Toàn quốc: Hướng Dẫn Vay Tiền Nhanh Bằng Cmnd Cho Khách Hàng 18 Tuổi

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi f88vaytiennhanh, 2/9/2021.

Tags:
  1. f88vaytiennhanh

    f88vaytiennhanh Thành viên tập sự

    Tham gia:
    13/8/2021
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Bạn 18 tuổi đang gặp khó khăn về tài chính, không muốn bỏ lỡ một cơ hội học tập tốt hay cần tiền sinh hoạt mua sắm và muốn vay tiền nhanh cho tuổi 18 nhưng băn khoăn về điều kiện vay và vay tại công ty nào thì uy tín? Tất cả sẽ được giải đáp dưới bài viết sau.

    1. Cách vay tiền nhanh bằng CMND cho tuổi 18

    Đối với những người mới đủ 18 tuổi thì việc vay tiền chỉ bằng chứng minh thư hay căn cước công dân mà không cần thế chấp tài sản được gọi là vay tín chấp. Vì bạn là đối tượng khách hàng chỉ mới 18 tuổi nên chưa bị ràng buộc bởi bảng lương, hợp đồng lao động..nên có thể vay mà không cần tài sản, thứ đảm bảo duy nhất là chứng minh thư/ căn cước công dân. Hình thức vay tiền này rất đơn giản, giải ngân nhanh tuy nhiên đi kèm theo đó là rủi ro đến từ lãi suất cao ngất ngưởng. Mức lãi suất cho vay tiền theo chứng minh thư hiện nay giao động từ 16 – 18%/năm. Với những khách hàng có nợ xấu, công việc không ổn định, chưa có nguồn thu nhập vẫn có thể được vay nhưng lãi suất sẽ còn cao hơn nữa.

    [​IMG]

    Chính vì vậy, để đảm bảo quyền lợi cho khách hàng, vừa có thể vay tiền ngay mà không cần quá lo lắng về lãi suất cao, F88 không áp dụng hình thức vay tín chấp bằng chứng minh thư/ căn cước công dân. Thay vào đó, nếu khách hàng muốn vay tiền nhanh bằng CMND khi mới 18 tuổi cần có thêm tài sản để thế chấp như điện thoại, laptop, máy tính bảng, giấy đăng ký xe máy…sẽ được áp dụng mức lãi suất thấp hơn rất nhiều lần.

    2. Thủ tục vay tiền nhanh cho tuổi 18 tại F88

    F88 là hệ thống cầm đồ cho vay hợp pháp trên toàn quốc, chuyên cung cấp dịch vụ cho vay bằng hình thức cầm cố xe máy, ô tô, giấy đăng ký/ cà vẹt xe máy, giấy đăng ký/ cà vẹt xe ô tô và cầm cố một số loại tài sản khác như điện thoại, máy ảnh, laptop, đồng hồ, đồ trang sức…với thủ tục đơn giản, thời gian giải ngân nhanh chóng, thời hạn vay linh hoạt cùng dịch vụ tư vấn khách hàng chu đáo, nhiệt tình, là chuỗi cầm đồ chuyên nghiệp hàng đầu hiện nay.

    [​IMG]

    Khách hàng có thể đăng ký vay tiền nhanh cho tuổi 18 tại website http://f88.vn, sau đó tới trực tiếp hơn 400 phòng giao dịch của F88 thực hiện vay tiền nhanh như sau:

    - Khách hàng chuẩn bị chứng minh thư nhân dân chính chủ đang còn hiệu lực (sau khi hoàn tất thủ tục sẽ được trao trả lại) và tài sản cầm cố như điện thoại, laptop, máy ảnh...

    -Tiếp nhận tư vấn và tiến hành thẩm định giá trị của tài sản tự động thông qua trí tuệ nhân tạo AI, sau khi có thông tin tài sản của khách hàng, hệ thống sẽ tự động kết nối với thị trường, phân tích dữ liệu rồi đưa ra mức giá phù hợp với tài sản và trả kết quả về cho khách hàng trong vòng vài phút.

    - Sau khi thẩm định tài sản cầm cố, nhân viên tư vấn sẽ xác nhận lại một lần nữa với khách hàng về các điều khoản, lãi suất, thời hạn vay theo đúng thỏa thuận và giải ngân khoản vay bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản đến khách hàng.

    - Đồng thời, khách hàng xác nhận lại tình trạng tài sản để nhân viên cho vào túi bảo quản, niêm phong dưới sự chứng kiến của hai bên. Tài sản được lưu trữ tại két bảo mật có camera giám sát 24/7. Như vậy, sau khi tất toán khoản vay với F88, bạn hoàn toàn yên tâm nhận lại nguyên vẹn tài sản của mình.

    Mặc dù pháp luật Việt Nam quy định công dân 18 tuổi là đủ quyền công dân, tuy nhiên ở độ tuổi này vẫn chưa chín chắn dẫn đến những mục đích sử dụng vốn không đúng, cũng như chưa có nguồn thu nhập (hoặc thu nhập chưa ổn định) khiến cho việc thanh toán nợ không đảm bảo, bạn cần chắc chắn về nhu cầu và khả năng trả nợ của mình.

    Trên đây là hướng dẫn vay tiền nhanh cho tuổi 18 tiện lợi và an toàn nhất mà các bạn có thể tham khảo. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp bạn lựa chọn cho mình một hình thức vay vốn phù hợp, giải quyết được khó khăn trước mắt.

    Xem thêm: https://f88.vn/vay-tien-nhanh-online-bang-chung-minh-nhan-dan-giai-ngan-trong-15-phut
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi f88vaytiennhanh

Chia sẻ trang này