Toàn quốc: Hướng Dẫn Sử Dụng Gpay Nạp Tiền Pubg Mobile

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi Gpaychuyentiennhanh, 12/11/2019.

  1. Gpaychuyentiennhanh

    Gpaychuyentiennhanh Thành viên chính thức

    Tham gia:
    13/5/2019
    Bài viết:
    166
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    hướng dẫn dùng Gpay nạp tiền PUBG Mobile

    ngày này chúng ta cũng có thể liên đới nạp tiền PUBG Mobile bằng Gpay - ứng dụng chuyển khoản nhanh 24/7 để thanh toán Game. phương thức thanh toán giao dịch đã thuận tiện và nhanh chóng hơn ít nhiều.
    hướng dẫn nạp tiền PUBG

    PUBG mobile là tựa trò chơi chiến thuật dạy cho tất cả chúng ta cách tồn tại được yêu thích tại VN giờ đây. Khi tham gia cuộc chơi bạn sẽ tiến hành hóa thân thành những xạ thụ bài bản , chiến đấu để trở thành người tồn tại sau cùng trên hòn đảo. Bạn sẽ được trang bị vũ khí, quân trang trên đường đi chạy Bo. mặc dù vậy để có những bộ trang phục thật ngầu, crates hay đồ vật mà không hẳn mất công tìm kiếm thì nhu cầu nạp tiền PUBG đổi lấy UC là cần thiết. Zing là nhà ban hành thẻ Game nạp UC & thông tin tài khoản cho tựa trò chơi này.
    Bước 1: truy vấn trang web nạp tiền PUBG với tên miền pay.zing.vn/pubgm tiếp đến đăng nhập bằng tài khoản Facebook hoặc điền ID của nhân vật trong Game.
    Bước 2: Chọn hình thức giao dịch có Zing Card, ATM, Credit Card & Zalo Pay
    Bước 3: chứng thực giao dịch
    như thế là 1 lạng UC lớn sẽ đổ vào tài khoản của bạn ngay tức thời, để thử sự may mắn với một cái Crates đỉnh điểm
    Vậy có cách nào mua thẻ Zing chóng vánh, tiện lợi với khoảng chiết khấu tốt nhất bây giờ không? lời đáp nằm ngay phía bên dưới.
    Xem thêm: Chuyển tiền không cần chứng minh thư
    phương pháp mua thẻ nạp tiền PUBG bằng Gpay

    [​IMG]
    Nếu như trước đây bạn dùng Gpay để nạp tiền vào thẻ ATM giao dịch thanh toán 24/7 ngay tại nhà dùng trong đêm hôm thì sau một khoảng thời gian dài chờ đón thì ngày này bạn có thể dùng Gpay để quy đổi lấy thẻ Game và nạp tiền PUBG mobile trực tiếp vào tài khoản bằng điểm G. đặc biệt quan trọng hơn mua nạp UC bằng Gpay bạn sẽ tiến hành hoàn vốn đầu tư lên tới mức 5% dựa vào từng thời điểm
    Với điểm G được kết hợp ngay trên ứng dụng Gpay của bạn, bạn cũng có thể đổi lấy thẻ nạp tiền PUBG, thẻ điện thoại, voucher Tặng Kèm của công ty đối tác từ Gpay cùng vô vàn vé xem phim khác… Vậy làm thế nào để mang điểm Gpoint?
    Cách 1: giao dịch thanh toán Gpay, tích ngay điểm thưởng

    nếu khách hàng chưa chắc chắn Gpay là gì, chúng tôi là 1 ứng dụng di động cung ứng phương án nạp và rút tiền nhanh 24/7 giao dịch ở bất kỳ nơi đâu, rất chi là an toàn & bảo mật thông tin. bạn sẽ tiết kiệm được không ít thời gian ra bank, ATM với thao tác làm việc giao dịch cực nhanh chỉ với 3 bước: Chọn Dịch Vụ Thương Mại - Điền thông tin thanh toán – xác nhận. Ngay sau khoản thời gian nhu cầu của bạn được chứng thực thanh toán viên của chúng tôi sẽ tới tại nhà hỗ trợ chóng vánh. Cứ mỗi giao dịch thanh toán thắng lợi bạn sẽ nhận được một lạng điểm Gpay tương xứng.
    để ý điểm G bộ quà tặng kèm theo không có giá trị quy đổi thành tiền mặt
    Cách 2: Nạp trực tiếp điểm Gpoint vào tài khoản

    Với điểm G nạp chúng ta có thể quy đổi và rút tiền bất cứ lúc nào, dùng để làm tặng ngay cho anh em bằng thao tác giao dịch thanh toán vô cùng nhanh chóng. Có hai hình thức nạp tiền trực tiếp băng thẻ bank hoặc sử dụng nạp rút điểm tận nơi như Gpay.
    Để thỏa mãn nhu cầu của người tiêu dùng, Gpay không ngừng cải sinh và đem đến những Dùng thử tốt nhất. không chỉ tạm dừng ở nạp rút tiền tận nơi, Gpay tìm hiểu một phần mềm mưu trí tương đối đầy đủ những tác dụng thiết yếu cho quý khách hàng của bản thân cùng vô vàn khuyến mãi ngay khác.
    Nếu bạn rất thích nâng cấp lên Royale Pass thì hãy "tiếp vật liệu " cho nhân vật của bản thân hãy dùng ngay Gpay để nạp tiền PUBG mà vẫn tiết kiệm ngân sách và chi phí tối đa số chi phí và thanh toán giao dịch của chính mình. Tải ngay Gpay & Trải Nghiệm Dịch Vụ Thương Mại. Nếu có bất kể thắc mắc nào hãy liên hệ chúng tôi để được giải đáp mọi khúc mắc của bạn.
    Xem thêm: Rút tiền không cần thẻ
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Gpaychuyentiennhanh

Chia sẻ trang này