

    Xem thêm: mua laptop cũ


    Sử dụng đế tản nhiệt, hoặc 1 kê máy lên để tạo không gian thoáng đãng cho chiếc laptop

    Không nên ăn uống khi làm việc với Laptop, cần giữ khoảng cách giữa thức ăn và Laptop để hạn chế tình trạng thức ăn, nước rơi vào bàn phím.


    Khi ăn uống cửa hàng LaptopHaiDuong.vn nên có 1 khoảng cách nhất định với Laptop

    Nên tắt máy khi không sử dụng. Có nhiều ý kiến cho rằng khi tắt bật máy khi cửa hàng LaptopHaiDuong.vn bật tắt máy tính đầu đọc của ổ đĩa sẽ phải khởi động lại và có thể sẽ gây hại đến một số phần của ổ cứng. Điều này đã được giải quyết khá lâu bởi công nghệ chống sốc cho ổ cứng hiện nay, chính vì vậy nếu không để ý tới thời gian khởi động thì lời khuyên là cửa hàng LaptopHaiDuong.vn vẫn nên tắt máy khi không sử dụng.

    Nên tắt máy khi không sử dụng

    Không tác động mạnh vào màn hình cũng như mọi bộ phận trên Laptop, tránh để Laptop bị va đập hay đứt gãy gây ảnh hướng tới các linh kiện bên trong.

    Hạn chế mọi tác động mạnh có thể xảy đến với Laptop

    Biết cách cài đặt và gỡ bỏ phần mềm đúng cách, chỉ cài những phần mềm uy tín hoặc có nguồn gốc rõ ràng. Không bấm vào những đường link Download lạ trên mạng internet.


    Cài đặt và gỡ bỏ phần mềm đúng cách mang lại sự ổn định cho Laptop của cửa hàng LaptopHaiDuong.vn

    Đối với nền tảng Windows, khi sử dụng USB hay ổ đĩa gắn ngoài, cần biết thao tác mở các ổ đĩa này, có hai cách đơn giản và an toàn để tránh máy bị nhiễm Virus từ USB. Cách thứ 1 là cửa hàng LaptopHaiDuong.vn vào từ đường Folder ở phía bên trái màn hình, cách thứ 2 từ bàn phím gõ nút Windows + R, bảng Run sẽ hiện ra, tại đây cửa hàng LaptopHaiDuong.vn gõ ổ đĩa cần truy cập, ví dụ cửa hàng LaptopHaiDuong.vn muốn mở USB là ổ G thì gõ G:\ sau đó bấm Enter.


    Vào USB từ folder hoặc từ Run giúp bảo vệ máy an toàn hơn trước những USB có virus

    Đối với máy tính Windows, nên cài những chương trình diệt virus uy tín để góp phần bảo vệ máy tính windows trước các nguy cơ gây hại của virus.


    Các chương trình diệt virus bảo vệ an toàn hơn cho máy của cửa hàng LaptopHaiDuong.vn

    Nên bỏ thời gian để tìm cách sử dụng các phần mềm có cửa hàng LaptopHaiDuong.vn quyền, điều đó giúp cửa hàng LaptopHaiDuong.vn nhận được sự hỗ trợ thường xuyên từ nhà cung cấp phần mềm và tránh những nguy cơ từ những phần mềm crack không rõ nguồn gốc. Điều này cũng đúng với tiêu chí tôn trọng bản quyền mà Việt Nam cùng các nước trên thế giới đang hướng tới.

    2 Khi sử dụng Pin
    Điều đầu tiên là đối với các loại Laptop có thể tháo pin, không nên tháo pin ra để dùng trực tiếp với nguồn điện vì nếu có bất kỳ sự cố nào với nguồn điện có thể ổ cứng của cửa hàng LaptopHaiDuong.vn sẽ bị sốc và khả năng mất dữ liệu là rất cao. Đó là chưa kể đến trường hợp bị cháy ổ cứng.


    Không nên tháo pin ra khi sử dụng

    Sạc pin bất cứ lúc nào cửa hàng LaptopHaiDuong.vn muốn, và có thể sạc trong lúc sử dụng. Khi Pin sạc đầy, vẫn có thể dùng máy bình thường mà không cần rút Adapter vì khi Pin đầy máy tự động không sạc nữa. Điều cửa hàng LaptopHaiDuong.vn cần quan tâm là hạn chế máy quá nóng vì như vậy sẽ ảnh hướng nhiều tới tuổi thọ của pin, và không nên sạc máy qua đêm.


    Sạc pin đúng cách sẽ kéo dài tuổi thọ của pin Laptop

    Sử dụng đúng dây nguồn đi kèm máy, không dùng những dây nguồn lạ không đúng cường độ dòng điện có thể gây cháy nổ.


    Sử dụng đúng dây nguồn Laptop mang lại sự an toàn khi sạc pin

    Điều chỉnh pin khoảng 2 tháng 1 lần bằng cách dùng cho đến khi máy còn 5-7%, sau đó khởi động lại máy và vào chế độ Bios (Nhấn F2 khi máy bắt đầu khởi động) sau đó để pin cạn cho đến lúc máy tắt hẳn và sạc đầy lại.


    Đôi lúc cũng cần điều chỉnh Pin để có được dung lượng đúng nghĩa nhất

    Dùng cọ mềm để quét sạch bụi bàn phím cũng như dụng cụ thổi hơi để thổi sạch bụi ra khỏi các kẽ bàn phím. Lời khuyên là cửa hàng LaptopHaiDuong.vn nên vệ sinh lại Laptop sau mỗi 1 năm sử dụng, để kiểm tra lại keo tản nhiệt cũng như làm sạch bụi ở các khe quạt, chu kỳ 1 năm này có thể ngắn hơn nếu cửa hàng LaptopHaiDuong.vn thường xuyên sử dụng Laptop trong điều kiện bụi bẩn.

    Xem thêm chi tiết: http://laptophaiduong.vn
     
  3. tearhero

    tearhero Thành viên mới

    Tham gia:
    2/3/2019
    Bài viết:
    25
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Có những ý tưởng trong công nghệ đã trở nên bất tử. Ví dụ như chiếc điện thoại thông minh Psion PDA với keyboard như máy tính xách tay, mọi người tưởng sản phẩm này đã bị 'thất truyền' vào những năm 2000, nhưng giờ lại được một hãng khác tiếp tục phát triển. Hãng này mang tên Planet Computers với sản phẩm Cosmo, đã được trưng bày tại Hội nghị di động thế giới - MWC 2019).

    [​IMG]

    Xem thêm: laptop cũ

    Tại MWC 2019, trang The Next Web đã có cơ hội ngồi nói chuyện với CEO của Planet Computers - Janko Mrsic-Flogel để có những cái nhìn đầu tiên về sản phẩm này. Trước đây hãng cũng đã có một sản phẩm tương tự mang tên Gemini, nhưng phiên bản mới Cosmo có một vài điểm nâng cấp đáng chú ý.

    Phiên bản Gemini được trang bị sóng 4G và có thể nhận được cuộc gọi, nhưng quá trình này rất khó khăn. Máy không có LCD ngoài, nên mỗi khi có cuộc gọi người dùng sẽ phải nhờ vào Google Assistant để biết được ai ở đầu dây bên kia.

    Phiên bản Cosmo đã giải quyết vấn đề này, bằng cách thêm một màn hình LCD (mặc dù là rất nhỏ) ở mặt ngoài để người dùng xem một vài thông tin cơ bản. Theo như ông Flogel thì màn hình này có tác dụng như một đồng hồ thông minh khi được kết nối với điện thoại thông minh vậy. Nhưng cũng phải nói, màn hình này khá bé, nếu như hãng có thể áp dụng được các màn hình như Nubia X hay HiSense A6 thì sẽ tốt hơn nhiều.

    Xem thêm: mua laptop cũ

    Theo hãng thì đây sẽ trở thành một sản phẩm liên lạc tối ưu nhất, khi kết hợp được chức năng gọi điện, chụp hình và thay thế được máy tính xách tay loại nhỏ. Phía trên màn hình ta có một máy ảnh 24MP, vừa có thể sử dụng làm máy ảnh sau và máy ảnh selfie. Chiếc Cosmo cũng có thể kết nối được với màn hình ngoài, giống với tính năng Samsung DeX dành cho dòng Galaxy. Đây là một tính năng hay, càng làm sản phẩm này trở nên đa dụng hơn. Bạn có thể chỉnh sửa văn bản trên máy, sau đó đem ra trình chiếu trên màn hình lớn hơn.

    Phần thiết kế hữu dụng nhất của máy chắc chắn là keyboard vật lí. keyboard này khá dày, lại được trang bị đèn nền giúp cho việc đánh văn bản dài hoặc gửi email thoải mái hơn nhiều so với sử dụng màn hình cảm ứng. Nhưng liệu bạn có muốn đánh đổi độ mỏng để có keyboard vật lý hay không thì lại là câu chuyện khác!

    Về cấu hình, máy có vi xử lý 8 nhân 2Ghz MediaTek P70, 6GB RAM, 128GB bộ nhớ trong. Giống như phiên bản Gemini thì Cosmo được hãng bán ra theo dạng gọi vốn, và giờ hãng đã gọi được số tiền lên tới 1.3 triệu USD. Mỗi chiếc có giá là 569 USD, hoặc người dùng có thể chi lên tới 1999 USD để mua phiên bản mạ vàng đặc biệt.

    Xem thêm: http://laptophaiduong.vn
     
  4. tearhero

    tearhero Thành viên mới

    Tham gia:
    2/3/2019
    Bài viết:
    25
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Pixelmator Pro cho Mac, phần mềm chỉnh sửa cao cấp của Pixelmator, hôm nay đã được cập nhật với sự hỗ trợ cho mặt nạ từ ảnh Chế độ chân dung.

    Xem thêm: mua laptop cũ


    Khi bạn mở một bức ảnh được chụp bằng iPhone cung cấp Chế độ chân dung, Pixelmator Pro sẽ tự mở bức ảnh đó cùng với mặt nạ lớp hữu ích để thực hiện những việc như tráo đổi nền chỉ sau vài phút.


    [​IMG]

    Mặt nạ chân dung sử dụng thông tin độ sâu từ iPhone để cách ly đối tượng của ảnh, giúp dễ dàng loại bỏ các yếu tố nền mà không cần nhiều nỗ lực.

    Xem thêm: mua macbook cũ


    Tính năng Mặt nạ chân dung được giới hạn trong phần mềm Pixelmator Pro và không có trên phiên bản tiêu chuẩn của Pixelmator hoặc ứng dụng Pixelmator cho thiết bị iOS.



    Pixelmator Pro đã xuất hiện từ cuối năm 2017 và nó đã thấy một số cập nhật lớn kể từ đó với nhóm Pixelmator giới thiệu chức năng mới hữu ích một cách thường xuyên. Có thể tải xuống Pixelmator Pro từ Mac App Store với giá 39,99 USD và có bản dùng thử miễn phí trên trang web Pixelmator

    Xem thêm: laptop cũ
     
  5. tearhero

    tearhero Thành viên mới

    Tham gia:
    2/3/2019
    Bài viết:
    25
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Vào ngày 11 tháng 6 năm 2007 tại Hội nghị nhà phát triển toàn cầu của Apple (WWDC), Apple đã thông báo, khi đó nó được gọi là Mac OS X 10.5. Leopard Đây là những ngày mà hệ điều hành Apple cho Mac được đặt theo tên của những con mèo lớn và các hệ điều hành đó vẫn đang cắt răng trong cuộc hôn nhân tao nhã của BSD UNIX, các dịch vụ thư mục và tầm nhìn cho một GUI thanh lịch, mạnh mẽ giống như chưa từng thấy trên UNIX.

    Irix của SGI mặc dù.

    Xem thêm: http://hdlaptop.com.vn/mua-laptop-cu-tan-noi-gia-cao.html

    [​IMG]Nhìn nhanh logo

    Một trong những tính năng được giới thiệu với Leopard là một cách để nhanh chóng xem trước một tệp mà không cần phải khởi chạy một trong những ứng dụng thường được liên kết với loại tệp đó và sau đó mở tệp. Cách phổ biến nhất để gọi Quick Look là chọn tệp và sau đó nhấn vào thanh không gian của bàn phím . (Nhưng có những cái khác. Xem bên dưới.) Một cửa sổ xem trước mở ra. Nhấn vào thanh không gian một lần nữa và cửa sổ xem trước sụp đổ.

    Dưới đây là hướng dẫn của Apple về cách sử dụng Quick Look.

    [​IMG]Tín dụng hình ảnh: Apple

    Xem thêm: http://hdlaptop.com.vn/thu-mua-macbook-cu-gia-cao.html

    Một tính năng chiến thắng, bền bỉ

    Tôi đã sử dụng Quick Look rất lâu, nó gần như là một phần của tâm lý Mac của tôi. Tôi không thể tin rằng nó đã có từ năm 2007; nó luôn luôn có vẻ tươi, dễ tiếp cận và tuyệt vời Là một phần trong một số quy trình công việc của tôi, tôi sử dụng nó để xem trước:

    • tài liệu, tài liệu

    • txt, rtf, pdf

    • mp3, m4a, aac

    • webloc

    • jpg, (bao gồm ảnh chụp màn hình), png, tiff
    Các trang Wikipedia cho Quick Look có một bảng đầy đủ các loại tập tin được hỗ trợ.

