Sài Gòn: Hướng Dẫn Sử Dụng Bếp Từ Bosch Ppi82560ms

Thảo luận trong 'ĐỒ DÙNG GIA ĐÌNH' bởi giang19tuoi, 9/10/2020.

  1. giang19tuoi

    giang19tuoi Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    8/8/2019
    Bài viết:
    458
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    Thương hiệu bếp từ Bosch từ lâu đã rất nổi tiếng trên thị trường thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng. Trong số các sản phẩm của Bosch, dòng bếp từ đôi Bosch PPI82560MS được người tiêu dùng rất ưa chuộng. Với nhiều cải tiến đáng kể về tính năng và công nghệ hiện đại nhưng lại vẫn giữ được giá thành phải chăng, phù hợp điều kiện tài chính của số đông người tiêu dùng Việt. Ngoài ra, bếp có thiết kế bảng điều khiển đặc trưng đơn giản, khoa học, dễ hiểu sẽ giúp bạn thực hiện điều khiển thiết bị nhanh chóng và dễ dàng hơn. Dưới đây sẽ là hướng dẫn sử dụng bếp từ Bosch PPI82560MS chi tiết từ A - Z.



    [​IMG]


    Hướng dẫn sử dụng bếp từ Bosch PPI82560MS



    1. Hướng dẫn sử dụng bếp từ Bosch PPI82560MS
    1.1 Các ký hiệu sử dụng trên bảng điều khiển


    Bosch PPI82560MS là dòng sản phẩm bếp từ đôi được nhà sản xuất thiết kế với tiêu chí hướng đến người dùng. Do vậy, bảng điều khiển của bếp cho phép người sử dụng có thể quan sát và thao tác một cách dễ dàng nhất. Nếu nhìn trực diện, chúng ta có thể thấy bảng điều khiển của bếp được chia thành hai phần rõ rệt: Hàng trên và hàng dưới.




    Hàng trên:

    - Dấu cộng bên trái và bên phải: Hiển thị cho hai vùng nấu tương ứng. Chọn vùng nấu nào, bạn nhấn vào dấu cộng của bên đó.

    - Bàn tay: Chức năng khóa tạm thời Bảng điều khiển khi bạn đang nấu để đảm bảo an toàn.

    - Chìa khóa: Chức năng khóa trẻ em nhằm đảm bảo tối đa sự an toàn cho người dùng khi cần.

    - Hai mũi tên đi lên: Chức năng Booster giúp tăng nhiệt tối đa một cách nhanh chóng.

    - Đồng hồ: Chức năng hẹn giờ nấu vô cùng tiện dụng.



    Hàng dưới:

    - Hình tròn có dòng kẻ đứng bên trong: Ký hiệu quen thuộc của nút nguồn, dùng để tắt và bật bếp khi sử dụng.

    - Dãy số từ 0 đến 9: Là các mức công suất để người dùng tùy chọn trong đun nấu thực phẩm. Tuy nhiên, ngoài 9 mức công suất này thì PPI82560MS còn có các lựa chọn lẻ như 1.5 hay 2.5,… nằm giữa các số để người dùng lựa chọn khi cần. Như vậy, tổng cộng bếp cung cấp đến 17 mức công suất khác nhau nên bạn có thể thoải mái lựa chọn để chế biến các món ăn ngon cho gia đình thân yêu của mình.



    [​IMG]

    Bảng điều khiển bếp từ Bosch PPI82560MS được thiết kế đơn giản, thuận tiện khi dùng.

    1.2 Hướng dẫn bật/tắt bếp
    Bosch PPI82560MS là dòng bếp từ đôi âm sở hữu thiết kế hai vùng nấu rất cân đối. Sản phẩm có kiểu dáng sáng trọng mang lại vẻ đẹp đẳng cấp cho không gian bếp hiện đại của mọi gia đình. Khi cần khởi động bếp, bạn chỉ cần nhấn vào ký hiệu nút nguồn và giữ trong hai giây. Lúc này, bạn sẽ thấy bảng điều khiển công nghệ LED tân tiến bắt đầu hiển thị với hai số 0 tại hai vùng nấu trái và phải. Tiếp đó, bạn chọn vùng nấu nào thì hãy nhấn vào ký hiệu của vùng tương ứng và chọn mức công suất thích hợp. Khi cần tắt bếp, bạn hãy nhấn lại nút nguồn và giữ cho đến khi thấy bảng điều khiển tắt là hoàn thành.



