Toàn quốc: Hướng Dẫn Sử Dụng Máy Phun Sương Tinh Dầu An Toàn, Hiệu Quả

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi dinhminh, 19/8/2020.

  1. dinhminh

    dinhminh Thành viên chính thức

    Tham gia:
    10/5/2020
    Bài viết:
    183
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    Cơ chế hoạt động của máy xông tinh dầu phun sương
    Khi bước vào nhà có trẻ em, bạn sẽ thường bắt gặp hình ảnh của máy xông tinh dầu phun sương để thanh lọc không khí, kháng khuẩn, ngăn ngừa các loại côn trùng như ruồi muỗi. Đây là loại máy tạo mùi thơm từ tinh dầu thiên nhiên nguyên chất nên an toàn 100% cho trẻ nhỏ và hoạt động dựa trên nguyên lý cơ bản.
    máy phun tinh dầu phun sương hay còn được biết đến là máy phun sương tinh dầu sử dụng công nghệ sóng siêu âm đặc biệt với công dụng khuếch tán các phân tử tinh dầu thực vật để phát huy tối ưu công dụng của chúng.

    Về cơ bản, máy phun tinh dầumáy khuếch tán tinh dầu có cùng nguyên lý hoạt động nhưng thiết bị siêu âm của máy xông sẽ chia các giọt tinh dầu thành hàng triệu phân tử nhỏ, nhờ vậy mà tinh dầu thiên nhiên được khuếch tán nhanh hơn, hiệu quả hơn và tiết kiệm được 1 lượng tinh dầu đáng kể.

    Hướng dẫn cách sử dụng máy xông tinh dầu phun sương đúng cách
    Hiện nay trên thị trường, máy xông tinh dầu phun sương có nhiều kiểu dáng và mẫu mã đẹp mắt và đều có chung kết cấu cơ bản nên bạn hoàn toàn có thể lựa chọn bất cứ loại máy khuếch tán nào.
    Cụ thể, cách sử dụng máy xông tinh dầu phun sương sẽ như sau:

    – Bước 1: Mỗi máy xông tinh dầu phun sương có chốt vặn giữa thân máy và nắp. Hãy tháo chốt vặn theo chiều ngược kim đồng hồ để mở chiếc nắp ra.

    – Bước 2: Đổ một lượng nước sạch vừa đủ vào bình chứa. Tốt nhất lượng nước nên đạt trên mức thấp nhất MIN và thấp hơn mức lớn nhất MAX đã được nhà sản xuất kẻ sẵn trên hộp. Lưu ý nên dùng nước ấm thay cho nước lạnh để rút ngắn thời gian làm ấm nước và tăng hiệu quả khuếch tán tinh dầu.

    – Bước 3: Nhỏ thêm khoảng 5 – 10 giọt tinh dầu thực vật mà bạn yêu thích vào nước.

    – Bước 4: Cắm điện của máy tỏa tinh dầu vào nguồn điện.

    – Bước 5: Bật công tắc MIST trên máy để máy bắt đầu hoạt động.

    Ngoài ra, trên máy xông tinh dầu phun sương còn có các chức năng tiện ích khác:

    – Chế độ hẹn giờ: Việc sử dụng máy xông tinh dầu trong thời gian quá lâu cũng không tốt, bạn có thể tận dụng chức năng hẹn giờ của máy ở các mức 1h – 2h – 3h.

    – Chế độ hoạt động 30s rồi nghỉ 30s tránh máy hoạt động quá giới hạn cho phép

    – Thay đổi tốc độ mạnh yếu của lực phun tinh dầu bằng cách giữ nguyên 2s ở nút MIST

    Nhìn chung nguyên lý hoạt động của các máy tỏa tinh dầu đều giống nhau, cách sử dụng đơn giản, không có gì phức tạp nên bạn có thể yên tâm dùng. Tuy nhiên, trước khi mua hàng và trong quá trình sử dụng, bạn phải lưu tâm những chú ý hết sức quan trọng dưới đây.

    Lưu ý khi sử dụng
    Để đảm bảo hiệu quả khi sử dụng máy xông tinh dầu phun sương và an toàn cho sức khỏe của mình và người thân, bạn cần phải lưu ý thêm một số điểm sau:
    – Lựa chọn nhà sản xuất uy tín

    Máy xông tinh dầu ngày càng phổ biến nên xuất hiện nhiều nhãn hiệu, sản phẩm tràn lan trên thị trường, trong đó không thể tránh khỏi tình trạng hàng nhái, hàng kém chất lượng, hàng trôi nổi, không rõ nguồn gốc. Nếu lựa chọn sản phẩm không đảm bảo sẽ rất nguy hiểm cho khách hàng trong quá trình sử dụng. Nhiều người thường không biết mua máy tỏa tinh dầu ở đâu để đảm bảo về chất lượng cũng như uy tín về thương hiệu, chính sách sau bán hàng,… Tại TP HCM, Cỏ ba lá tự tin là thương hiệu cung cấp sản phẩm tinh dầu và máy xông tinh dầu cao cấp, chính hãng và là địa chỉ uy tín được nhiều người tin dùng.

    – Không nên dùng quá nhiều tinh dầu

    Cái gì quá cũng đều không tốt. Bạn không nên đổ quá nhiều tinh dầu vào máy vì liều lượng cao sẽ khiến tinh dầu tỏa ra bị nồng, gây ra cảm giác nồng nặc, khó chịu. Hơn nữa lại làm lãng phí tinh dầu nguyên chất.

    – Thường xuyên vệ sinh máy

    Khi bạn muốn dùng một loại tinh dầu mới khác tinh dầu trước thì nên rửa sạch khay chứa, đĩa xông để không bị lẫn mùi tinh dầu. Ngoài ra, định kỳ 2 tuần 1 lần bạn nên vệ sinh máy thật sạch sẽ.

    – Để xa những vật liệu dễ cháy

    Với loại đèn xông tinh dầu sử dụng nến, tốt nhất bạn hãy để xa những vật liệu dễ cháy, đồng thời chú ý thay nến khi nến cháy gần hết và tốt nhất hãy để xa tầm tay trẻ em để đảm bảo an toàn cho bé.
    Tags: máy khuếch tán | máy tỏa hương tinh dầu | tinh dầu thiên nhiên | tinh dầu treo xe ô tô | tinh dầu dành cho xe ô tô | tinh dầu treo xe hơi |
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi dinhminh
    Sửa lần cuối: 24/8/2020

Chia sẻ trang này