    Ở đâu đó, tôi không nhớ là khi nào, Apple đã thêm khả năng, với một nút ở góc trên cùng bên phải, để mở tệp được xem trước với ứng dụng có liên quan nhất để chỉnh sửa thêm. Nhìn chung, qua nhiều năm, Quick Look ngày càng trở nên có khả năng hơn. Ví dụ, macOS Mojave thêm khả năng xoay và đánh dấu hình ảnh. (Xem hình ảnh của Apple ở trên.)

    [​IMG]Apple giới thiệu Quick Look trong Mac OS X Leopard

    Đây là bằng chứng cho thấy rằng Quick Look đã trở thành một phần không thể thiếu của tôi và tôi đoán hầu hết các quy trình làm việc macOS của người dùng. Quá trình tẻ nhạt để khởi chạy một ứng dụng và thực hiện Tệp> Mở chỉ là bước khởi đầu của những ngày đầu Mac - trước khi chúng ta học cách trở nên hiệu quả ấn tượng. Nhìn vào một tập tin một cách nhanh chóng, để kiểm tra nó, vì bất kỳ lý do gì là một phần tự nhiên trong cuộc sống Mac của chúng tôi.

    Cầu nguyện
    Nhiều như tôi yêu Quick Look, tôi đã nhận ra rằng thực sự có nhiều cách để gọi nó, ngoài thanh không gian, cho đến khi tôi đọc được một số thứ.

    • CMD-Y: thay thế cho thanh không gian. Nhập lại để thu gọn hoặc sử dụng nút Đóng (trên cùng bên trái của cửa sổ).

    • Thanh CTRL-OPT-space: mở ở chế độ toàn màn hình. ESC sụp đổ.
    Những điều bạn có thể làm trong phần Xem trước
    Ghi chú công nghệ của Apple có danh sách đầy đủ, nhưng nếu bạn là người đọc có đầu óc, tôi sẽ ghi lại một vài chức năng đáng chú ý khác từ danh sách của Apple.

    • Thay đổi kích thước cửa sổ: Kéo các góc của cửa sổ.

    • Phóng to và thu nhỏ vật phẩm: Nhấn Command-Plus (+) để làm cho hình ảnh lớn hơn hoặc Command-Minus (-) để làm cho nó nhỏ hơn.

    • Xoay một mục: Nhấp vào nút Xoay trái hoặc bấm và giữ phím Tùy chọn, sau đó nhấp vào nút Xoay phải. Tiếp tục nhấp để tiếp tục xoay mục.

    • Đánh dấu một mục: Nhấp vào nút Đánh dấu. Xem Đánh dấu tập tin.

    • Mở một mục: Nhấp vào Mở bằng ứng dụng [được liên kết].

    • Chia sẻ một mục: Nhấp vào nút Chia sẻ.
    Cái nhìn cuối cùng
    Nhìn nhanh bị đốt cháy trong tâm trí của tôi như là một người dùng Mac. Tôi có thể tự tin nói rằng tôi sử dụng nó với tình cảm mỗi ngày. Một phước lành đơn giản là theo thứ tự.

    Xem thêm: http://hdlaptop.com.vn/laptop-cu-gia-re.html
     
  6. tearhero

    tearhero Thành viên mới

    Tham gia:
    2/3/2019
    Bài viết:
    25
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    [​IMG]Apple được cho là đang cố gắng khắc phục.

    Nhóm Project Zero của Google đã phát hiện ra một lỗ hổng độ nghiêm trọng cao của Google trong nhân macOS.

    Xem thêm: http://hdlaptop.com.vn/mua-laptop-cu-tan-noi-gia-cao.html

    Vấn đề, có khả năng cho phép kẻ tấn công thực hiện các hành động độc hại trên hệ thống tệp được gắn, đã được báo cáo cho Apple hơn 90 ngày trước. Chưa có bản sửa lỗi nào được cung cấp, nhưng Apple đã thừa nhận vấn đề này và đang làm việc với Project Zero trên một bản vá.

    Phần mềm máy tính để bàn của Apple đã trở nên đáng tin cậy hơn đáng kể kể từ khi phát hành macOS Mojave vào mùa thu năm ngoái, nhưng các lỗ hổng lớn vẫn tiếp tục trượt qua các vết nứt. Cái mới nhất, hiện diện trong nhân macOS, có thể gây ra vấn đề lớn cho người dùng Mac với hệ thống tệp được gắn.

    Google loại bỏ lỗ hổng macOS khác
    Vấn đề dường như là do Apple thực hiện hành vi sao chép trên ghi (COW). Nó cho phép sửa đổi được thực hiện đối với một hệ thống tập tin được gắn mà không cần thông báo cho hệ thống quản lý ảo, điều này có thể có ý nghĩa nghiêm trọng.

    Tóm lại, lỗ hổng cung cấp cho kẻ tấn công khả năng thực hiện các hành động độc hại trên hệ thống tệp được gắn mà không bao giờ cảnh báo cho người dùng. Dưới đây là các chi tiết kỹ thuật từ nhóm Project Zero:

    XNU có nhiều giao diện khác nhau cho phép tạo các bản sao dữ liệu sao chép

    giữa các quy trình, bao gồm các mô tả tin nhắn ngoài dòng trong các tin nhắn mach.

    Điều quan trọng là bộ nhớ sao chép được bảo vệ chống lại các sửa đổi sau này

    bởi quy trình nguồn; mặt khác, quy trình nguồn có thể có thể khai thác

    đọc hai lần trong quy trình đích.

    Xem thêm: http://hdlaptop.com.vn/thu-mua-macbook-cu-gia-cao.html

    Hành vi sao chép trên ghi này hoạt động không chỉ với bộ nhớ ẩn danh, mà còn với

    ánh xạ tệp. Điều này có nghĩa là, sau khi quá trình đích đã bắt đầu

    đọc từ vùng nhớ được truyền, áp lực bộ nhớ có thể khiến các trang

    giữ bộ nhớ được truyền bị xóa khỏi bộ đệm của trang. Sau đó, khi

    các trang bị đuổi là cần thiết một lần nữa, chúng có thể được tải lại từ

    hệ thống tập tin sao lưu .

    Điều này có nghĩa là nếu kẻ tấn công có thể đột biến tệp trên đĩa mà không thông báo cho

    hệ thống con quản lý ảo thì đây là lỗi bảo mật. MacOS cho phép người dùng bình thường gắn kết hình ảnh hệ thống tập tin. Khi một hình ảnh hệ thống tập tin được gắn kết bị đột biến trực tiếp (ví dụ bằng cách gọi pwrite () trên hình ảnh hệ thống tập tin), thông tin này không được truyền vào hệ thống tập tin được gắn kết.

    Project Zero cũng cung cấp một bằng chứng về khái niệm thể hiện vấn đề.

    Apple đang sửa chữa
    Apple đã được thông báo về vấn đề này vào tháng 11 năm ngoái và mặc dù vẫn chưa đưa ra cách khắc phục nhưng ít nhất họ cũng đã thừa nhận lỗ hổng này. Hiện tại nó đang làm việc với Project Zero trên một bản vá sẽ có trong bản cập nhật macOS trong tương lai.

    Chi tiết về lỗ hổng này xuất hiện chỉ vài ngày sau khi nhà nghiên cứu bảo mật Linuz Henze xác nhận ông cũng đã cung cấp cho Apple thông tin chi tiết về lỗ hổng macOS khác , cho phép đánh cắp tên người dùng và mật khẩu của Keychain mà không cần quyền truy cập của quản trị viên.

    Henze cũng đã cung cấp cho Apple một bản vá, nhưng bản sửa lỗi vẫn chưa được thực hiện cho người dùng macOS.

    Xem thêm: http://hdlaptop.com.vn/laptop-cu-gia-re.html
     
  7. tearhero

    tearhero Thành viên mới

    Tham gia:
    2/3/2019
    Bài viết:
    25
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    [​IMG]

    Mặc dù Apple đã giới thiệu bàn phím chuyển đổi bướm thế hệ thứ ba được cập nhật với bản làm mới MacBook Pro mới nhất vào thứ Năm ngày 12 tháng 7, nhưng nó không giải quyết được nỗi đau lớn từ các mẫu MacBook năm ngoái. Mặc dù bàn phím mới sẽ yên tĩnh hơn khi bạn gõ so với MacBook Pro 2017, nhưng mẫu 2018 vẫn có thể chịu chung số phận của các phím không phản hồi và dính nếu bụi bám bên dưới bàn phím, một vấn đề được báo cáo rộng rãi khi Apple chuyển sang các phím bướm mới.

    xem thêm: mua laptop cũ

    Đáng buồn thay, trong khi MacBook Pro 2018 mới có bàn phím thế hệ thứ ba được cập nhật, Apple nói với CNET rằng nó không bao gồm bất kỳ kỹ thuật hoặc chỉnh sửa mới nào để giải quyết vấn đề phím dính, ấn phẩm báo cáo , loại bỏ mọi hy vọng mà Apple có thể để cung cấp một sửa chữa vĩnh viễn cho vấn đề bàn phím được báo cáo rộng rãi. Lỗ hổng đã dẫn đến một số vụ kiện tập thể .

    Trước khi ra mắt MacBook Pro mới, Apple đã công bố chương trình sửa chữa bàn phím bị ảnh hưởng, công ty cho biết chỉ ảnh hưởng đến một số lượng nhỏ máy tính xách tay. Apple khuyên nhân viên Genius Bar và các trung tâm sửa chữa được ủy quyền của bên thứ ba nên sửa chữa hoặc thay thế bàn phím bất kể trạng thái bảo hành. Một báo cáo trước đây cho rằng do cách bàn phím được tích hợp vào vỏ máy tính xách tay, nên một sự thay thế không bảo hành có thể lên tới 700 đô la. May mắn thay, người dùng hết bảo hành một năm tiêu chuẩn của họ và không mua gói bảo vệ AppleCare mở rộng có thể tận dụng chương trình sửa chữa bàn phím của Apple mà không phải trả thêm bất kỳ chi phí nào.

    Xem thêm: mua macbook cũ

    Không có sửa chữa bàn phím vĩnh viễn tại chỗ, một thông tin đáng tiếc khác là Apple đã ngừng sản xuất mẫu MacBook Pro 2015 của mình. Máy tính xách tay đó là MacBook Pro cuối cùng sử dụng công tắc phím cắt kéo cũ của Apple cho bàn phím, mang lại trải nghiệm gõ truyền thống hơn. Việc thay đổi thiết kế công tắc phím bướm cho phép Apple tạo ra một chiếc máy tính xách tay nhỏ gọn hơn - model 2015 có chiều cao 0,71 inch, trong khi MacBook Pro được thiết kế lại chỉ dày 0,59 inch - nhưng nhược điểm là hành trình phím nông hơn nhiều.

    Hiện tại, có vẻ như Apple chỉ tập trung vào cách các phím phát ra âm thanh khi gõ trên bàn phím thế hệ thứ ba. Công ty đã quảng cáo các phím êm hơn trên bàn phím MacBook Pro 2018 mới. Chiến lược này có ý nghĩa khi Apple quảng cáo chế độ tối là một trong những tính năng mới quan trọng của MacOS Mojave , sẽ ra mắt vào mùa thu này dưới dạng cập nhật miễn phí. Một bàn phím yên tĩnh hơn và một hệ điều hành thân thiện hơn với đôi mắt khi làm việc trong bóng tối sẽ có khả năng xoa dịu những con cú đêm.

    Xem thêm: laptop cũ
     
  8. tearhero

    tearhero Thành viên mới

    Tham gia:
    2/3/2019
    Bài viết:
    25
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    [​IMG]

    PHÁN QUYẾT CỦA CHÚNG TÔI
    MacBook Pro 2018 15 inch là một máy tính xách tay pro mạnh mẽ với thiết kế tuyệt vời. Tuy nhiên, trong nỗ lực thu hút thị trường đại chúng, nó có thể tắt một số chuyên gia.

    Xem thêm: bán laptop cũ

    DÀNH CHO
    • Thiết kế tuyệt vời

    • True Tone hoạt động tốt khi bạn muốn

    • Touch Bar đang được cải thiện

    • Hiệu suất rất tốt
    CHỐNG LẠI
    • Đắt

    • Thiếu cổng

    • Bàn phím vẫn cảm thấy hơi phẳng
    [​IMG]

    HIỂN THỊ NHIỀU ƯU ĐÃI HƠN

    Chúng tôi kiểm tra hơn 130 triệu sản phẩm mỗi ngày để có giá tốt nhất

    CUNG CẤP BỞI

    Apple đã tạo dựng được danh tiếng trong nhiều năm qua khi phát hành các sản phẩm của mình với rất nhiều sự phô trương - nhưng điều đó đã không xảy ra đối với MacBook Pro 2018. Thay vào đó, MacBook Pro mới trải qua một sự ra mắt lặng lẽ, ngay cả khi nó cung cấp một bản nâng cấp đáng kể so với mô hình trước đó. Và, giống như ở các thế hệ trước, nó đã xuất hiện cùng với một mẫu 13 inch.

    Đừng để bản phát hành yên tĩnh đánh lừa bạn, mặc dù: Apple vẫn thích máy tính xách tay chuyên nghiệp mới của mình. Điều này là do, trong khi iPhone XS và iPad, cùng với MacBook 12 inch và MacBook Air nhắm đến người tiêu dùng hàng ngày, MacBook Pro luôn có một đối tượng chuyên nghiệp và sáng tạo hơn. Nó cung cấp một mức độ hiệu suất (và giá cả) không giống như các thiết bị hướng đến người tiêu dùng hơn.

