Hướng Dẫn Tự Làm Giàn Phơi Quần Áo Thông Minh

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm sống' bởi phainulamdepvn, 28/3/2020.

  1. phainulamdepvn

    phainulamdepvn Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    13/1/2016
    Bài viết:
    313
    Đã được thích:
    13
    Điểm thành tích:
    18
    Hướng dẫn tự làm giàn phơi quần áo thông minh cho các bố mẹ tham khảo, phù hợp khả năng của bạn cũng như túi tiền của gia đình.

    [​IMG]

    Cách 1: Tìm mua các linh kiện giàn phơi thông minh sau đó tự tiến hành lắp đặt thay vì sử dụng dịch vụ hỗ trợ lắp giàn phơi tại nhà. Đây là cách được nhiều gia đình chọn áp dụng vì đảm bảo được tuyệt đối tính năng, hiệu quả phơi tốt gần ngang bằng với dịch vụ lắp giàn phơi thông minh tại nhà.

    Cách 2: Chọn mua các linh kiện có chức năng, vai trò tương tự như các linh kiện của giàn phơi quần áo thông minh. Việc thay đổi linh kiện khiến bộ giàn phơi không có mức tải trọng tốt như các sản phẩm giàn phơi thông minh, tuy nhiên vẫn đảm bảo được hiệu quả phơi và tiết kiệm được diện tích không gian.

    Cách 3: Tự chế dây phơi thông minh sử dụng dây phơi để thay thế các thanh phơi. Cách làm giàn phơi quần áo này phù hợp với những không gian phơi hẹp.

    Hi vọng bài viết trên đây đã giúp các bạn hiểu hơn về nguyên lý hoạt động của giàn phơi thông minh, giúp các bạn có thể tự làm một chiếc giàn phơi thông minh tại nhà cho phù hợp với khả năng của bản thân và kinh tế gia đình.

    Bài viết mình COPY từ bên Giàn Phơi Hàn Việt https://gianphoihanviet.com/blogs/news/cach-tu-lam-gian-phoi-quan-ao-thong-minh bạn nào chia sẻ lại nhớ ghi rõ nguồn nha).
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi phainulamdepvn
    Đang tải...


Chia sẻ trang này