Kinh nghiệm: Hướng Đi Cho Nhà Đầu Tư Cuối Năm Âm Lịch- Đây Có Là Thời Điểm Đầu Tư Tốt Trước Thềm Canh Tý??

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm kinh doanh' bởi Kanyumi, 14/1/2020.

  1. Kanyumi

    Kanyumi ĐẤT NỀN ĐẦU TƯ

    Tham gia:
    7/8/2012
    Bài viết:
    913
    Đã được thích:
    117
    Điểm thành tích:
    103
    Tại sao giới đầu tư thu mua đất nền cuối năm? Hướng đi nào cho nhà đầu tư vào giai đoạn cuối Kỷ Hợi đầu Canh Tý?

    Hãy làm như các nhà đầu tư chuyên nghiệp vẫn làm, thu gom vào thời điểm ai cũng muốn bán ra, và cuối năm chính là thời điểm như vậy.

    1/ Đa dạng sản phẩm và giá luôn tốt.

    [​IMG]Tâm lý nghỉ Tết vào dịp cuối năm, muốn thu tiền về cuối năm sau 1 năm đầu tư, phần đa các nhà đầu tư ngắn hạn muốn thanh khoản chốt lời nên nhiều người bán ra, Đa dạng sản phẩm để lựa chọn hơn.

    [​IMG]Cuối năm ngân hàng hết hạn mức tín dụng, vay ngân hàng để mua khó hơn -> người mua ít hơn, ít sự cạnh tranh để mua hơn. Vâng và ít người mua, nhiều người muốn bán, muốn “ chốt lời”, “cắt lỗ”, “đáo hạn ngân hàng” thì tự khắc giá sẽ chùng lại, và luôn “mềm” hơn.

    Chưa kể là cuối năm, nhiều chương trình, sự kiện, quà tặng chiết khấu hấp dẫn với khách đầu tư thu gom đất số lượng lớn.

    [​IMG]BDS đặc biệt là các sản phẩm có pháp lý “chuẩn” luôn là kênh tích luỹ an toàn nhất và mang lại lợi nhuận cao nhất. Hơn nữa đầu tư trước tết, với giá mềm, tiền cũng không nằm im lãng phí thời gian 1 tháng Tết.

    2/ Chu kì và xu hướng chung thị trường sau tết luôn luôn sôi động ở 1 tầm giá cao hơn.

    Đã xa rồi cái tâm lý là tháng giêng tháng ăn chơi, bây giờ tâm lý đầu tư tháng giêng là tháng khởi sự.

    [​IMG]Sau nghỉ Tết, tiền nhàn rỗi nằm im lâu, nhà đầu tư có xu hướng mua vào ngay lập tức sau khi hết Tết, nhiều người mua cùng 1 lúc, dẫn đến cầu tăng cao, giá cũng sẽ tăng theo.

    [​IMG]Văn hoá truyền miệng: những người đầu tư có lời kể về những thành quả đầu tư cho người thân, bạn bè khi gặp mặt dịp Tết, dẫn đến những người này cũng muốn tham gia đầu tư đất biển KDC Đồng Mặn Sông Cầu ngay!!!

    [​IMG]Đầu năm ngân hàng được cấp hạn mức tín dụng mới, vay ngân hàng cũng linh hoạt.

    [​IMG]Đầu năm ai cũng muốn mua vào nên ít người bán ra, nguồn cung sẽ ít, ít lựa chọn hơn...

    3. Và đặc biệt là Năm 2020 nhiều chính sách mới giúp đầu tư đất sổ đỏ nói chung sinh lời ngay!

    + 2020- khung giá đất cơ bản mới vừa ban hành, tăng cơ bản từ 30-50% và các loại thuế phí cũng đồng thời tăng- Giá đất tăng là tất yếu sau tết âm lịch.

    + LS tiền gửi giảm xuống 5%/ năm- không bằng trượt giá đồng tiền/ năm- Còn khách hàng đầu tư đất sổ đỏ. Nhận sổ ngay.

    + Các thị trường tỉnh lẻ, có ông lớn dắt lối, thường đầu năm, giữa năm tung sản phẩm. Nhưng luôn đánh thị trường, truyền thông từ giai đoạn cuối năm này để tạo độ phủ. Gom đất sớm, đón đầu sóng, chắc chắn thắng lớn

    [​IMG]Cho nên, quyết định mua vào thời điểm cuối năm vì qua năm sẽ là thời điểm bán ra lý tưởng nhất, tiền trong túi luôn hoạt động, an toàn và tận dụng triệt để quay vòng vốn đầu tư!

    Hiện tại bên em đang có vài dự án đất biển sổ đỏ- chỉ từ 568tr/ nền. Quý anh chị quan tâm có thể truy cập trang cá nhân của em hoặc Website dưới chữ kí để tham khảo thông tin hoặc liên hệ theo số điện thoại để cập nhật thông tin thị trường đất biển từ Bình Định tới Bình Thuận và đất nền sổ đỏ Khu vực Tây Nguyên nhé ạ.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Kanyumi
    Đang tải...


Chia sẻ trang này