    TIN TỨC MACBOOK
    Tuy nhiên, ngay cả khi nó chủ yếu dành cho ngành nghề, Apple vẫn muốn MacBook Pro có sức hấp dẫn rộng rãi. Nếu bạn muốn MacBook mạnh nhất từng được sản xuất, bạn sẽ thích MacBook Pro 2018. Hãy nhớ rằng, trong khi Apple đã cập nhật bàn phím, bàn phím bướm thế hệ thứ ba có vấn đề của riêng họ .


    Có đủ sự khác biệt giữa hai kích thước khi nói đến hiệu năng để đảm bảo hai đánh giá riêng biệt và ở đây chúng tôi sẽ xem xét cách MacBook Pro 15 inch hàng đầu hoạt động vào năm 2019.

    THÔNG SỐ KỸ THUẬT
    Dưới đây là cấu hình MacBook Pro 15 inch được gửi tới TechRadar để xem xét:

    CPU: 2.9GHz Intel Core i9-8950HK (lõi hex, 8 luồng, bộ nhớ cache 12 MB, tối đa 4,8 GHz )

    Đồ họa: AMD Radeon Pro 560X, Intel UHD Graphics 630

    RAM: 32GB (2.400 MHz DDR4)

    Màn hình: 15.4 inch, Màn hình Retina 2.880 x 1.800 (đèn nền LED, IPS, độ sáng 500 nits, gam màu P3 rộng)

    Lưu trữ:

    Cổng SSD 2TB : 4x Thunderbolt 3 (USB-C), giắc cắm tai nghe 3,5 mm

    Kết nối: Wi-Fi 802.11ac,

    Camera Bluetooth 5.0 : Webcam FaceTime HD 720p

    Trọng lượng: 4.02 pounds (1.83kg)

    Kích thước: 13,75 x 9,48 x 0,61 inch (34,93 x 24,07 x 1,55cm; W x D x H)

    Giá cả và tính sẵn sàng
    Giống như các lần lặp MacBook Pro trước đây, phiên bản mới có nhiều mức giá và cấu hình. Mô hình cơ sở đi kèm với CPU Intel Core i7 6 nhân tốc độ 2,2 GHz, GPU Radeon Pro 555X, bộ nhớ DDR4 16 GB và ổ SSD 256 GB với giá 2.399 USD (2.349 bảng Anh, 3.499 USD).

    Mặc dù vậy, không chỉ có mô hình cơ sở - bạn có thể trộn và kết hợp một tấn các thành phần để điều chỉnh MacBook Pro 15 inch theo nhu cầu của bạn (và ngân sách). Nếu bạn thực sự thích chỉnh sửa video, bạn có thể nâng cấp bộ xử lý, đồng thời tiết kiệm tiền bằng cách sử dụng ổ SSD nhỏ hơn nếu bạn có kế hoạch lưu công việc của mình vào ổ cứng ngoài .

    MacBook Pro 2018 có thể được cấu hình để bổ sung CPU Intel Core i9 6 nhân tốc độ 2,9 GHz với giá 400 USD (hơn 350 USD, 600 USD), thêm 32 GB RAM với giá 400 USD (360 USD, 640 USD) và nâng cấp lên AMD Radeon Pro 560X với giá thêm 100 đô la (£ 90, 160 đô la Úc).

    Apple cũng đã thêm một tùy chọn cho đồ họa Radeon Pro Vega. Điều này sẽ đặt lại cho bạn 250 đô la (£ 225, 400 đô la Úc) cho Radeon Pro Vega 16 và 350 đô la (£ 315, AU $ 560) cho Radeon Pro Vega 20. Mặc dù vậy, bạn sẽ phải sử dụng ít nhất một ổ SSD 512 GB cho tùy chọn đồ họa này.

    Bạn có thể nâng cấp dung lượng lưu trữ lên SSD 512 GB với giá $ 200 / £ 180 / AU $ 320, SSD 1TB với giá $ 600 / £ 540 / AU $ 960, SSD 2TB với giá $ 1.400 / £ 1.260 / AU $ 2.240 và SSD 4TB với giá $ 3.400 / £ 3.060 / AU 5.440 đô la.

    Đây chắc chắn là một thiết bị đắt tiền, nhưng MacBook Pro đáng giá. Điều đáng chú ý là cấu hình cơ bản của MacBook Pro không có giá cao hơn model năm ngoái. Vì vậy, bạn có thể nhận được một bản nâng cấp đẹp trong thông số kỹ thuật, mà không cần nâng cấp về giá.

    Nếu bạn đang tìm kiếm một giải pháp thay thế Windows 10, thì Dell XPS 15 2018 mới cung cấp các tùy chọn thông số tương tự, với tùy chọn cho Intel Core i9-8950HK, RAM DDR4 32 GB và SSD PCIe NVMe 2TB có giá 3.299 USD (khoảng £ 2.460, AU $ 4,303). Mặc dù đây là rất nhiều tiền, nhưng nó vẫn rẻ hơn so với MacBook Pro 2018 được đầu cơ tương tự, có giá 4.699 đô la (£ 4,409, $ 7.139). Điều đó đủ chênh lệch về giá để khiến bạn nghiêm túc xem xét Dell, trừ khi bạn kết hôn với macOS.

    Xem thêm: bán macbook cũ

    Thiết kế
    MacBook Pro đã nổi tiếng với thiết kế hấp dẫn trong nhiều năm nay, phù hợp với các thành phần mạnh mẽ vào vỏ MacBook Pro mỏng và nhẹ, và Apple đã thực hiện 'nếu nó không bị hỏng, đừng sửa nó' với mẫu 2018.

    Điều này có nghĩa là MacBook Pro mới có thiết kế gần như tương tự năm ngoái, ngay cùng kích thước và trọng lượng. Chiều cao khi đóng là 1,55cm (0,61 inch) và chỉ nặng 1,83kg (4,02 pounds).

    Bất cứ ai yêu thích thiết kế của máy tính xách tay MacBook Pro cũ đều sẽ thích điều này, và trọng lượng và kích thước vẫn rất ấn tượng đối với một chiếc máy tính xách tay mạnh mẽ này với màn hình 15 inch. Nó chỉ mỏng hơn một chút so với Dell XPS 15 và nhẹ hơn một chút so với Surface Book 2 của Microsoft . Đây được cho là đối thủ cạnh tranh lớn nhất dựa trên Windows của MacBook Pro và thực tế là MacBook Pro 2018 dễ dàng đánh bại họ bằng sức mạnh, trong khi mỏng hơn và nhẹ hơn là một chiến thắng rất lớn của Apple.


    Tất cả các model 15 inch của MacBook Pro 2018 cũng có Touch Bar. Đây là một màn hình cảm ứng bằng kính mỏng chạy dọc phía trên bàn phím và nó hiển thị các nút nhạy theo ngữ cảnh trên màn hình độ phân giải 2.170 x 60 của nó. Các nút này thay đổi tùy thuộc vào ứng dụng hoặc tác vụ bạn đang thực hiện và chúng được thiết kế để cung cấp cho bạn các phím tắt nhanh để giúp tăng tốc quy trình làm việc của bạn.

    Khi Touch Bar lần đầu tiên xuất hiện trên MacBook Pro 2016, không phải ai cũng bị thuyết phục bởi việc sử dụng nó, mặc dù chúng tôi khá say mê với nó. Trong những năm qua, khả năng tương thích của Touch Bar đã tăng lên, vì vậy về cơ bản, mọi ứng dụng của Apple đều được hưởng lợi từ tiện ích Touch Bar, nhiều ứng dụng bên thứ ba phổ biến, như Adobe Photoshop và Google Chrome, tận dụng Touch Bar trong MacBook Pro 2018.

    Điều này thực sự hữu ích và khi bạn đã quen với các nút Touch Bar mới, chúng có thể giúp tăng tốc quy trình làm việc của bạn. Tuy nhiên, có một vài nhược điểm. Vì chúng nhạy cảm theo ngữ cảnh, chúng thay đổi tùy thuộc vào ứng dụng bạn đang sử dụng, điều đó có nghĩa là bạn sẽ không bao giờ thực sự có thể sử dụng chúng mà không kiểm tra vị trí của chúng - không giống như các nút vật lý nơi bạn có thể ghi nhớ vị trí của chúng. Đó là một khiếu nại nhỏ, nhưng có thể khiến việc sử dụng phím tắt cho các tác vụ được sử dụng nhiều nhất của bạn nhanh hơn.

    Bên cạnh Touch Bar là máy quét dấu vân tay để đăng nhập vào MacBook Pro (và ủy quyền thanh toán). Thật nhanh chóng và dễ dàng để thiết lập, và đọc chính xác dấu vân tay của bạn và đăng nhập bạn mà không phiền phức - điều mà một số đầu đọc dấu vân tay trên máy tính xách tay không thể quản lý.

    Tuy nhiên, không phải mọi thứ đều giống hệt nhau. Bàn phím đã có một bản sửa đổi, đây sẽ là tin tốt cho nhiều người, mặc dù một số người sẽ phàn nàn rằng bản cập nhật không đi đủ xa. Bàn phím của MacBook Pro trước với công tắc 'bướm' đã bị chỉ trích vì có tỷ lệ thất bại cao hơn bình thường và gặp phải các vấn đề như 'phím dính', đó là nơi một phím vẫn hoạt động ngay cả khi đã được nhấn và nhả. Apple thậm chí đã buộc phải thừa nhận rằng một số bàn phím của mình bị hỏng quá dễ dàng .


    Mặc dù Apple đã khoe rằng MacBook Pro 2018 đi kèm với bàn phím cải tiến, nhưng nó không đề cập cụ thể rằng các sửa đổi nhằm mục đích khắc phục các vấn đề này, thay vào đó nhấn mạnh thực tế là nó yên tĩnh hơn khi gõ. Nếu bạn là một người nhanh nhẹn thích gõ búa trong khi làm việc, cải tiến này sẽ được chào đón (cho bạn và đồng nghiệp của bạn).

    Chúng tôi thấy bàn phím MacBook Pro mới sẽ ít ồn hơn trong thực tế, mặc dù hành trình phím nông vẫn còn. Điều này có nghĩa là các phím không cảm thấy khá nhạy bén hoặc phản ứng nhanh trong khi gõ. Tuy nhiên, bạn có thể thích phương pháp này, nếu bạn thích bàn phím nông hơn.

    Một màng silicon mới giúp kiểm soát tiếng ồn của bàn phím và ngăn bụi xâm nhập và làm rối công tắc - một số người đã phàn nàn với các mẫu MacBook Pro trước đây.

    Màn hình cũng thấy một số cải tiến. Mặc dù vẫn giữ độ phân giải 2.880 x 1.800 và mật độ điểm ảnh 220 ppi, nhưng giờ đây nó cũng có công nghệ màn hình True Tone của Apple, được ra mắt trên iPad Pro . Công nghệ màn hình này cũng được giới thiệu trong iPhone XS , XS Max và XR mới .

    Công nghệ này cảm nhận ánh sáng xung quanh của môi trường bạn đang làm việc và điều chỉnh màn hình để bạn có được hình ảnh sáng và rực rỡ, bất kể bạn đang làm việc ở đâu.

    Bạn có thể bật và tắt chế độ này trong phần Hiển thị của Tùy chọn hệ thống trong macOS và sự khác biệt khá nổi bật, mang lại cho màn hình cảm giác ấm hơn. Đây là một tính năng hay nếu bạn chủ yếu làm việc với xử lý văn bản, bảng tính hoặc ứng dụng mã hóa. Tuy nhiên, nếu công việc của bạn liên quan đến công việc là độ chính xác màu sắc là điều cần thiết, chẳng hạn như chỉnh sửa ảnh và video, thì bạn sẽ cần tắt tính năng này. Đây là một tính năng đáng hoan nghênh, nhưng một tính năng sẽ nhắm đến người tiêu dùng nhiều hơn là các chuyên gia.

    Làm thế nào mỏng là quá mỏng?
    Không còn nghi ngờ gì nữa, thiết kế mỏng và nhẹ của MacBook Pro 2018 15 inch tạo nên một thiết kế rất hấp dẫn và đáng mơ ước. Tuy nhiên, chúng ta cần nhớ rằng Apple đang tiếp thị MacBook Pro 2018 cho các chuyên gia trước hết và trên hết, và ở đây chúng ta phải tự hỏi liệu độ mỏng của nó có thể là một trở ngại.

    Điều này là do các thiết bị chuyên nghiệp cần đặt quy trình làm việc lên trên tất cả những thứ khác - bao gồm cả tính thẩm mỹ. Do có thiết kế mỏng, MacBook Pro 2018 chỉ có bốn cổng USB-C và một cổng giắc cắm tai nghe.

    Công bằng mà nói, đây đều là Thunderbolt 3, có nghĩa là truyền dữ liệu cực kỳ nhanh nếu bạn có các thiết bị tương thích. Tuy nhiên, nếu bạn đang cố gắng sử dụng phần cứng cũ với MacBook Pro, giống như bất kỳ thứ gì yêu cầu cổng USB A tiêu chuẩn, bạn sẽ cần sử dụng bộ chuyển đổi - thứ mà bạn sẽ phải mua riêng.