    1.3 Hướng dẫn sử dụng các tính năng của bếp từ Bosch PPI82560MS
    Bếp từ nhập khẩu Bosch PPI82560MS sở hữu nhiều tính năng hiện đại và tiện ích, giúp cho việc bếp núc của các chị em nội trợ trở nên đơn giản hơn. Dưới đây là các tính năng hữu ích mà bạn không nên bỏ qua:



    Tính năng tăng nhiệt nhanh Booster: Đây là tính năng đã rất quen thuộc của các dòng sản phẩm bếp từ Bosch. Tính năng này giúp bạn có thể tăng công suất bếp nên mức tối đa chỉ với một thao tác. Theo đó, để kích hoạt tính năng Booster bạn hãy nhấn vào ký hiệu hai mũi tên đi lên nằm bên cạnh vùng nấu bên phải, sau đó hàng trên bảng điều khiển sẽ xuất hiện chữ “b”. Lúc này, công suất của bếp đã được chuyển đến mức tối đa là 3.500W để bạn nấu thực phẩm nhanh hơn.




    Tính năng hẹn giờ: Tính năng này cho phép bạn cài đặt thời gian trễ trong khoảng từ 01 phút đến 99 phút. Để sử dụng tính năng này, bạn chỉ cần nhấn vào ký hiệu hình chiếc đồng hồ nhỏ nằm ở hàng trên vùng nấu bên phải của bảng điều khiển. Sau đó bạn chọn mức thời gian theo dãy số nằm ở hàng dưới. Cách chọn thời gian như sau:

    - Số phút nhỏ hơn 10 hãy nhấn 0 và số tương ứng. Ví dụ: 06; 09;…

    - Số phút từ 10 trở lên thì nhấn theo cách thông thường. Ví dụ: 15; 20;…



    [​IMG]

    Bếp từ đôi Bosch PPI82560MS sở hữu nhiều tính năng hiện đại



    Tính năng khóa trẻ em: Để đảm bảo an toàn cho các gia đình có trẻ nhỏ, nhà sản xuất Bosch luôn trang bị tính năng tiện lợi này cho các sản phẩm của mình. Để kích hoạt, bạn hãy nhấn vào ký hiệu chiếc chìa khóa nằm ở hàng trên vùng nấu bên trái của bảng điều khiển và giữ nó trong khoảng 5 giây. Khi thấy đèn sáng thì có nghĩa là bảng điều khiển đã được vô hiệu hóa. Khi cần tắt tính năng này, bạn lại nhấn vào ký hiệu chìa khóa và giữ cho đến khi thấy đèn báo tắt.



    Tính năng khóa tạm thời: Thường được sử dụng khi bếp đang nấu. Để tắt hoặc bật bạn nhấn vào ký hiệu bàn tay nằm ở hàng trên vùng nấu bên trái của bảng điều khiển và chờ cho đến khi đèn báo bật/tắt là được.



    Tính năng cảnh báo nhiệt dư: Khi bạn thấy đèn cảnh báo nhiệt dư thể hiện dưới dạng chữ “H” tại vùng đang nấu thì có nghĩa là bếp từ chính hãng Bosch PPI82560MS đang báo hiệu nhiệt độ ở trên 60°C. Ở mức nhiệt này, bạn không nên chạm tay vào vùng bếp đang nấu để tránh bị bỏng, rất nguy hiểm.



    Tính năng nhận diện vùng nấu: Đây là một trong những tính năng hiện đại đã được trang bị. Tính năng này cho phép bếp có khả năng điều chỉnh kích thước của vùng nấu phù hợp với đáy nồi nhằm tiết kiệm điện năng.



    Tính năng chống tràn: Khi đang nấu, nếu có chất lỏng bị tràn ra ngoài, bếp sẽ tự động ngắt và phát ra tín hiệu cảnh báo, giúp đảm bảo an toàn hơn cho người dùng.



    [​IMG]

    Tính năng chống tràn giúp Bosch PPI82560MS đảm bảo an toàn hơn cho người dùng

    2. Cách lắp đặt bếp từ Bosch PPI82560MS
    Hiện nay, Bếp Hoàng Cương có dịch vụ hỗ trợ lắp đặt cho người tiêu dùng tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh khi đặt mua sản phẩm bếp từ đôi Bosch PPI82560MS. Tuy nhiên, nếu bạn ở xa thì cũng không cần lo lắng bởi cách lắp đặt bếp cũng rất đơn giản. Để lắp đặt bạn chỉ cần tạo một ô đá trên kệ bếp với kích thước tiêu chuẩn là dài 700mm x rộng 400mm x cao 59mm. Sau đó, bạn đặt bếp vào và kết nối với nguồn điện 220V là bếp có thể hoạt động.


    BepHoangCuong.com – Hệ thống phân phối bếp từ Bosch chính hãng

    Hotline: 0974 32 91 91 - 0932 35 65 75

    Email: hotro@bephoangcuong.com
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi giang19tuoi

Chia sẻ trang này