Toàn quốc: Hướng Dẫn Sử Dụng Máy Lạnh Di Động Cho Nhà Xưởng

Thảo luận trong 'ĐỒ DÙNG GIA ĐÌNH' bởi maylanhdasin, 7/4/2020.

  1. maylanhdasin

    maylanhdasin Thành viên mới

    Tham gia:
    12/2/2020
    Bài viết:
    27
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Việt Nam là một nước chụi ảnh hưởng bởi ảnh hưởng rõ dệt nhất , mỗi năm nhiệt độ càng tăng lên , ngày càng nắng nóng , thời tiết oi bức làm cho con người rất khó chịu rất là chỗ đông người như những nhà xưởng . Máy lạnh di động là sản phẩm da dạng về mẫu mã , kiểu dáng nhằm đáp ứng nhu cầu giảm nhiệt , làm mát cho nhà xưởng , công nhân , đặc biệt là hoạt động hiệu quả trong những không gian mở .

    Vậy máy lạnh di động khác gì với các máy lạnh di động thông thường , và có những ưu điểm gì , dùng trong những không gian nào là hiệu quả .Trong bài viết hôm nay mình xẽ giúp các bạn phân tích những điều này nhé , giúp cho các bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm để có những lựa chọn đúng đắn nhất .

    [caption id="attachment_1168" align="aligncenter" width="500"][​IMG] dieu-hoa-mat-diem-sac-7500.png[/caption]
    Một số điều và máy lạnh di động mà bạn cần biết ?
    Nhu cầu đời sống con ngày càng được cải thiệt không chỉ với những gia đình mà ngay cả những nhà xưởng , nhà máy sản xuất,nơi có không gian làm việc cho công nhân thì hiện nay các chủ doanh nghiệp cũng quan tâm đến đời sống cũng như không gian làm việc của nhân viên của mình nhiều hơn , tìm nhiều những biệp pháp để khác phục cái nóng , giảm nhiệt , như : Lắp điều hòa trung tâm ,sử dụng quạt công nghiệp , mua máy lạnh di động để phục vụ nhu cầu làm mát.

    Máy lạnh di động là sản phẩm không còn xa lại trong những năm gần đây , bởi được nhiều các doanh nghiệp sử dụng không chỉ với nhu cầu làm mát cho công nhân , mà nó còn phục vụ giảm nhiệt cho máy móc một cách hiệu quả .Nhưng nhiều khi các doanh nghiệp thường chưa hiểu về tính năng của sản phẩm máy lạnh di động công nghiệp và máy lạnh di động gia đình nên nhiều khi có những sự nhầm lẫm khi chọn mua sản phẩm
    Máy lạnh di động công nghiệp thông thường xẽ hoạt động như những sản phẩm máy lạnh treo tường , cũng có dàn nóng và dàn lạnh và cũng làm mát bằng khí ga . Những sản phẩm hoạt động trong những không gian mở ,trong các nhà xưởng sản xuất , trong các khu công nghiệp ,sản phẩm di chuyển linh hoạt tới mọi nơi nhờ được thiết kế những chiếc bánh xe chắc chắn và chuyên nghiệp .Nhờ những tính năng đó mà được sử dụng ngày một nhiều hơn trong các nhà xưởng .

    [caption id="attachment_1170" align="aligncenter" width="620"][​IMG] Điều-hòa-không-khí[/caption]
    Máy lạnh gia đình được sử dụng tạo hơi mát bằng hơi nước , Nước được máy bơm bơm tuần hoàn lên tấm làm mát Cooling Pad, giúp tấm làm mát trở nên ẩm.

    Với nguyên lý hoạt động của máy lạnh di động công nghiệp tạo ra hơi lạnh khô , rất an toàn cho công nghiệp và máy móc , với thiết kế có thể hoạt động chạy điện 3 pha và 1 pha rất thân thiện và tiết kiện tối đa .

    Máy lạnh di động công nghiệp hoạt động như thế nào ?
    Với nhu cầu làm mát thì điều hòa hay quạt công nghiệp cũng được sử dụng để làm mát cho con người , nhà máy , nhà xường những nó chỉ hiệu quả ở những vị trí nhất định , những đối với máy lạnh di động công nghiệp nó có thể sử dụng được nhiều nơi mà người dùng cần tới mà những sản phẩm khác không làm được .