    Nếu bạn muốn cắm nó vào cáp Ethernet, một lần nữa bạn sẽ cần một bộ chuyển đổi. Bạn có phải là một nhiếp ảnh gia cần chuyển ảnh từ thẻ nhớ? Một lần nữa, bạn sẽ cần một bộ chuyển đổi.

    Mặc dù một số người sẽ nói rằng việc thiếu cổng là một cái giá phải trả cho thiết kế mỏng và nhẹ, nếu bạn là một máy trạm xử lý mọi thứ bạn cần với mức tối thiểu phiền phức, thì bạn sẽ sớm cảm thấy thất vọng với MacBook Chuyên nghiệp.

    Nếu bạn nhìn vào các máy tính xách tay tập trung chuyên nghiệp khác, như ThinkPad của Lenovo, thì chúng là những ví dụ điển hình về việc đưa khả năng sử dụng lên trên thiết kế mảnh dẻ. Chúng có vẻ ngoài giống người lao động và có thể to và cồng kềnh - nhưng bạn sẽ có thể cắm phần cứng của mình một cách nhanh chóng và dễ dàng. Nếu khả năng tương thích và dễ sử dụng là ưu tiên hàng đầu của bạn, bạn có thể muốn xem xét một máy tính xách tay ít hào nhoáng hơn, hỗ trợ phần cứng cũ hơn là MacBook Pro.

    Tuy nhiên, thiết kế mỏng tuyệt đẹp của MacBook Pro có nghĩa là nó là một máy tính xách tay chuyên nghiệp cũng hấp dẫn người tiêu dùng. Nếu bạn yêu thích thiết bị của Apple và muốn MacBook mạnh nhất từng được sản xuất, thì MacBook Pro 2018 15 inch sẽ cực kỳ hấp dẫn.

    Quảng cáo

    Tuy nhiên, việc Apple không ngừng theo đuổi độ mỏng không có ý nghĩa khác đối với MacBook Pro. Có một số phần cứng rất mạnh được nhồi nhét vào thân máy nhỏ bé của MacBook Pro và phần cứng càng mạnh thì nó càng nóng. Với khung gầm mỏng và nhẹ, điều này có nghĩa là cần phải có một giải pháp làm mát rất tốt để có thể giữ cho nó không bị quá nóng.

    Giải pháp làm mát của MacBook Pro 2018 không hoạt động - không có nhiều tiếng ồn của quạt gây khó chịu khi thực hiện các tác vụ chuyên sâu như một số máy tính xách tay khác, nhưng chúng tôi đã thấy một số báo cáo đáng lo ngại rằng MacBook Pro 2018 điều khiển bộ xử lý khi bị nóng, mặc dù đã có một bản cập nhật macOS để giải quyết vấn đề này .

    Đây là quá trình giới hạn hiệu suất của bộ xử lý để ngăn chặn nó quá nóng. Trong khi điều này xảy ra với các máy tính xách tay khác, điều đáng lo ngại ở đây là MacBook Pro 2018 dường như nhanh chóng tăng tốc bộ xử lý. Điều đó có nghĩa là một chiếc MacBook Pro rẻ hơn, với bộ xử lý i7 lõi, thay vì chip i9 lõi, thực sự có thể hoạt động tốt hơn trong các tác vụ chuyên sâu.

    Chúng ta sẽ xem xét kỹ hơn về vấn đề này sau này trong bài đánh giá này, nhưng hàm ý là thiết kế mỏng của MacBook Pro thực sự có thể cản trở hiệu năng của nó. Nếu đó thực sự là trường hợp, thì bạn có thể muốn suy nghĩ cẩn thận về một thiết kế mỏng và nhẹ quan trọng như thế nào khi tìm kiếm một máy tính xách tay để giúp bạn làm việc chuyên nghiệp.


    Xem thêm: laptop cu
     
  9. tearhero

    tearhero Thành viên mới

    Tham gia:
    2/3/2019
    Bài viết:
    25
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Ưu /
    • Thiết kế tiên phong; Hiệu suất đồ họa tổng thể mạnh mẽ và tuyệt vời; Tốc độ truyền nhanh; Hiển thị sinh động; Thông số kỹ thuật nâng cấp;
    Nhược điểm /
    • Tuổi thọ pin dưới trung bình; Nhựa, thay vì nắp nhôm;
    Bản án /

    • [​IMG]
    • [​IMG]
    • [​IMG]
    • [​IMG]
    • [​IMG]
    • [​IMG]
    • [​IMG]
    • [​IMG]
    • [​IMG]
    • [​IMG]
    • [​IMG]
    • [​IMG]
    • [​IMG]
    • [​IMG]
    Ưu đãi HP Omen 17

    HIỂN THỊ NHIỀU ƯU ĐÃI HƠN
    Chúng tôi kiểm tra hơn 130 triệu sản phẩm mỗi ngày để có giá tốt nhất
    Bây giờ đây là một Omen tốt. Mục nhập mới nhất của HP trong dòng máy tính xách tay Omen của nó mang lại cho máy chơi game 17 inch một thiết kế mạnh mẽ nhưng vẫn được chào đón. Thay vì chơi an toàn, Omen 17 mang một dáng vẻ táo bạo chắc chắn sẽ quay đầu. Và cú sốc và nỗi sợ hãi không dừng lại ở đó, vì công ty đã thêm GPU GTX 1070 mạnh mẽ của Nvidia và kết hợp nó với bộ xử lý Intel Core i7 mạnh mẽ không kém và ổ SSD cực nhanh. Kết quả là máy tính xách tay có khả năng cung cấp hiệu suất hiển thị cho dù bạn đang chơi trò chơi hay bấm số.

    Thông số kỹ thuật
    CPU

    Bộ xử lý Intel Core i7-7700HQ 2,8 GHz

    Hệ điều hành

    Trang chủ Windows 10

    RAM

    32 GB

    Kích thước ổ cứng

    512GB

    Thiết kế: Sự tái tạo của Omen
    Va va voom! HP đã mang đến cho Omen 17 một cuộc đại tu thiết kế rất cần thiết. Thay vì bề ngoài bằng sợi carbon cứng an toàn, sần sùi từ các lần lặp lại trước đó, HP đã chọn cách táo bạo. Đó là quyết định đúng đắn. Bạn vẫn sẽ có được sợi carbon của bạn trên nắp; phần lớn của bảng điều khiển được làm từ vật liệu màu đen. Phần còn lại được làm từ nhựa đen chải, loại bỏ đi vẻ ngoài cao cấp mà HP sẽ sử dụng.
    Xem thêm: http://laptophaiduong.vn/laptop-hp-cu.html

    • HP Omen 17 (RAM 1TB 8GB) tại Amazon với giá 1.549 USD
    [​IMG]
    Logo Voodoo màu đỏ lửa của động cơ bóng loáng lấp lánh trong bảng điều khiển trung tâm trên cùng được làm nổi bật bởi bốn phi tiêu mờ màu đỏ máu tạo thành hình chữ X ở giữa nắp. Nắp sau đó nghiêng xuống nhẹ nhàng với phần trung tâm chuyển tiếp liền mạch vào bản lề, với Omen được đóng dấu dọc theo trung tâm. Trong khi đó, các lỗ thông hơi đang thể hiện ấn tượng tốt nhất của họ về một siêu xe công suất cao.
    XEM THÊM: Các phụ kiện Nintendo Switch tốt nhất cho đến nay
    Bảng điều khiển bên trong của Omen 17 được làm bằng nhôm chải màu đen và rất mát khi chạm vào. Bàn phím lớn với các phím được lót màu đỏ được đặt vào một chỗ trũng nông trên boong. Nút nguồn, có hình dạng như một hình bình hành bóng loáng, nằm ở góc trên cùng bên trái, để Omen màu đỏ sáng ở trung tâm và đặt nhãn hiệu cho Bang & Olufsen ở bên phải. Bên dưới bàn phím là bàn di chuột viền chrome màu bạc. Phần yêu thích của tôi về nội thất là biểu tượng Voodoo nhỏ được đặt dọc theo viền dưới cùng ở giữa. Nó giữ cái nhìn của bạn như thể nó đang niệm một câu thần chú.
    Giống như hầu hết các thay thế máy tính để bàn, Omen 17 được bao quanh với các cổng , bao gồm một cặp cổng USB 3.0 ở bên phải và giắc cắm nguồn. Bạn sẽ tìm thấy một cổng USB 3.0 khác ở bên trái cùng với cổng Thunderbolt 3 , HDMI 2.0, DisplayPort mini, đầu đọc thẻ SD, Gigabit Ethernet, giắc cắm cho tai nghe và micrô và khe khóa bảo mật .
    Với trọng lượng 8.2 pound, Omen 17 16,7 x 12 x 1,3 inch nằm ở giữa gói. Nó nhẹ hơn Lenovo Legion Y920 (10.1, 16.8 x 12.1 x 1.4 inch) và Alienware 17 (9.6 pounds, 16.7 x 13.1 x 1.2 inch) nhưng nặng hơn Gigabyte P57Xv7 (7.2 pounds, 16.7 x 11.4 x 1.1 inch.

    Trưng bày
    Chuẩn bị cho một biển xa hoa của màu sắc từ Omen 17 của 3840 x 2160 mờ màn hình 17,3-inch. Khi xem 4K Tears of Steel, tôi đã nhận ra rằng một số chi tiết trong vài phút rõ ràng hơn. Ví dụ, tôi có thể nhìn thấy những sợi tóc riêng lẻ trong nỗi sợ hãi của phòng thí nghiệm cũng như bụi bẩn len lỏi vào nếp nhăn của chiếc áo khoác trắng của anh ta. Tôi cũng được chụp bởi sự sinh động chung của cảnh, đặc biệt là lớp phủ màu hồng neon và màu xanh nổi bật từ các máy tính tương lai.
    [​IMG]
    Nhưng những khoảnh khắc wow thực sự đã đến khi tôi bắt đầu chơi The Witcher 3: Wild Hunt. Khi Glem cưỡi ngựa đến điểm đến tiếp theo, những con ngựa màu nâu và đen hạt dẻ của con vật lấp lánh dưới ánh trăng mờ nhạt. Tôi đi vào một khu rừng trống, chỉ kịp nhìn lên và thấy mặt trăng màu vàng nhạt nhô ra từ đằng sau một đám mây dày. Chẳng mấy chốc, bầu trời đêm đó đã chuyển sang bình minh, gọi ra một quả cầu màu đỏ sáng vẽ bầu trời bằng màu hồng, quýt và chanh trước khi lắng đọng vào một chân trời trong xanh.
    Thay vì bên ngoài bằng sợi carbon cứng an toàn, lộn xộn từ các lần lặp lại trước đó, HP đã chọn cách táo bạo.
    Bảng điều khiển của Omen có khả năng tái tạo 176% gam màu sRGB điên rồ. Điều đó có nghĩa là nó sống động hơn mức trung bình thay thế máy tính để bàn là 130 phần trăm. Nó cũng tốt hơn Y920 (119 phần trăm), Alienware 17 (113 phần trăm) và P57Xv7 (112 phần trăm).
    XEM THÊM: Trò chơi Xbox One: Sở thích của nhân viên chúng tôi
    Tuy nhiên, màn hình mờ đó không sáng như tôi thường mặc dù nó đứng đầu mức trung bình 291 nit. P57Xv7, Alienware 17 và Y920 sáng hơn nhiều ở mức 314, 340 và 362 nits mỗi chiếc.
    Âm thanh
    Thông thường tôi không phải là một fan hâm mộ của loa gắn phía dưới, nhưng Omen HP tạo ra một trường hợp hấp dẫn cho vị trí. Nằm ở cạnh dưới cùng phía trước của máy tính xách tay, cặp loa được điều chỉnh Bang & Olufsen dễ dàng lấp đầy phòng thí nghiệm với âm thanh to, rõ ràng. Giọng hát floaty của SZA rất sắc sảo và sạch sẽ trong "Cuối tuần", cũng như các bản nhạc và piano. Âm trầm hơi yếu, nhưng có thể tha thứ.
    [​IMG]
    Âm thanh phong phú tổng thể đó được truyền vào Witcher 3, cho phép tôi tận hưởng sự phồng lên nhẹ nhàng của violon khi tôi đạp xe tìm kiếm cuộc phiêu lưu tiếp theo của mình. Khi một cơn bão ập đến, tôi có thể nghe thấy những cái cây trên cánh đồng lúa mì gần đó roi vọt xung quanh, bị đâm thủng bởi tiếng vó ngựa nặng nề của con ngựa chống lại con đường đất.
    Chuẩn bị cho một biển xa hoa của màu sắc từ Omen 17 của 3840 x 2160 mờ màn hình 17,3-inch.
    Nghe tốt như loa, tôi đã tìm thấy một vấn đề nhỏ. Khi tôi ở ngay trước loa, tôi nhận thấy rằng âm thanh rõ ràng trước đó nghe có vẻ đông đúc và hơi bị bóp nghẹt. Tôi đã điều chỉnh một vài cài đặt trong ứng dụng Omen Audio Control để khắc phục sự cố này. Và trong khi tôi nhận được một chút âm trầm hơn từ hệ thống, điều đó không giúp ích gì cho chất lượng tổng thể.
    Xem thêm: laptop hai duong
     
  10. tearhero

    tearhero Thành viên mới

    Tham gia:
    2/3/2019
    Bài viết:
    25
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Họ thích làm việc và dành thời gian cho gia đình, nhưng một vài người trong số họ chỉ có thể thổi bay bữa tiệc sinh nhật của bạn để tiếp tục chơi game.

