Hướng Dẫn Thủ Dâm Cho Nam Giới

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi hongmint, 2/6/2021.

  1. hongmint

    hongmint Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    15/3/2020
    Bài viết:
    1,015
    Đã được thích:
    17
    Điểm thành tích:
    38
    Hầu hết những người lớn đều thủ dâm và đồng thời có một số thủ dâm sẽ diễn ra xuyên suốt trong cuộc đời. Việc thỏa mãn sung sướng một mình đây sẽ là cách tốt nhất nhằm giải quyết nhu cầu tình dục mà đặc biệt là đối với những người độc thân.

    1. Dùng cả bàn tay để thủ dâm
    Nam giới khi đó sẽ dùng cả bàn tay cầm cậu nhỏ, tiếp theo di chuyển nhẹ nhàng bàn tay lên xuống theo nhịp cảm xúc bản thân. Nhằm tạo hưng phấn nam giới có thể đẩy nhanh tốc độ và thực hiện mạnh dần đến khi cực khoái và xuất tinh.

    2. Dùng ngón trỏ và ngón cái
    Ngón trỏ và ngón cái khi đó sẽ đặt giữa thân của dương vật. Khi ấy 2 ngón tay di chuyển từ chậm đến nhanh tạo sự khoái cảm. Đây là phương pháp được đánh giá cao ở đối tượng nam giới có dương vật nhạy cảm.

    3. Kích thích ở thân dương vật
    Với cách thủ dâm này nam giới chỉ cần kích thích thân dương vật và không động đến phần quy đầu. Vì quy đầu nó là vị trí tập trung hàng trăm dây thần kinh nhạy cảm. Khi áp dụng phương pháp này thì quý ông đạt được cực khoái lại vừa kéo dài được thời gian tự sướng.

    [​IMG]
    4. Thủ dâm kiểu cây nấm
    Một bàn tay nam giới sẽ cầm dương vật như hình thân của cây nấm. Còn với tay còn lại tạo thành hình đầu nấm để bao quanh dương vật. Tiếp theo sẽ thực hiện chuyển động xoay tròn quanh đầu của cậu bé.

    5. Đốt lửa trại
    Với cách thủ dâm này thì nam giới tưởng tượng cậu bé là cây củi còn đôi tay là mồi lửa. Khi ấy sẽ đặt cậu nhỏ nằm giữa 2 lòng bàn tay. Tiếp theo nhẹ nhàng lăn, chà xát 2 bàn tay với nhau nhằm kích thích cậu nhỏ. Chỉ sau vài phút ngắn ngủi thì cậu bé sẽ nhanh chóng lên đỉnh.

    6. Quay tay kết hợp xem phim sex
    Trong quá trình thủ dâm thì lúc đó nam giới hay tưởng tượng nhiều hình ảnh nhạy cảm mục đích kích thích bản thân. Vậy nên thay vì tưởng tượng thì nam giới có thể lên mạng xem phim 18+. Chính nhờ hình ảnh và âm thanh chân thực sẽ khiến cho nam giới có được cảm xúc mãnh liệt để nhanh lên đỉnh.

    Xem thêm:

    Thủ dâm cho nam giới có hình ảnh chi tiết

    7. Sử dụng băng keo thủ dâm
    Nam giới sử dụng băng keo thủ dâm bằng cách dán băng keo vào bàn tay sao cho mặt dính của nó quay ra ngoài. Tiếp theo dùng băng keo chà xát lên trên cậu nhỏ. Chính cảm giác dính này khiến cho cậu nhỏ đạt được kích thích để lên đỉnh.

    8. Thủ dâm qua quần lót
    Đây cũng là cách thủ dâm được nhiều nam giới áp dụng. Cách này nam giới vẫn có thể mặc quần lót. Tiếp theo dùng tay đưa qua quần lót mục đích kích thích dương vật cho mình.

    9. Dùng âm đạo giả thủ dâm
    Nó là trợ thủ đắc lực được nhiều nam giới sử dụng. Thường chất liệu đó là từ silicone đặc khối với độ co giãn tuyệt đối mang lại cảm giác tuyệt vời khi thủ dâm.

    10. Dùng kỹ thuật dừng và tiến
    Khi thủ dâm nhiều nam giới hay dừng lại một lát sau đó tiếp tục nhằm kéo dài thời gian thủ dâm. Ngoài ra khi dừng họ còn bóp mạnh tay giúp dương vật giảm mức cương cứng một chút và chính điều này làm tăng thời gian thủ dâm trước khi có được sự cực khoái.

    [​IMG]
    11. Thủ dâm qua ô cửa
    Với cách thủ dâm này nam giới đưa dương vật ra ngoài quần. Tiếp theo cần vuốt ve cậu nhỏ theo nhiều chiều khác nhau mục đích trải nghiệm cảm giác mới lạ. Có thể vuốt theo chiều dọc và vừa xoay vặn toàn bộ cậu nhỏ của mình. Đồng thời khi đó cọ nhẹ vào trong lỗ sáo, quy đầu.

    12. Thủ dâm ở tuyến tiền liệt cho nam
    Đây là điểm G của nam giới mang lại nhiều khoái cảm vô cùng. Nam giới có thể thủ dâm bằng cách dùng một ngón tay chà xát nhẹ vào trong và ngoài hậu môn. Sau khi đã quen dần với sự xâm nhập ngón tay hãy chèn ngón tay vào sâu hậu môn rồi massage tuyến tiền liệt. Tiếp theo hãy tăng tốc và chuyển động nhiều đến khi lên đỉnh.

    13. Thủ dâm kiểu cỡi ngựa
    Để thực hiện cách thủ dâm này nam giới cần sự hỗ trợ của những vật dụng như là thanh gậy hay cán chổi. Bạn nên kẹp chúng vào giữa 2 chân rồi dùng lực kéo nhẹ nhàng lên xuống mục đích kích thích dương vật và hậu môn.

    14. Thủ dâm bìu và dương vật
    Kỹ thuật này cho phép nam giới dùng 1 tay nắm dương vật còn tay còn lại sẽ kích thích vào bìu. Nó đều là bộ phận nhạy cảm dễ bị kích thích. Chính khi áp dụng sẽ giúp nam giới dễ dàng lên đỉnh hơn.

    15. Quay tay cùng ghế sofa, ghế trường kỷ
    Để thủ dâm cách này bạn cần nhờ lỗ hỏng ở thân ghế nếu dùng ghế tràng kỷ. Hoặc dùng khe hở giữa 2 tấm đệm ghế nếu ghế sofa. Hãy bôi trơn dương vật và đưa vào chiếc túi bóng sạch. Tiếp theo thì đút dương vật vào lỗ hỏng ở thân ghế rồi đẩy hông và người ra vào hết mức rồi rút ra đến khi lên đỉnh.

    Xem thêm:

    Phương pháp thủ dâm hậu môn nên biết

    16. Mô phỏng oral sex
    Đây cũng là cách thủ dâm được nhiều nam giới yêu thích và chọn lựa. Cụ thể nam giới dùng đến 2 ngón trỏ cùng ngón giữa nhằm tạo hình thành đôi môi. Tiếp theo dùng tay kia nhằm đẩy đôi môi ấy dọc theo thân của dương vật.

    17. Kỹ thuật vắt sữa bò
    Để thủ dâm cách này bạn nên duy trì chuyển động đôi tay nhanh, mạnh. Mục đích chính là kích thích cả tinh hoàn cùng bao quy đầu.

    #mintmintonline #dakhoahoancau
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hongmint
    Đang tải...


Chia sẻ trang này