Thông tin: Hướng Dẫn Sử Dụng Centrum Kids Cho Trẻ Em Hiệu Quả

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm sống' bởi caodangyduochcm, 21/1/2022.

  1. caodangyduochcm

    caodangyduochcm Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    5/6/2021
    Bài viết:
    57
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Centrum Kids là sản phẩm gì?
    Centrum Kids là một thực phẩm chức năng bổ sung nhiều chất dinh dưỡng cần thiết cho sức khỏe và cơ thể của trẻ nhỏ. Sản phẩm được nhập khẩu hoàn toàn từ Úc nên luôn được đảm bảo về chất lượng.

    Thông tin sản phẩm:

    Nhóm sản phẩm: Vitamin & khoáng chất.

    Tên đầy đủ: Centrum Kid Incremin Iron Mixture.

    Đối tượng sử dụng: Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.

    Xuất xứ: Úc.

    Hãng sản xuất: Pfizer Nutrition.

    Vitamin tổng hợp Centrum Kids được nghiên cứu và sản xuất trực tiếp bởi hãng Pfizer Nutrition có trụ sở tại Australia. Tất cả các sản phẩm Centrum Kid hiện nay trên thị trường Việt Nam đều được nhập khẩu trực tiếp từ Úc, đảm bảo hàng chính hãng và an toàn cho sức khỏe của trẻ.

    Phân loại sản phẩm Centrum Kid

    Centrum Kid mẫu mới hiện được chia thành 2 dạng: Dạng siro đóng chai và dạng viên nhai.

    Centrum Kids dạng siro 200ml

    Centrum Kid được chiết xuất ở dạng siro lỏng, hương vị thơm ngon khá hấp dẫn. Đây là loại được dùng phổ biến nhất, có tác dụng giúp bổ sung các chất dinh dưỡng bao gồm Vitamin nhóm B, Lysine, Sắt … giúp trẻ ăn ngon ngủ tốt, nhanh phát triển thể chất và tăng cường sức khỏe hệ miễn dịch. Sản phẩm có ưu điểm đó là được bào chế dưới dạng siro tiện lợi, có vị ngọt thơm, dễ sử dụng, thích hợp cho cả trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.

    Centrum Kids vị dâu 60 viên

    Centrum Kids dạng viên nhai với vị dâu thơm ngọt gồm 18 loại dưỡng chất cụ thể như: Vitamin A, B, C, E, H, Mangan, Biotin, Canxi, Sắt, Photpho, Kẽm … giúp thúc đẩy cảm giác thèm ăn, loại bỏ tình trạng biếng ăn, kém hấp thu ở trẻ. Từ đó nâng cao sức đề kháng để trẻ phát triển toàn diện cả về thể chất lẫn trí tuệ. Sản phẩm có dạng viên nhai có thể ăn trực tiếp như kẹo và không cần uống kèm nước. Tuy nhiên sản phẩm này không dùng cho trẻ dưới 3 tuổi.

    >>> Mách bạn: Alphachymotrypsin: Công dụng cách dùng, tác dụng phụ

    [​IMG]Centrum Kids là sản phẩm gì?

    2. Thành phần của siro Centrum Kids
    Những thành phần có trong công thức của siro uống

    • Lysine Hydrochloride: với hàm lượng là 150 mg.
    • Sắt (Ferric pyrophosphate): với hàm lượng là 5 mg.
    • Thiamine Hydrochloride (Vitamin B1): với hàm lượng là 5 mg.
    • Pyridoxine Hydrochloride (Vitamin B6): với hàm lượng là 2,5 mg.
    • Cyanocobalamin (Vitamin B12): với hàm lượng là 12,5 mg.
    Trong đó:

    Sắt – Ferric pyrophosphate

    Sắt ở dạng liên kết hay còn gọi là Ferric pyrophosphate. Đây là thành tố quan trọng của các tế bào máu, giúp liên kết và vận chuyển oxy tới các tế bào trong cơ thể. Việc bổ sung sắt giúp các tế bào trong cơ thể nhận được lượng oxy dồi dào, từ đó tăng khả năng trao đổi chất cho cơ thể.

    Lysine

    Đây là một loại acid amin quan trọng không thể thay thế, cơ thể cũng không tự tổng hợp được, cần phải bổ sung từ các loại thực phẩm bên ngoài. Lysine tham gia vào cấu tạo của nhiều thành phần protein trong cơ thể. Việc bổ sung dưỡng chất này sẽ giúp cơ thể tăng trưởng một cách tối đa.

    Lysin giúp hấp thu Canxi, tạo Collagen để giúp quá trình tạo mô liên kết của da, xương, sụn giúp thúc đẩy và phát triển chiều cao, phát triển các men tiêu hoá, kích thích ăn ngon. Lysin có trong đậu nành, thịt nạc, tôm, cá, trứng... Lysin rất dễ bị phá huỷ trong quá trình chế biến.
    Nguồn tham khảo: https://caodangyduochcm.vn/kien-thuc-y-duoc/huong-dan-su-dung-centrum-kids-cho-tre-em-hieu-qua-c60938.html
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi caodangyduochcm
    Đang tải...


Chia sẻ trang này