    [​IMG]


    Nếu định kiến về một game thủ PC của bạn là một thiếu niên cẩu thả, bị xã hội lẩn quẩn trước màn hình 13 giờ một ngày thì hãy nghĩ lại. Cuộc khảo sát của State of Gaming, được ủy quyền bởi nhà sản xuất PC Dell, cho biết các game thủ đang chờ đợi nó, khá nhiều người bình thường.


    Dữ liệu được công bố vào thứ Năm dựa trên phản hồi khảo sát trực tuyến của 5.763 game thủ PC đến từ 11 quốc gia (Úc, Brazil, Canada, Trung Quốc, Pháp, Đức, Ấn Độ, Nhật Bản, New Zealand, Vương quốc Anh, Hoa Kỳ) và trải rộng sáu ngôn ngữ . Họ đã phải dành ít nhất một giờ mỗi tuần để chơi game trên máy tính để bàn hoặc máy tính xách tay để đủ điều kiện tham gia khảo sát.

    Xem thêm: laptop dell cũ


    Ý chính: Game thủ PC điển hình không phải là điển hình. Chắc chắn, 48 phần trăm số người được hỏi là ở độ tuổi 20 hoặc 30, nhưng chỉ có 12 phần trăm là thanh thiếu niên, có nghĩa là 40 phần trăm là người trung niên hoặc người lớn tuổi (cha mẹ của bạn!). Bạn có nghĩ rằng hầu hết các game thủ là nam giới không? Hơn một nửa số người được hỏi (57 phần trăm) đã kết hôn hoặc trong một mối quan hệ đã cam kết, và hơn một nửa (52 phần trăm) có con hoặc con riêng.


    Dell

    Không có gì ngạc nhiên: Các game thủ PC là những người bình thường, ít nhất là theo khảo sát của Dell. [​IMG]


    Dell

    Không có gì ngạc nhiên: các game thủ PC là những người thường xuyên, ít nhất là theo khảo sát của Dell.


    Trong khi nhiều người cũng tưởng tượng các game thủ PC là những kẻ phân cực sẵn sàng troll mọi người về mọi thứ, thì 40% kỹ năng nói đầy đủ quan trọng hơn dân tộc, quan điểm chính trị và khuynh hướng tình dục ít nhất là khi chọn đối thủ.

    Xem thêm: laptop hp cũ


    Những người trả lời khảo sát cũng khẳng định có cuộc sống tròn trịa. Các hoạt động yêu thích bao gồm âm nhạc (63 phần trăm), dành thời gian cho gia đình (59 phần trăm) hoặc bạn bè (55 phần trăm), và đọc và viết (46 phần trăm), khi không nghiền các phím WASD.


    PC Gaming tốt cho bạn

    Những người tham gia khảo sát cũng cho rằng chơi game trên PC đã giúp họ xây dựng các kỹ năng sống hữu ích, như:


    • Kiến thức kỹ thuật (42 phần trăm)

    • Tư duy chiến lược (39 phần trăm)

    • Phối hợp tay-mắt (37 phần trăm)

    • Thời gian phản ứng (36 phần trăm)

    • Kỹ năng làm việc nhóm (27 phần trăm)

    • Kỹ năng lãnh đạo: (18 phần trăm)
    Phần lớn những người được khảo sát cũng có những ưu tiên trong cuộc sống của họ ... ít nhiều. Nhiều người cho biết họ đã dành sáu đến chín giờ mỗi tuần để chơi các trò chơi trên PC, trong khi chỉ có 25 phần trăm chơi 10 đến 19 giờ mỗi tuần và khoảng 21 phần trăm dành hơn 20 giờ mỗi tuần để chơi trò chơi. Nhưng chỉ có khoảng 20 phần trăm cho biết họ sẽ từ bỏ các lễ kỷ niệm, các bữa tiệc hoặc một sự kiện thể thao chuyên nghiệp để chơi game. Có tới 37 phần trăm cho biết họ sẽ từ bỏ giấc ngủ, trong khi 27 phần trăm sẽ bỏ bữa ăn để tiếp tục chơi.


    Không có nhiều người bỏ cuộc giận dữ, rõ ràng

    Cuộc khảo sát cho biết hầu hết những người được hỏi không quan tâm quá nhiều đến việc thua một trò chơi. Nhưng một phần năm đã nói rằng thua cuộc còn tệ hơn là bị kẹt xe hoặc tắm nước lạnh. 23 phần trăm khác nói rằng thua một trò chơi còn tệ hơn là pin yếu.


    khảo sátcủa Hiệp hội phần mềm giải trí về các game thủ Mỹ, bao gồm người dùng bảng điều khiển và người dùng di động. Như bất kỳ game thủ PC nào cũng biết, đây là những điều rất khác nhau.

    Xem thêm: laptop hải dương
     
  11. tearhero

    tearhero Thành viên mới

    Tham gia:
    2/3/2019
    Bài viết:
    25
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Dell latitude E5530 là chiếc laptop dòng máy doanh nhân có màn hình 15 inch của Dell mà HD Laptop giới thiệu ở bài viết này. Với thiết kế bên ngoài cứng cáp và nam tính, toát lên vẻ tinh tế và thời trang, đi cùng cấu hình phần cứng mạnh mẽ, đây là chiếc laptop Dell cực kỳ hoàn hảo dành cho bạn với các nhu cầu công việc văn phòng hay giải trí hằng ngày.

    Bán Laptop cũ Dell Latitude E5530
    [​IMG]

    Thông số kỹ thuật Laptop Dell cũ Latitude E5530 Core i5
    Bộ vi sử lý

    Intel Core i5 – 3320M

    Ram

    4GB

    Ổ cứng

    320GB

    Card màn hình

    Intel HD Graphics 4000

    Màn hình

    15.6 inch HD ( 13660 x 768 )

    Ổ đĩa quang



    Webcam

    1.3 Megapixels

    Kết nối

    HDMI, VGA, 1 x USB 2.0, 2 x USB 3.0 LAN, Card-Reader

    Thời lượng pin

    2 tiếng

    Trọng lượng

    2.4 kg



    Đánh giá chi tiết sản phẩm:
    Tinh chất mạnh mẽ. Dòng Latitude E5XXX của Dell từ lâu đã là một sự thay thế giá cả phải chăng cho các máy tính xách tay Latitude cao cấp nhất mà không phải hy sinh các yếu tố cần thiết. E5530, với chipset Ivy Bridge hoàn toàn mới và các tinh chỉnh nhỏ khác, có thể vượt qua các phiên bản tiền nhiệm không?


    Dòng máy tính xách tay Latitude của Dell đã trở thành đồng nghĩa với máy tính doanh nghiệp. Nằm giữa ranh giới giữa sự sang trọng và tính thực tế, chúng được biết đến chủ yếu nhờ độ tin cậy, thể hiện một công trình bền, trung bình, hòa trộn hài hòa với công thái học.

    Các phiên bản Latitude gần đây đã dẫn đến một thiết kế phê bình của Tri Tri Metal Metal, trong các tùy chọn tiếng vang trên (các mẫu E6XXX), cũng đã được thử nghiệm MIL-STD 810G, có bản lề nặng hơn và các góc được bọc hợp kim magiê. Nhưng để có ngân sách hơn, Dell cũng cung cấp các mẫu E5XXX cấp thấp hơn với thông số kỹ thuật tương đương. Chúng tôi đã xem xét Latitude E5520 và đánh giá cao nó về chất lượng sản xuất gần như hoàn hảo của nó và các thiết bị đầu vào có tốc độ đầu tiên của trực tuyến. Những lời chỉ trích duy nhất của chúng tôi là không đáng kể, với việc thiếu USB 3.0 đứng đầu danh sách những điều đáng thất vọng. Nhập E5530, với tư cách là người kế thừa trực tiếp cho E5520 , một trong những người tiền nhiệm của nó với sự trợ giúp của chipset Ivy Bridge mới tùy chọn .

    Mô hình đánh giá cụ thể của chúng tôi có CPU lõi kép Intel Core i5-3360Mvới Intel HD Graphics 4000 . Các mô hình được trang bị tương tự, tại thời điểm viết bài này, sẽ đưa bạn trở lại khoảng $ 1,100. Chúng ta hãy xem xét kỹ hơn các chi tiết cụ thể để xem liệu Latitude mới nhất này có thực sự phù hợp với sự hoan nghênh của dòng dõi hay không.

    Vỏ
    Vỏ của Dell Latitude E5530 thực tế không thay đổi so với vỏ của E5520 trước khi nó có nghĩa là khác, chặt chẽ, tương đối nặng và không vô nghĩa. Mặc dù nó không có cấu trúc mil-spec đã nói ở trên hoặc lớp hoàn thiện bên trong bằng cao su của người anh lớn của nó, E6530, nó tương tự về mặt thẩm mỹ, và nó vẫn cảm thấy khá cứng cáp. Mặc dù có các vật liệu hạng hai tương đương, các tính năng quan trọng nhất của việc xây dựng Latitude vẫn hiện diện, cụ thể là độ rắn chắc , ấn tượng , khiến người ta nghi ngờ rằng máy tính xách tay này phải đứng vững khi sử dụng.

    Đối với người mới bắt đầu, nắp màn hình bằng nhôm chải tạo ra sự trở lại, tạo cảm giác tốt và thể hiện rất ít uốn cong dưới áp lực. Một số biến dạng LCD có thể được phát hiện dưới áp lực đáng kể, nhưng sẽ cần một lực tác động tốt lên nắp để làm hỏng LCD. Nếu một màn hình LCD bị hỏng bao giờ có kết quả, khung bezel thuận tiện để loại bỏ, chỉ được bảo mật bằng một loạt các tab nhựa bao quanh bảng. Nắp cũng dễ dàng để làm sạch và hấp dẫn, chống dấu vân tay khá tốt. Như thường lệ, logo Dell màu bạc nằm ở điểm trung tâm của nắp, thể hiện một tuyên bố phô trương duy nhất giữa một bề ngoài tinh tế thích hợp.

    Xem thêm: laptop hp cũ

    Triết lý thiết kế thực tế mở rộng đến đơn vị cơ sở của máy tính xách tay, trong đó, mặc dù chủ yếu là cấu trúc bằng nhựa, sự vững chắc và ổn định là quy luật . Phần còn lại của lòng bàn tay cảm thấy ấn tượng vững chắc, giữ độc đáo dưới áp lực đáng kể. Bàn phím, mặc dù chắc chắn hơn so với hầu hết giá vé của người tiêu dùng, nhưng vẫn có một chút uốn cong, chủ yếu ở phía bên tay phải gần bàn phím số, gần như chắc chắn nhờ khoang ổ đĩa quang nằm ngay bên dưới nó. Chất liệu bao bọc các góc của máy tính xách tay cũng hoàn toàn bằng nhựa (trên E6530, bằng cách so sánh, nó là hợp kim magiê), và mặc dù trông rất giống với E6530, nhưng nó không hoàn hảo 100% về mặt phù hợp và hoàn thiện; có một góc đặc biệt trên đơn vị đánh giá của chúng tôi được tách biệt đáng kể với phần còn lại của đơn vị cơ sở. Ngược lại, bản lề được làm bằng thép, mặc dù nó có thể không rõ ràng ngay lập tức nhờ lớp vỏ nhựa trang trí bao phủ chúng và màn hình được hỗ trợ tốt bởi chúng, lắc lư rất ít trong hầu hết các trường hợp. Cuối cùng, cơ chế chốt mạ kẽm tự tin giữ chặt nắp vào đế và dễ dàng mở.

    Trước đó chúng tôi đã đề cập đến sự đơn giản của việc truy cập bảng LCD trong trường hợp xảy ra tai nạn. Rất may, cách tiếp cận bảo trì thân thiện với người dùng cũng áp dụng cho hầu hết mọi thành phần khác của E5530. Giống như người tiền nhiệm của nó, mặt dưới của máy có một bảng điều khiển lớn duy nhất bao gồm gần như mọi thành phần có thể nâng cấp của PC. Ở đó, bạn sẽ tìm thấy quyền truy cập không suy giảm vào ổ cứng, RAM, ổ đĩa quang, bộ điều hợp WLAN, tản nhiệt / CPU, bộ điều hợp WWAN (nếu có) và một khe cắm PCIe mini bổ sung để mở rộng.

    Kết nối
    Mảng cổng tiêu chuẩn một lần nữa tạo ra sự quay trở lại trên E5530, mặc dù cổng Firewire vắng mặt một cách rõ rệt. Hầu hết người dùng có thể sẽ không bỏ lỡ nó, tuy nhiên, nhờ nâng cấp hai cổng hiện có lên USB 3.0 từ 2.0. Một trong các cổng USB 3.0 cũng chia sẻ chức năng eSATA và hai cổng USB 2.0 còn lại vẫn có mặt.

