Toàn quốc: Hướng Dẫn Trang Trí Phòng Ngủ Cho Bé Gái

Thảo luận trong 'ĐỒ CHO BÉ' bởi Bo&Bi, 26/3/2019.

  1. Bo&Bi

    Bo&Bi Thành viên tập sự

    Tham gia:
    25/3/2019
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Bạn đang muốn trang trí cho phòng ngủ cho cô công chúa nhà mình nhưng lại chưa biết trang trí như thế nào cho phù hợp với bé, cho không gian riêng của bé được tuyệt vời nhất. Sau đây, Bo&Bi sẽ chia sẻ những cách để trang trí phòng ngủ cho bé giúp để các phụ huynh dễ dàng tạo cho không gian phòng ngủ bé yêu nhà mình dễ dàng hơn. Cùng theo dõi nhé!
    Tìm hiểu cách trang trí phòng ngủ cho bé gái

    [​IMG]
    Trang trí bằng khung ảnh
    Trên thị trường hiện nay có rất nhiều địa chỉ bán những đồ nội thất cho bé như giường ngủ cho bé gái, bé trai, giường tầng, tủ đựng đồ... các phụ huynh có thể dễ dàng tìm cho mình những món đồ nội thất ưng ý nhất cho con.
    Để căn phòng thêm sinh động, đẹp hơn thì những bức tranh là sự lựa chọn vô cùng tuyệt vời. Hãy treo những bức hình ngộ nghĩnh, đáng yêu hoặc chính những bức hình của bé cho căn phòng thêm gần gũi hơn.
    Hơn nữa, những bức tranh đó cũng phải là những bức hình mà bé yêu thích, cùng gam màu sao cho phù hợp với căn phòng nhé!
    Dùng decal trang trí phòng bé
    Các bậc phụ huynh có thể dùng decal với những hình con bướm, gấu, cỏ cây hoa lá để không gian phòng bé yêu nhà mình thêm sinh động hơn.
    Giường ngủ cho bé
    Nội thất phòng bé cũng vô cùng quan trọng, các phụ huynh nên chọn những món đồ bé yêu thích nhất, đặc biệt là những chiếc giường ngủ hay bàn học cho bé gái giá rẻ, chất lượng tốt nhất. Để bé vừa có được những giấc ngủ sâu, ngủ ngon giấc đồng thời cho căn phòng thêm dễ thương, phù hợp nhất cho con.

    [​IMG]
    Đối với những căn phòng không gian rộng, còn những phòng ngủ 2 bé gái có không gian hơi chật hẹp thì các phụ huynh có thể lựa chọn giường tầng cho bé. Nó giúp tiết kiệm không gian, diện tích phòng ngủ của trẻ.
    Chọn gam màu phù hợp cho bé
    Để bé có được giấc ngủ tốt nhất thì cha mẹ nên chọn những gam màu phù hợp, màu bé yêu thích như cam, hồng, tím... Đồng thời cũng không nên chọn những món đồ nội thất kém chất lượng, có nhiều góc cạnh dễ gây tổn thương cho bé.
    Showroom nội thất cao cấp Bo&Bi chuyên cung cấp những sản phẩm nội thất chất lượng được nhập khẩu có độ bền cao, an toàn cho bé đã được nhiều bố mẹ lựa chọn.
    Tham khảo thêm những mẫu giường tầng cao cấp cho bé tại: https://boandbi.vn/giuong-tang-tre-em/giuong-tang-cho-be-gai/
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Bo&Bi

Chia sẻ trang này