Toàn quốc: Hướng Dẫn Tẩy Uế Đá Hồ Ly Chuẩn Phong Thủy

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi piagiocoll, 12/8/2020.

  1. piagiocoll

    piagiocoll Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    25/6/2020
    Bài viết:
    336
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Hồ ly là linh vật phong thủy mang nhiều ý nghĩa, giúp ích về đường tình duyên, mang đến quyền lực và nguồn sức mạnh. Nếu sử dụng lâu ngày nó sẽ bị mất dần năng lượng phong thủy dẫn đến tác dụng cũng giảm dần. Để hồ ly phát huy tác dụng lớn nhất bạn cần chọn mua, sử dụng và bảo quản đúng cách, đặc biệt trước khi sử dụng hồ ly cần được tẩy uế. Các bạn có thể tham khảo bài viết dưới đây để biết cách tẩy uế đá hồ ly và tự mình thực hiện nhé.

    [​IMG]

    Thứ nhất: bỏ đá hồ ly vào trong nước sạch, tốt nhất là sử dụng các loại nước suối đóng chai. Nước suối sạch sẽ không chứa chất bẩn hay chất tẩy rửa, nên lưu ý không dùng nước sinh hoạt hay nước biển. Bạn có thể ngâm đá hồ ly trong nước khoảng 2 đến 3 tiếng, tùy vào loại đá mà có thời gian ngâm nước khác nhau:

    - Đá hồ ly màu trắng nên để thời điểm giữa trưa hoặc chiều tối.
    - Đá hồ ly dính khói bụi nên để khoảng 3 tiếng.
    - Đá hồ ly đen nên để 2 đến 3 tiếng.
    - Đá hồ ly hồng để 2 tiếng là hợp lý.
    - Đá hồ ly xanh lục để khoảng 1 tiếng.
    - Đá hồ ly màu vàng để từ 9h đến 10h sáng, hoặc từ 3h đến 4h chiều.
    - Đá hồ ly màu tím lâu nhất, để đến 5 tiếng đồng hồ.

    Thứ hai: hồ ly cần được đưa qua lửa. Khi viên đá hồ ly để trong nước đủ thời gian thì nó đã được rửa sạch bụi bẩn, nhưng như thế mới là sạch ở bề ngoài còn theo phong thủy thì đá hồ ly vẫn còn xấu, nên bạn cần đưa nó qua lửa. Từ thời xưa lửa luôn được coi là nguồn năng lượng to lớn, soi đường chỉ lối, mang lại những sự tích cực, đưa hồ ly qua lửa thì nó sẽ nhận được một lớp bảo vệ.

    Tuy vậy việc đưa qua lửa cũng phải làm đúng cách. Bạn mua chai cồn 90 độ, sau đó bỏ vào một cái vại nhỏ đã được rửa sạch, lúc này bạn bỏ đá hồ ly vào vại rồi mồi lửa, cho đá hồ ly cháy khoảng 5 phút là được. Chú ý an toàn khi làm theo cách này, tránh xảy ra tai nạn không đáng có.

    Cuối cùng: cần tạo mối liên kết giữa đá hồ ly và chủ nhân. Khi thực hiện xong hai bước trên thì coi như đá hồ ly đã được tẩy uế nhưng bạn vẫn cần thêm một bước nữa để nhận được tác dụng của hồ ly. Bạn cần đặt niềm tin vào đá hồ ly, đeo nó thường xuyên bên người, việc này sẽ khiến đá hồ ly gắn bó với bạn.

    Có thể lúc đầu (khoảng 1 tuần) cơ thể bạn sẽ phát sinh suy nghĩ, bực bội, khó ngủ, bạn không nên lo lắng vì đây là lúc hồ ly đang kết hợp thành công với bạn, sau khoảng 1 tuần thì cơ thể bạn sẽ trở lại bình thường.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi piagiocoll

Chia sẻ trang này