    Định vị cổng giống hệt với các mẫu Latitude E55XX trước đó. Một cổng USB 2.0 đơn độc nằm phía sau bên phải của máy tính xách tay bên cạnh cổng Gigabit Ethernet và giắc DC nằm cạnh cổng modem bị bỏ rơi ở phía sau bên trái. Ngoài vài cổng được gắn phía sau và công tắc bật tắt không dây ở phía trước, các cổng còn lại có thể truy cập được từ các phía. Dĩ nhiên, sự đánh đổi hợp lý của sự sắp xếp như vậy là các cổng cũng có khoảng cách gần nhau, có nghĩa là việc cắm bộ chuyển đổi USB tương đối lớn có thể chặn kết nối của một thiết bị lân cận khác. Tuy nhiên, điều này tương đối khó xảy ra nhờ cổng USB phía sau (phần lớn được cách ly với mọi thứ khác), có thể dễ dàng được sử dụng để kết nối bất kỳ ổ đĩa flash lớn hoặc các thiết bị cản trở khác.

    Mặt trước: Công tắc không dây

    Bên trái: Khóa Kensington, HDMI, USB 3.0 / eSATA, USB 3.0, ExpressCard 54mm, đầu đọc thẻ SD

    Bên phải: giắc cắm âm thanh kết hợp 3,5mm, USB 2.0, DVD-ROM, đầu ra VGA

    Phía sau: Gigabit Ethernet, USB 2.0, đầu nối AC


    Giao tiếp

    Đơn vị đánh giá Latitude E5530 của chúng tôi được trang bị bộ điều hợp mạng Intel Centrino Advanced-N 6205 băng tần kép , hỗ trợ Wi-Fi (lên đến 300Mbps; cấu hình ăng-ten 2x2) và Hiển thị không dây Intel (WiDi). Đối với Bluetooth, cần phải chọn tùy chọn cấu hình sẵn có bộ điều hợp Dell Wireless 380 Bluetooth 4.0 LE (mô-đun Bluetooth của máy tính xách tay không được khách hàng nâng cấp sau này). Bạn cũng có thể định cấu hình hệ thống bao gồm Thẻ mini Gobi 3G PCIe (Dell Wireless DW5630) để hoạt động với mạng bạn chọn: AT & T, Sprint, T-Mobile hoặc Verizon. Tuy nhiên, thẻ này sẽ không cho bạn kết nối LTE; để làm điều đó, bạn sẽ cần mua riêng một thẻ, vì hiện tại nó không được cung cấp trên hệ thống đặt hàng được định cấu hình.

    Xem thêm chi tiết tại: laptop hải dương
     
  12. tearhero

    tearhero Thành viên mới

    Tham gia:
    2/3/2019
    Bài viết:
    25
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Laptop cũ HP 17,3 inch này được tạo ra với mục đích nhằm lôi kéo khách hàng doanh nghiệp, nhưng về cơ bản nó lại là một máy tính xách tay tiêu dùng. Laptop ProBook 4730s lý tưởng cho cả hai đối tượng khách hàng và dành cho cả bạn nữa.
    HP ProBook 4730s là model tiếp theo kế thừa 4720s , và các anh trai lớn như 4530s HP ProBook.

    Dòng ProBook của HP thực sự là một dòng laptop kinh doanh , mục tiêu chủ yếu là nhắm vào những người dùng khó tính ở phân khúc giá cao. Nhưng các máy ProBook series 4 đã bắt đầu thay đổi theo hướng của thị trường tiêu dùng từ chiếc 4720, với lựa chọn bề mặt có độ bóng cao và nhôm chải. Mẫu máy mới nhất, 4730s, hiện gần như hoàn toàn nhắm đến người tiêu dùng muốn sở hữu một chiếc notebook có kiểu dáng đẹp, sang trọng.
    Xem thêm: http://laptophaiduong.vn/laptop-hp-cu.html


    Thông số kỹ thuật HP 4730s
    CPU - Chipset
    Intel Core i5-2450M
    RAM
    4GB DDR3
    Ổ Cứng
    320GB (hỗ trợ nâng cấp ổ cứng dung lượng cao hoặc SSD giá tốt)
    Card Đồ Họa
    AMD RadeonHD 7470M
    Màn Hình
    17 .3 inch HD+( 1600x900)
    Độ phân giải
    HD+( 1600x900)
    Hệ Điều Hành
    Windows 7 32Bit
    Wifi

    Lan

    Pin
    6 cell
    Ổ Đĩa Quang

    Các Cổng Kết Nối
    VGA, USB 2.0 và 3.0, Ethernet (LAN), Card-Reader, HDMI
    Tình trạng
    Cũ 90%
    Trọng lượng
    2.5 Kg

    Khi Mua Laptop Cũ HP 4730s tại Laptophaiduong.vn :
    Được tặng kèm cặp mới, chuột quang, bàn di chuột

    Bảo hành nghiêm chỉnh toàn bộ máy 03 tháng




    Xem thêm: http://laptophaiduong.vn/laptop-dell-cu.html

    Đánh giá tổng quan sản phẩm:
    Người

    tiêu dùng kinh doanh. Máy tính xách tay HP 17,3 inch này nhằm lôi kéo khách hàng doanh nghiệp, nhưng về cơ bản là một máy tính xách tay tiêu dùng. Là ProBook 4730s lý tưởng cho cả hai lớp, hoặc nó sẽ không hấp dẫn bất cứ ai?




    Xem thêm chi tiết tại: laptop hai duong
     
  13. tearhero

    tearhero Thành viên mới

    Tham gia:
    2/3/2019
    Bài viết:
    25
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Mặc dù đã ra đời khá lâu nay nhưng Dell XPS 13 L322X vẫn được đánh giá là một chiếc laptop hoàn hảo dành cho người dùng từ dân văn phòng đến game thủ hay chỉ với mục đích sở hữu 1 chiếc máy độc đáo. Hãy cùng với Hoàng Dương Laptop đánh gia sơ bộ chiếc laptop đáng giá trong phân khúc tầm trung này.

    Đánh giá tổng thể Laptop Dell xps 13 L322x
    [​IMG]

    Thông số kỹ thuật Laptop Cũ Dell xps 13 L322x Core i5
    Bộ vi sử lý

    Intel Core i5 – 3437U

    Ram

    4GB DDR3

    Ổ cứng

    128GB SSD

    Card màn hình

    Intel HD Graphics 4000

    Màn hình

    13.3 inch HD ( 1366 x 768 )

    Ổ đĩa quang

    Không

    Webcam

    1.3 Megapixels

    Kết nối

    VGA, HDMI, Mini – DisplayPort, USB 3.0, USB 2.0, LAN, Card-Reader

    Thời lượng pin

    3 tiếng

    Trọng lượng

    1,4 kg




    Xem thêm: laptop dell cu
    Đánh giá tổng quan sản phẩm:

    Màn hình mới cho một hệ thống quen thuộc. Dell cập nhật dòng sản phẩm XPS 13 mạnh mẽ của mình một lần nữa, lần này với tùy chọn IPS 1080p như đã thấy trên một số Ultrabook cao cấp khác. Các cải tiến đã nâng MSRP ra mắt lên $ 1400, nhưng mức giá mới này có hợp lý không?

    Các Ultrabook khái niệm đã được công bố bởi Intel tại Computex 2011 . Thế hệ máy tính xách tay mới này sẽ sử dụng bộ xử lý Intel công suất thấp , có cấu hình cực kỳ mỏng và cũng có thể bao gồm một số chức năng của máy tính bảng. Chúng tôi đã thấy một số lượng lớn và các biến thể của Ultrabook của nhiều nhà sản xuất trong làn sóng đầu tiên của các thiết bị 'MacBook Air-killer' này. Dell dường như làm chậm nó và chỉ phát hành Ultrabook đầu tiên của họ trong quý đầu năm 2012. Trong khi hầu hết các nhà sản xuất quyết định đặt thương hiệu Ultrabook của họ dưới tên mới và với nhiều biến thể và kích cỡ, Dell đã sử dụng phạm vi ' XPS ' vốn đã nổi bật của họ để bán cho họ Chỉ một kích thước.

    Dell XPS 13 chắc chắn quay đầu. Giống như người anh em lớn hơn của nó, Dell XPS 14Z , nó có thân nhôm màu bạc cong với kích thước khung gầm giảm cho màn hình của nó. Điều này làm cho nó thực sự nhỏ gọn ngay cả đối với một Ultrabook. Dell đã xoay sở để ép một màn hình 13 inch vào cái mà họ nói là thân máy 11 inch. Trên thực tế, nó không thực sự đạt được điều đó nhưng nó đủ gần và chắc chắn nhỏ hơn tất cả các Ultrabook 13 inch khác. XPS13 có đáy bằng sợi carbon được phủ một lớp cao su mỏng giúp cho máy tính xách tay luôn chắc chắn khi gõ. Màn hình kính cường lực Corning Gorilla Glass ngoại quan mang lại cho màn hình cảm giác chắc chắn hơn một chút.

    Dell cung cấp XPS 13 với giá 999 € trở đi giống như Asus Zenbook UX31 , đối thủ cạnh tranh chính của nó. Tuy nhiên, độ phân giải màn hình 1366 x 768 của nó thấp hơn đáng kể so với khi so với bảng 1600 x 900 trên UX31. Ưu điểm của XPS 13 so với UX31 bao gồm bàn phím đèn nền, phím nhạy hơn và kích thước nhỏ hơn.

    Intel HD Graphics 4000 : Card đồ họa của bộ xử lý trong các mẫu Ivy Bridge cao cấp. Cung cấp một tốc độ xung nhịp khác nhau trong các mô hình CPU khác nhau (ULV cho lõi tứ máy tính để bàn) và do đó hiệu suất khác nhau. Các trò chơi không đòi hỏi phải có thể chơi được với các card đồ họa này. »Thông tin thêm có thể được tìm thấy trong So sánh Thẻ đồ họa di động của chúng tôi và Danh sách điểm chuẩn tương ứng .

    3337U : CPU ULV dựa trên Ivy-Bridge vào quý 1 năm 2013. Cung cấp xung nhịp lõi 1,8 - 2,7 GHz và GPU HD 4000 (350 - 1100 MHz). TDP được đánh giá ở 17 W. »Thông tin thêm có thể được tìm thấy trong So sánh Bộ xử lý di động của chúng tôi .

    13.3 " :

    Trên tất cả, kích thước hiển thị này được sử dụng cho sổ phụ, ultrabook và mui trần. Đối với cả ba loại, kích thước này là khá lớn. Sự đa dạng lớn nhất của các chú thích con được thể hiện với kích thước này.

    Kích thước màn hình lớn cho phép độ phân giải cao hơn. Vì vậy, các chi tiết như chữ cái lớn hơn. Mặt khác, mức tiêu thụ điện năng thấp hơn với các đường chéo màn hình nhỏ và các thiết bị nhỏ hơn, nhẹ hơn và rẻ hơn.

    »Để tìm hiểu màn hình hiển thị tốt như thế nào, hãy xem Danh sách DPI của chúng tôi .

    1,4 kg :

    Trọng lượng này là điển hình cho máy tính bảng lớn, sổ phụ nhỏ, ultrabook và mui trần với màn hình hiển thị 10-11 inch - đường chéo.


    Xem thêm chi tiết tại: laptop cũ giá rẻ
     
  14. tearhero

    tearhero Thành viên mới

    Tham gia:
    2/3/2019
    Bài viết:
    25
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Bạn đang cần mua laptop cũ dell, dell vostro 3446 với cấu hình máy rất ổn cùng hình thức sang trọng chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với chiếc máy này. Dell Vostro 3446 chỉ nặng 2,2kg và gọn nhẹ rất phù hợp với dân văn phòng hay người dùng thường xuyên di chuyển.
    Bán Laptop cũ Dell Vostro 3446 Core i5 hình thức đẹp
    [​IMG]
    Thông số kỹ thuật Laptop Dell Vostro 3446
    Bộ vi sử lý
    Intel Core i5 – 4210U
    Ram
    4GB
    Ổ cứng
    500GB
    Card màn hình
    Intel HD Graphics Family
    NVIDIA GeForce GT820M
    Màn hình
    14 inch HD ( 1366 x 768 )
    Ổ đĩa quang

    Webcam

    Kết nối
    VGA, 2 x USB 3.0, 1 x USB 2.0, Card - Reader
    Thời lượng PIN
    2 Tiếng
    Trọng lượng
    2.2Kg
    Màu sắc
    Đen
    Chất liệu
    Nhựa
    Tình trạng
    Cũ nguyên bản



    Xem thêm: laptop dell cũ
    Đánh giá tổng quan sản phẩm:

    • Tóm tắt Dell Vostro 3446

    • Dell Vostro 3446 là máy tính xách tay Ubuntu có màn hình 13,86 inch có độ phân giải 1366x768 pixel. nó đi kèm với 4GB RAM. Dell Vostro 3446 có dung lượng lưu trữ 500 GB.

    • Đồ họa được cung cấp bởi NVIDIA Geforce 820M. Các tùy chọn kết nối bao gồm Wi-Fi 802.11 ac, Bluetooth, Ethernet và đi kèm với 3 cổng USB (2 x USB 2.0, 1 x USB 3.0), Khe cắm nhiều thẻ, Cổng VGA, Cổng Mic In.

    • Kể từ ngày 23 tháng 3 năm 2019, giá Dell Vostro 3446 tại Ấn Độ bắt đầu ở mức Rs. 33.250.