    • Máy lạnh di động hay điều hòa di động đều là tên của sản phẩm theo các gọi của mỗi người . Sản phẩm được thiết kế dạng đứng cục nóng và lạnh đều được kết hợp trong cùng một khối tạo nên sự gọn gàng phù hợp cho tất cả các vị trí.
    • Đây là sản phẩm làm mát có bánh xe di chuyển linh động đến mọi ngõ ngách chật hẹp nhất trong nhà xưởng.
    • Khả năng làm mát tức thì của máy là rất tốt phải kể đến như : làm lạnh nhanh, lạnh sâu,…tạo cảm giác dễ chịu cho người sử dụng và hạ nhiệt độ so với nhiệt độ thực tế từ 18-20 độ C.
    • Về nguyên lí hoạt động của sản phẩm cũng giống như điều hòa treo tường, chạy bằng lốc và làm mát bằng ga, không gây khô da, không tạo độ ẩm nên rất phù hợp để dùng hạ nhiệt cho các tủ điện, các bảng mạch điện tử,… và tất cả các thiết bị điện cần hạ nhiệt.
    • Tùy vào từng mã hàng mà có công tắc đảo chiều xoay vòi lạnh giúp làm mát diện rộng một cách hợp lí nhất.
    • Có vòi lạnh nối thành đoạn dài và dẫn hơi lạnh đến những vị trí cần thiết để sử lí nhiệt.
    Ở trên là những tóm tắt về dòng máy lạnh di động công nghiệp, đang được các nhà máy lựa chọn và tin dùng nhất hiện nay.

    [caption id="attachment_1171" align="aligncenter" width="600"][​IMG] may-lanh-nakatomi-sac-6500[/caption]
    Mua Máy Lạnh Di Động chính hãng , giá rẻ.
    Phú nguyên là một trong những đơn vị không chỉ được biết đến là một nhà cung độc quyền các sản phẩm quạt công nghiệp mang thương hiệu dasin mà còn là nhà nhập khẩu chính hãng máy lạnh di động mang thương hiệu Nakatomi của Nhật Bản .
    Trên thị trường trong những năm gần đây các thương hiệu máy lạnh di động được bán tràn làn trên những trang mạng với nhiều những mức giá khác nhau , làm cho quý khách hàng luôn cảm thấy hoang mang , Hãy đến với chúng tôi , nhà phân phối độc quyền với nhiều các mẫu mã khác nhau mang đến cho quý khách có nhiều sự lựa chọn , cùng với đó là Phú Nguyên có tất cả các đại lý trên toàn quốc với những chính sách bán hàng linh động và chuyên nghiệp nhất với các sản phẩm chính hãng , giá rẻ luôn làm hài long quý khách hàng .

    • Giao hàng miễn phí đến chân công trình, nhà xưởng.
    • Bảo hành sản phẩm tại nơi sử dụng trên toàn quốc.
    • Đội ngũ kỹ thuật tư vấn giúp quý khách hàng chọn được thương hiệu tốt với những mã hàng phù hợp nhất đối với nhu cầu sử dụng của mình.
    • Thanh toán linh động giao nhận hàng kiểm tra hàng xong thanh toán tiền mặt hoặc chuyển khoản.
    • Chính sách đổi trả hàng trong 7 ngày nếu không đúng quy cách cũng như tư vấn sai mã hàng
    Nếu quý khách hàng có nhu cầu cũng như quan tâm đến sản phẩm của chúng tôi hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được đội ngũ kỹ thuật có nhiều năm kinh nghiệm tư vấn giúp quý khách hàng tránh được những phát sinh và rủi ro không đáng có.

    Xem thêm :

    SAC-407ND, SAC- 4500 , SAC-6500,

    Thông tin liên hệ
    CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI PHÚ NGUYÊN

    Địa chỉ: 162-A4 Khu Đô Thị Mới – Đại Kim – Định Công – Hoàng Mai – Hà Nội

    Điện thoại: 0906.219.896

    Gmail:Quatdasinchatluong@gmail.com

    Website: http://quatdasinchatluong.com/
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi maylanhdasin

Chia sẻ trang này