Hyun Bin Trở Lại Với Hit Mới Của Đài Tvn Ky Uc Alhambra Sau Ba Năm Dài

Thảo luận trong 'Thư giãn, giải trí' bởi Hanhntmobi, 3/12/2018.

  1. Hanhntmobi

    Hanhntmobi Thành viên chính thức

    Tham gia:
    11/11/2017
    Bài viết:
    189
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Cuối năm vẫn là một dịp vô cùng sôi động đối với khán giả yêu phim Hàn. Cuối năm nay, đài tvN mang đến một siêu phẩm lãng mạn mang tên Ky Uc Alhambra hứa hẹn sẽ đốn tim khán giả. Chàng soái ca Hyun Bin đã trở lại trong bộ phim này, có vẻ như anh đã chuẩn bị cho bộ phim này sau một khoảng thời gian dài trong ba năm không tham gia bất kỳ bộ phim nào. Lần này, chàng trai của chúng ta sẽ đảm nhận vai diễn của một chàng CEO thông minh, tài giỏi.


    Trailer Phim Ky Uc Alhambra
    Nam diễn viên sinh năm 1982 này vẫn là pho tượng nhan sắc trong suốt thời gian anh tham gia nghệ thuật. Góp mặt lần đầu tiên trên màn ảnh nhỏ vào năm 2003, năm 2005, anh xuất hiện với siêu phẩm Tên Tôi Là Kim Sam Soon, và sau đó liên tục là nhiều bộ phim đắt giá khá. Lần này cũng vây, trở lại với bộ phim Ky Uc Alhambra, anh vẫn giữ nguyên nhan sắc của mình, khiến khán giả thêm một lần điên đảo.

    [​IMG]
    Hyun Bin vẫn là chàng soái ca không tuổi khi tham gia Ky Uc Alhambra
    Gần đây nhất, vào năm 2015, Hyun Bin tham gia phim truyền hình Hyde, Jekyll, Me của đài SBS. Đây là một bộ phim hài lãng mạn với sự tham gia của Hyun Bin và nữ diễn viên Han Jimin. Trong phim, Hyun Bin là một tài phiệt đời thứ ba của Khu giải trí Wonderland tên là Goo Seo Jin.

    Lần này, trở lại trong phim mới của đài tvN, Hyun Bin sẽ có sự kết hợp với nữ diễn viên xinh đẹp Park Shin Hye. Và trong phim này, anh tiếp tục là một chàng soái ca tài giỏi, đẹp trai tên Yoo Jin Woo. Nhưng là một chàng trai trẻ tuổi tự lập nghiệp nên anh cũng gặp phải nhiều khó khăn trong công việc, sự nghiệp.

    [​IMG]
    Anh kết hợp cùng Park Shin Hye trong phim mới của mình
    Yoo Jin Woo là một chàng trai rất thông minh, anh xuất sắc giành được tấm bằng tiến sĩ ngành kỹ thuật. Không những vậy, anh cũng rất có tài năng trong việc phát minh các trò chơi điện tử. Yoo Jin Woo tự lập nghiệp, anh là CEO tài ba một công ty đầu tư tại Hàn Quốc. Yoo Jin Woo là một chàng trai có khả năng phán đoán nhạy bén, anh luôn giữ được một tinh thần mạnh mẽ, là người có chí tiến thủ. Chàng trai này luôn tin tưởng vào khả năng của bản thân, rằng anh có thể làm tốt tất cả, nhất định không để lỡ bất kỳ một giao dịch nào. Thông minh và mạnh mẽ như Yoo Jin Woo cuối cùng lại bị chính người bạn thân của mình phản bội khiến công việc kinh doanh của anh gặp phải khó khăn trong một khoảng thời gian.

    [​IMG]
    Hyun Bin sẽ là một chàng CEO điển trài, tài giỏi trong bộ phim Ky Uc Alhambra
    Vượt qua những trở ngại của mình, Yoo Jin Woo tiếp tục với công việc của mình. Anh đã đến đất nước Tây Ban Nha để trao đổi công việc của mình. Ở đất nước này, anh đã đến thăm cung điện Alhambra tại vùng Granada. Anh cũng trọ lại tại một quán trọ cũ của Jung Hee Joo (diễn viên Park Shin Hye).

    Jung Hee Joo là từng là một du học sinh tại đất nước này. Cô từng có ước mơ trở thành nghệ sĩ guitar nhưng hoàn cảnh gia đình đã kéo cô ra khỏi giấc mơ của mình. Bố mẹ của Jung Se Joo mất, cô tạm ngưng việc học để tìm công việc trang trải cuộc sống. Cuối cùng cô học tập việc quản lý và trở thành người quản lý của một quán trọ nhỏ ở Granada.

    Bộ phim Ky Uc Alhambra bắt đầu được phát sóng từ ngày 01/12 trên kênh tvN. Bộ phim chiếu vào dịp cuối tuần (19h KST thứ bảy, chủ nhật hằng tuần). Đây sẽ là bộ phim giúp bạn có thể thư giãn vào mỗi dịp cuối tuần. Hãy cũng đón xem bộ phim này tại Phim Hàn Quốc hay để theo dõi diễn xuất của soái ca Hyun Bin.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Hanhntmobi
    Đang tải...


Chia sẻ trang này