    • Giới thiệu về Dell

    • Dell là một công ty công nghệ máy tính có trụ sở tại Round Rock, Texas, Hoa Kỳ, chuyên phát triển, bán, sửa chữa và hỗ trợ máy tính cũng như các sản phẩm và dịch vụ liên quan. Công ty đã nhanh chóng bước vào sản xuất điện thoại thông minh Android nhưng nó đã đóng cửa sáng kiến của mình. Nó vẫn là một trong những nhà sản xuất máy tính và máy tính bảng Windows lớn nhất thế giới.

    Xem thêm chi tiết tại: laptop cũ
     
  15. tearhero

    tearhero Thành viên mới

    Tham gia:
    2/3/2019
    Bài viết:
    25
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Laptop Dell xps L321X là chiếc ultrabook nhỏ gọn cấu hình mạnh mẽ và hiệu năng ổn định sẽ mang đến cho người dùng những trải nghiệm ấn tượng về hiệu suất làm việc cũng như ngoại hình đẹp đẽ mà nó mang lại, thiết kế chắc chắn trong 1 khung máy chỉ 12 inch, bề ngoài trẻ trung sang trọng là những điểm mạnh của Dell xps 13 L321X.
    Bán Laptop cũ Dell xps L321X
    [​IMG]
    Thông số kỹ thuật Laptop Dell xps 13 L321X
    Bộ vi sử lý
    Intel Core i5 – 2467M
    Ram
    4GB
    Ổ cứng
    128GB SSD
    Card màn hình
    Intel HD Graphics 3000
    Màn hình
    13.3 inch HD ( 1366 x 768 )
    Ổ đĩa quang
    Không
    Webcam
    1.3 Megapixels
    Kết nối
    Mini Display Port, 2 x USB 3.0, LAN, Card-Reader
    Thời lượng pin
    3 tiếng
    Trọng lượng
    1.3 kg



    Xem thêm: http://hdlaptop.com.vn/laptop-dell-cu.html
    Đánh giá chi tiết sản phẩm:
    Thiết kế

    Kích thước 12,4 x 8,1 x 0,24-0,71 inch, XPS 13 không chỉ nổi bật, nó có kích thước nhỏ hơn hầu hết các Ultrabook và MacBook Air. Ví dụ, ASUS UX31 có kích thước 13,3 x 8,9 inch, mặc dù nó mỏng hơn 0,1-0,7 inch và Air 13 inch có kích thước 12,8 x 8,9 inch trong khi độ dày 0,11 đến 0,68 inch. Chỉ Samsung Series 9 mới xuất hiện gần với kích thước nhỏ của Dell, ở mức 12,3 x 8,6 x 0,4 inch.

    Trong đó các Ultrabook hình nêm khác đều bằng kim loại (như với ASUS UX31) hoặc bằng nhựa (như với Acer Aspire S3 ), Dell đã đi theo một hướng khác với XPS 13. Trong khi nắp và cạnh của boong bàn phím là nhôm, đáy của máy tính xách tay được làm bằng sợi carbon, giữ cho nó mạnh mẽ, mỏng và mát.

    Chúng tôi không chỉ vui mừng khi Dell không đơn giản sao chép Apple MacBook Air, vật liệu này giúp máy tính xách tay của Dell dễ cầm hơn.

    Ở bên trong, màn hình Gorilla Glass từ cạnh đến cạnh cho thấy một mức độ tinh tế. Chúng tôi đặc biệt thích lớp phủ cao su cảm ứng mềm trên sàn bàn phím magiê, cảm giác rất thoải mái khi gõ, và cũng rất mát khi chạm vào.

    Nặng 3 pound, XPS 13 không phải là Ultrabook nhẹ nhất - vinh dự đó thuộc về Toshiba Portege Z835 2,4 pound - nhưng nó có cùng trọng lượng với UX31. Nhìn chung, đây là một trong những Ultrabook được thiết kế tốt nhất hiện có, ngay cả khi nó thiếu một tính năng chính (xem bên dưới).

    Bàn phím và bàn di chuột
    Một trong những bàn phím tốt hơn trên Ultrabook, các phím trên XPS 13 có kích thước lớn, cách đều nhau và cung cấp một lượng du lịch và snappiness đẹp. Chúng tôi thích rằng đèn nền trên bàn phím tăng lên nhẹ nhàng, một liên lạc nhỏ nhưng tốt đẹp. Nó cũng sáng hơn trên XPS 14, giúp bố cục dễ nhìn hơn ở các góc xiên.

    Giống như nhiều máy tính xách tay, XPS 13 yêu cầu bạn sử dụng tổ hợp phím chức năng để điều chỉnh các cài đặt như độ sáng màn hình và bàn phím cũng như âm lượng. Mặc dù bạn có thể đảo ngược chức năng trong menu BIOS (nhấn F2 vì hệ thống đang bắt đầu truy cập các cài đặt này), đã đến lúc chúng được thực hiện chức năng chính theo mặc định.

    Có vẻ như Dell là một trong những nhà sản xuất máy tính xách tay dựa trên Windows đầu tiên cuối cùng tìm ra cách làm cho các nút chuột hoạt động như một phần của bàn di chuột. Bàn di chuột không chỉ rộng 3,9 x 2,4 inch, mà Cypress TrackPad còn diễn giải các cử chỉ đa cảm ứng như nhúm để phóng to và vuốt ba và bốn ngón tay một cách nhanh chóng, mượt mà và chính xác.


    Xem thêm chi tiết tại: http://hdlaptop.com.vn/laptop-cu-gia-re.html
     
  16. tearhero

    tearhero Thành viên mới

    Tham gia:
    2/3/2019
    Bài viết:
    25
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Hoàng dương laptop bán laptop cũ dell inspiron 3521, dell 3521 được thiết kế rất chắc chắn và đẹp mắt đi cùng cấu hình khá sẽ giúp bạn làm việc cũng như giải trí một cách hoàn hảo. Máy được trang bị card đồ họa rời và có bàn phím phụ sẽ giúp ích cho công việc văn phòng hay sử lý hình ảnh mượt mà hơn bao giờ hết.

    Xem thêm: http://hdlaptop.com.vn/laptop-cu-gia-re.html

    Bán Laptop cũ Dell Inspiron 3521 Core i5 Card rời
    [​IMG]
    Thông số kỹ thuật Laptop Dell Inspiron 3521
    Bộ vi sử lý
    Intel Core i5 – 3337U
    Ram
    4GB
    Ổ cứng
    500GB
    Card màn hình
    Intel HD Graphics 4000
    AMD Radeon HD 7670M
    Màn hình
    15.6 inch HD ( 1366 x 768 )
    Ổ đĩa quang

    Webcam

    Kết nối
    HDMI, 2 x USB 3.0, 2 x USB 2.0, Card - Reader
    Thời lượng PIN
    2 Tiếng
    Trọng lượng
    2.3Kg
    Màu sắc
    Đen
    Chất liệu
    Nhựa
    Tình trạng
    Cũ nguyên bản


    Đánh giá chi tiết sản phẩm Dell Inspiron 3521
    Thiết kế

    Thiết kế đã được trong những năm gần đây từng mảnh chất lượng cao hơn. Các OEM biết cách đóng dấu, chải và nhôm. Sản xuất hàng loạt đưa quá trình này vào phạm vi giá thấp hơn. Tuy nhiên, nó làm cho một sự khác biệt trong việc mua, cho dù một loại nhựa hoặc hỗn hợp nhôm-nhựa được đặt hàng. Nếu sau đó, phần cứng chất lượng cao vẫn được cung cấp ở mức giá thấp, thì không có nhà sản xuất nào khác ngoài việc sử dụng một khung gầm thuận lợi .

    Truyện ngắn dài. 15,6 incher của chúng tôi dựa trên cùng một barebone như 15R đắt hơn . Chào mừng đến với chiến lược nền tảng. Trong khi 15R với nội thất bằng nhôm và vỏ bọc được làm từ cùng chất liệu đã được nâng lên, phiên bản cơ bản này không có gì trong số đó. Dell không để nhựa nhàm chán làm mất lòng khách hàng, vì vậy các bề mặt đã được đục lỗ với cấu trúc dễ chịu . Điều này không ngăn chặn dấu vân tay quá nhiều, nhưng nó làm cho bề mặt chống trầy xước và bám chặt hơn.

    Cơ sở là hợp lý cứng , nhưng có thể uốn cong với ứng dụng lực bình thường. Ở đây, nhà ở sau đó uốn lượn tại các vết rạch như ổ đĩa quang. Nắp có thể dễ dàng nhấn ở giữa. Các khớp rất chặt , chúng ta cần cho mức độ đầu tiên mở cả hai tay. Ở khoảng 130 độ , loại ánh sáng chói tìm thấy điểm dừng hợp lý . Một sự rung chuyển của nắp mở xảy ra, nhưng không có biểu hiện đáng lo ngại.

    Ấn tượng chất lượng là tổng thể khá. Tuy nhiên, điều làm phiền bạn, đó là nhiều vết nứt và khớp hở (phần lòng bàn tay được đặt trong khung) chắc chắn sẽ lấp đầy bụi bẩn. Toàn bộ môi trường làm việc có một khoảng cách như vậy xung quanh.

    Đĩa cứng và RAM có thể dễ dàng trao đổi . Tất cả bạn cần làm là mở một nắp bảo trì trên sàn nhà. Tuy nhiên, chủ sở hữu không thích quạt cho mục đích làm sạch.

    thiết bị
    Sự đa dạng về kinh tế là các kết nối. Một cổng VGA đã bị xóa , nhưng Ethernet RJ45 thì không. Các kết nối giống hệt 100% với em gái Inspiron 15R. Do đó, các cổng cũng được định vị rất xa về phía trước. Khi được sử dụng trên bàn, cáp USB, mạng và HDMI có thể gây nhiễu.

    Quay lại: không có kết nối

    Mặt trước: đầu đọc thẻ (giữa)

    Phải: USB 2.0, ổ đĩa quang, Khóa Kensington

    Bên trái: Kết nối nguồn, trục thông gió, HDMI, Ethernet, 2 x USB 3.0, USB 2.0, tai nghe

    liên lạc
    Thật không may, ngày nay, cổng RJ45 không có sẵn dưới dạng bộ chuyển đổi gigabit (1.000 MBit), mà là một mô hình Ethernet nhanh (Bộ điều khiển gia đình Realtek PCIe FE 10/100 MBit). Bất cứ ai đã từng chuyển vài trăm gigabyte từ PC sang máy tính xách tay thông qua bộ định tuyến WLAN đều biết cáp Ethernet nhanh có thể hữu ích như thế nào. Tuy nhiên, một công tắc Gigabit bị thách thức bởi Inspiron 15. Sự lựa chọn của Dell là không thể hiểu được, bởi vì ngày nay hầu hết mọi máy tính xách tay đều có bộ điều hợp gigabit.

    Mô-đun không dây cũng "chi phí thấp": Dell Wireless 1703 bgn chỉ hỗ trợ băng tần 2,4 Ghz (băng tần đơn). Trong trường hợp làm phiền các mạng Wi-Fi (rất nhiều ở một nơi) không thể tránh được trên băng tần 5 GHz. Làm thế nào là hiệu suất tiếp nhận được ra lệnh? Ở khoảng cách ba và mười mét (tầng trên), hiệu suất tiếp nhận là tuyệt vời hoặc rất tốt. Bên ngoài tòa nhà, nó chìm trên ba thanh (15 m) và ở độ cao 40 mét, Inspiron vẫn giữ kết nối ổn định với bộ định tuyến (1 bar). Đây là những giá trị rất tốt cho một bộ chuyển đổi cấp thấp. Công suất truyền của bộ định tuyến của chúng tôi (Fritz! Box 7270) giảm xuống 50%.

    phụ kiện
    Nhà sản xuất xuất xưởng Inspiron 15 với nguồn điện 90 watt, pin cắm dưới cùng và hướng dẫn khởi động nhanh. Người dùng có thể sẽ bỏ lỡ DVD Windows 8 Recovery. Do đó, công cụ sao lưu của Dell sẽ ghi đĩa cứu hộ ngay sau khi mua.

    Xem thêm chi tiết tại: http://hdlaptop.com.vn/
     
  17. tearhero

    tearhero Thành viên mới

    Tham gia:
    2/3/2019
    Bài viết:
    25
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Một chiếc laptop cũ bền bỉ hiệu năng ổn định – thời trang và gọn nhẹ, Dell Inspiron 5437 với lớp vỏ làm từ chất liệu nhôm sang trọng và chỉ nặng 2,2kg mang đến cảm giác thoải mái khi sử dụng cũng như mang máy đi lại. Cấu hình tầm trung cùng độ bền cao đến từ hãng sản xuất Dell chắc chắn đây sẽ là chiếc máy không thể bỏ qua trong phân khúc laptop cũ giá rẻ.

    Bán Laptop cũ Dell Inspiron 5437 Core i5 vỏ nhôm
    [​IMG]

    Thông số kỹ thuật Laptop Dell Inspiron 5437
    Bộ vi sử lý

    Intel Core i5 – 4200U

    Ram

    4GB

    Ổ cứng

    500GB

    Card màn hình

    Intel HD Graphics Family

    Màn hình

    14 inch HD ( 1366 x 768 )

    Ổ đĩa quang



    Webcam



    Kết nối

    HDMI, 2 x USB 3.0, 1 x USB 2.0, Card – Reader, LAN

    Thời lượng PIN

    1,5 Tiếng

    Trọng lượng

    2,2Kg

    Màu sắc

    Xám bạc

    Chất liệu

    Nhôm

    Tình trạng

    Cũ nguyên bản


    Đánh giá chi tiết Dell Inspiron 5437
    NVIDIA GeForce GT 740M : Card đồ họa tầm trung của dòng GeForce GT 700M. Dựa trên kiến trúc Kepler và được sản xuất bởi TSMC trong quy trình 28nm. Các trò chơi hiện đại nên có thể chơi được với các card đồ họa này ở cài đặt và độ phân giải thấp. Game thủ bình thường có thể hài lòng với những thẻ này. »Thông tin thêm có thể được tìm thấy trong So sánh Thẻ đồ họa di động của chúng tôi và Danh sách điểm chuẩn tương ứng .

    4200U :

    Bộ xử lý lõi kép ULV dựa trên Haswell có tốc độ 1.6 GHz với Turbo Boost hỗ trợ lên tới 2.6 GHz. Cung cấp Bộ đồ họa HD tích hợp 4400 và bộ điều khiển bộ nhớ DDR3 kênh đôi.

    »Thông tin thêm có thể được tìm thấy trong So sánh Bộ xử lý di động của chúng tôi .

    14 " :

    Trên tất cả, kích thước hiển thị này được sử dụng cho sổ phụ, ultrabook và mui trần. Đối với cả ba loại, kích thước này là khá lớn. Sự đa dạng lớn nhất của các chú thích con được thể hiện với kích thước này.

    Kích thước màn hình lớn cho phép độ phân giải cao hơn. Vì vậy, các chi tiết như chữ cái lớn hơn. Mặt khác, mức tiêu thụ điện năng thấp hơn với các đường chéo màn hình nhỏ và các thiết bị nhỏ hơn, nhẹ hơn và rẻ hơn.

    »Để tìm hiểu màn hình hiển thị tốt như thế nào, hãy xem Danh sách DPI của chúng tôi .

    2,8 kg :

    Trọng lượng này là đại diện cho máy tính xách tay điển hình với màn hình 14-16 inch - đường chéo.


    Dell : Dell Inc. là một tập đoàn công nghệ đa quốc gia chuyên phát triển, sản xuất, bán và hỗ trợ máy tính cá nhân và các sản phẩm liên quan đến máy tính khác. Có trụ sở tại Texas, Dell sử dụng hơn 82.700 người trên toàn thế giới (2009). Năm 2006, Dell đã mua nhà sản xuất phần cứng máy tính Alienware. Ở hầu hết các quốc gia, máy tính xách tay được Dell bán trực tiếp cho người tiêu dùng và mỗi máy tính xách tay được lắp ráp tùy chỉnh theo một lựa chọn tùy chọn. Năm 2014, thị phần toàn cầu của máy tính xách tay Dell là 12,3% và là 14% vào năm 2016.

    72,67% : Đánh giá này là xấu. Hầu hết các máy tính xách tay được đánh giá tốt hơn. Đây không phải là một đề nghị để mua hàng.

    »Thông tin chi tiết có thể được tìm thấy trong Hướng dẫn mua máy tính xách tay của chúng tôi .


    Xem thêm chi tiết tại: http://hdlaptop.com.vn/
     
  18. tearhero

    tearhero Thành viên mới

    Tham gia:
    2/3/2019
    Bài viết:
    25
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Cấu hình chi tiết laptop cũ giá rẻ HP 4540S
    • Bộ vi xử lý: Intel Core i5 3210M
    • Ram: 4GB
    • Ổ cứng: 250Gb
    • Vga: HD Graphics 4000
    • Màn hình: 15.6 inch HD LED (1366x768)
    • Ổ đĩa quang: Đọc và ghi DVD
    • Webcam: 1,3 Megapixels
    • Thời lượng pin: 6 cells
    • Trọng lượng: 2.44k
    Đánh giá chi tiết sản phẩm HP 4540s

    • Sửa đổi chi tiết. Sự làm mới của dòng ProBook 45X0s nổi tiếng muốn ghi điểm với màn hình mờ, hiệu năng ứng dụng tốt và hai hệ điều hành. Thử nghiệm của chúng tôi cho thấy liệu máy tính xách tay có hấp dẫn hay không.

    • Vỏ
    • ProBook 4540s không thể phủ nhận mối quan hệ của nó với ProBook 4530s . Cả hai máy tính xách tay trông rất giống nhau. Tuy nhiên, có sự khác biệt trong các chi tiết. Vỏ của cả hai máy tính xách tay HP hầu hết được làm bằng nhựa. Cả nắp sau và nắp trên của bộ phận cơ sở đều có chèn nhôm . Điều này mang lại cho các thiết bị một cái nhìn chất lượng cao hơn và sự ổn định bổ sung. Những năm 4540 có nhiều đường cong hơn những năm 4530. Các cạnh của mặt sau của màn hình và bộ phận cơ sở được làm tròn nhẹ. Khung nhựa trên cùng của đơn vị cơ sở cũng rộng hơn so với những năm 4540. Các ThinkPad Edge E535 không thể cung cấp bộ phận kim loại được hoàn toàn làm bằng nhựa. Mặt sau của Asus 'B43E được làm bằng nhôm.

    • ProBook 4540s có tính ổn định tương tự như tiền thân. Thiết bị cho thấy tay nghề tốt . Các đơn vị cơ sở hầu như không mang lại năng suất. Chỉ nên che lỗ đục phía trên bàn phím khỏi áp lực quá cao. Các đơn vị cơ sở cong vênh khi nhặt nó ở các góc phía trước. Ở đây, bạn nhận thấy rằng thiết bị chủ yếu được làm bằng nhựa. Nắp cũng có thể được xoắn đến một mức độ. Các tấm nhôm lớn ở phía sau cung cấp sự ổn định. Cần nhiều lực hơn để làm hỏng màn hình. Mặt sau bằng nhôm cũng ngăn nắp từ mức độ lớn. Bản lề giữ nắp ở vị trí chắc chắn và chỉ đá nhẹ. Do đó, nắp có thể dễ dàng mở bằng một tay .
    Xem thêm chi tiết tại: http://hdlaptop.com.vn
     
  19. Hello-you

    Hello-you Thành viên tích cực

    Tham gia:
    20/7/2016
    Bài viết:
    538
    Đã được thích:
    50
    Điểm thành tích:
    28
    Sao ko thấy ảnh và giá?
     
  20. tearhero

    tearhero Thành viên mới

    Tham gia:
    2/3/2019
    Bài viết:
    25
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Quá nhiều năng lượng? Sau khi kiểm tra SKU Core i5 và Core i7, cuối cùng chúng tôi cũng đã sẵn sàng để điểm chuẩn phiên bản Core i9 của XPS 15 9570. Tóm lại, người dùng nên đầu tư vào nhiều bộ nhớ hơn, RAM hoặc đồ họa nhanh hơn là để giảm xuống thêm $ 250 + cho Core i9-8950HK.

    Xem thêm tại: laptop dell cũ

    [​IMG]

    XPS 15 là máy tính xách tay tiêu dùng hàng đầu của Dell và nó mang phần cứng hàng đầu để sao lưu tất cả. Mặc dù máy tính xách tay 15 inch không phổ biến, XPS 15 đặc biệt vì quá mỏng và nhỏ gọn trong khi cung cấp Core i9, đồ họa Nvidia riêng biệt và tất cả các tùy chọn màn hình cảm ứng 4K.

    Đơn vị thử nghiệm của chúng tôi hôm nay đại diện cho cấu hình cao cấp nhất mà XPS 15 9570 phải cung cấp và chúng tôi đặc biệt vui mừng khi thấy nó hoạt động như thế nào khi so sánh với các SKU Core i5 và i7 cấp thấp hơn. Chúng tôi khuyên bạn nên kiểm tra các đánh giá hiện có về XPS 15 để biết thêm thông tin về khung, màn hình và các tính năng của nó vì thiết kế trực quan của XPS 15 9570 vẫn không thay đổi kể từ XPS 15 9550 ngày. Thay vào đó, đánh giá của chúng tôi ở đây sẽ tập trung vào CPU và các ưu điểm được cho là của nó so với thay thế Core i7.

    Dell XPS 15 9570 Core i9 UHD (Dòng XPS 15 9570 )
    Bộ xử lýIntel Core i9-8950HK

    Bộ điều hợp đồ họaNVIDIA GeForce GTX 1050 Ti Max-Q - 4096 MB, Lõi: 1290 MHz, Bộ nhớ: 7008 MHz, GDDR5, 397.93, Optimus

    Ký ức32768 MB

    , PC4-21300, 19-19-19-43, Kênh đôi

    Trưng bày15,6 inch 16: 9, 3840 x 2160 pixel 282 PPI, LQ156D1, IPS, bóng: có

    Bo mạch chủIntel CM246

    Lưu trữSamsung SSD PM981 MZVLB1T0HALR, 1024 GB

    Cân nặng2,014 kg (= 71,04 oz / 4,44 pounds), Cung cấp năng lượng: 439 g (= 15,49 oz / 0,97 pound)

    Giá bán2800 USD


    Lưu ý: Nhà sản xuất có thể sử dụng các thành phần từ các nhà cung cấp khác nhau bao gồm bảng hiển thị, ổ đĩa hoặc thẻ nhớ với thông số kỹ thuật tương tự.

    Xem thêm tại: laptop asus cũ
    Hiển thị

    Dell sử dụng cùng bảng điều khiển 4K UHD LQ156D1 của Sharp trên XPS 15 9570 SKU. Do đó, các đặc điểm như thời gian đáp ứng, độ tương phản, điều chế độ rộng xung và độ bao phủ màu giữa SKU 4K i7 và SKU 4K i9 của chúng tôi rất giống nhau giữa chúng. Điều này không may bao gồm sự thể hiện không chính xác của màu Đỏ và Tím một lần nữa mặc dù màu sắc sâu và văn bản sắc nét khác. Độ sáng tối đa tiếp tục sáng hơn hầu hết các máy tính xách tay 15 inch cạnh tranh khác tiết kiệm cho ngoại lệ đáng chú ý của MacBook Pro 15 .


    Chảy máu đèn nền nhẹ hiện diện dọc theo cạnh dưới của màn hình trên thiết bị của chúng tôi. Nó hầu như không được chú ý ngay cả trong khi phát lại phim.

    Hiệu suất

    Trừ khi có quy định khác, tất cả các điểm chuẩn bên dưới được thực hiện với đơn vị được đặt thành chế độ Hiệu suất cao trên cả Windows và phần mềm Dell Power Manager. Mục tiêu của chúng tôi là xem i9 XPS 15 có thể mạnh đến mức nào khi ở cài đặt chứng khoán tốt nhất.










    Bộ xử lý
    Các SKU hiện tại của XPS 15 9570 bao gồm Core i5-8300H , Core i7-8750H hoặc Core i9-8950HK. Không có gì phải bàn cãi rằng việc tăng hiệu năng từ i5 lõi tứ sang i7 hexa là khá đáng kể với gần 50% trong khối lượng công việc đa luồng. Tuy nhiên, hiệu suất delta giữa i5 và i9 là một vùng màu xám. Trong trường hợp này, i9 XPS 15 không nhanh hơn nhiều so với i7 XPS 15. Chúng tôi có thể ghi lại mức tăng hiệu suất chỉ khoảng 10 phần trăm khi cả hai cấu hình đều chịu áp lực xử lý không ngừng để ngụ ý rằng Core i9 SKU chỉ tốt hơn một chút trong việc duy trì tốc độ xung nhịp Turbo Boost nhanh hơn. Mặt khác, mức tăng là rất nhỏ mà thậm chí hầu hết người dùng hiệu suất sẽ không nhận thấy.


    Asus ZenBook UX580 cạnh tranh mang CPU Core i9 tương tự như Dell của chúng tôi, nhưng nó hoạt động chậm hơn một chút để thậm chí gần hơn với đường cơ sở i7-8750H. Người dùng thực sự muốn có hiệu năng đầy đủ của Core i9-8950HK nên xem xét MSI GT75 dày hơn trong đó hiệu năng có thể nhanh hơn gần 25% so với cùng CPU trong i9 XPS 15.


    Intel XTU có thể được sử dụng để tinh chỉnh CPU để có hiệu năng nhanh hơn. Thật không may, đơn vị thử nghiệm của chúng tôi chắc chắn gặp sự cố sau một vài phút mỗi khi chương trình được khởi chạy.


    Xem trang dành riêng của chúng tôi trên Core i9-8950HK để biết thêm chi tiết kỹ thuật và so sánh điểm chuẩn.

    Hiệu suất hệ thống
    Điểm chuẩn PCMark xếp hạng SKU i9 của chúng tôi trong tỷ lệ phần trăm một chữ số của SKU i7 để cho thấy Core i9 có rất ít ảnh hưởng đến hiệu suất hệ thống trong quá trình tải văn phòng hàng ngày. Chúng tôi đã gặp phải một số sự cố BSOD trong thời gian sử dụng thiết bị và tất cả chúng đều liên quan đến GPU-Z, HWiNFO, Intel XTU hoặc phần mềm hiển thị i1Profiler theo một cách nào đó. Mã dừng 'VIDEO_DXGKRNL_FATAL_ERROR' hoặc 'DRIVER_POWER_STATE_FAILURE' sẽ xảy ra mỗi lần.
     

Chia sẻ trang này