Toàn quốc: Hyundai Đà Nẵng Đánh Giá Xe Subaru Forester 2019 - Ước Mơ Xe Rẻ Của Người Việt Sắp Thành Hiện Thực

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi Best Sale Hyundai, 31/3/2018.

  1. Best Sale Hyundai

    Best Sale Hyundai Thành viên tập sự

    Tham gia:
    31/3/2018
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Tại triễn lãm New York Auto Show vừa được diễn ra hôm 28 tháng 03 năm 2018. Subaru Forester 2019 đã chính thức được Subaru trình làng và theo thông tin từ nhà sản xuất thì mẫu xe này sẽ được giới thiệu đến thị trường tiêu thụ trên toàn quốc trong thời gian sớm nhất. Subaru Forester 2019 hứa hẹn là mẫu xe giá rẻ dành riêng cho thị trường các nước Đông Nam Á. Dưới đây là bài đánh giá xe Subaru Forester 2019 giá rẻ, mạnh mẽ của Hyundai Đà Nẵng:
    https://bestsalehyundai.weebly.com/hyundai-song-han-da-nang.html Hotline: 0899 871 368 - Mr. Duẩn

    Subaru Forester 2019 là mẫu xe thuộc thế hệ thứ 5 mà Subaru đã ra mắt người tiêu dùng trên toàn thế giới. Điểm nhấn lần này của mẫu xe này là được trang bị hệ thống hỗ trợ lái có tên EYESIGHT bản tiêu chuẩn, cùng sự nâng cấp mạnh mẽ đến từ hiệu suất của khối động cơ có dung tích đạt 2.5L cùng một thiết kế mới hoàn toàn về thiết kế là những gì mà các chuyên gia đánh giá nhận xét cho mẫu Subaru Forester 2019 lần này.
    subaru forester 2019 dau xe.jpg

    Nhận xét về tổng thể của mẫu xe Subaru Forester 2019 theo những tờ báo đánh giá xe hàng đầu thế giới cho rằng mẫu xe này không có sự thay đổi nào khác nhiều so với phiên bản đã được Subaru trình làng trước đó không lâu. Tuy nhiên, theo thông báo của hãng thì phiên bản trình làng lần này là để hướng đến mục đích trước đó mà hãng đã đặt ra là “hòa quyện vũ trụ Subaru”.

    Theo đội ngũ các kỹ sư của hãng sản xuất, Subaru Forester 2019 được giữ lại thiết kế “ ăn tiền” là giữ nguyên kích thước lớn và to bản của vòm bánh xe để có thể khẳng định rằng sự có mặt của hệ thống Symmertrical truyền động bốn bánh. Tô điểm thêm vào sự cá tính của ngôn ngữ thiết kế độc quyền là những chi tiết bảo vệ trước, bảo vệ phía sau và cả bảo vệ hai bên mang đến cảm giác mạnh mẽ cứng cáp cho chiếc xe.

    subaru forester 2019 tong quan.jpg

    Kế đến, nội thất của Subaru Forester 2019 được người sử dụng nhận xét là rộng rãi hơn so với những mẫu xe tiền nhiệm của mình. Theo đại diện của Subaru thì kích thước cơ bản của phiên bản thứ 5 này có kích thước lớn hơn hẳn so với những phiên bản cũ. Cụ thể, với chiều dài cơ sở lên đến 2669 mm, quý khách có thể thoải mái đặt vừa một chiếc túi chơi golf với kích thước cực lớn mà không mang đến sự cấn cái khi nó có thể đặt gọn trong chiếc Subaru Forester 2019.

    Ngoài sự rộng rãi của không gian nội thất, Subaru Forester 2019 phiên bản Limited và phiên bản Touring sẽ được trang bị thêm tính năng cửa sau điều chỉnh điện mang tiêu chuẩn cao. Hãng sản xuất cũng đã chú ý hơn về sự rộng rãi của hàng ghế sau trên mẫu xe này. Subaru đã nâng hông xe, vai xe và đem đến một capin yên tĩnh cùng ghế ngồi bộc da cao cấp mang đến một sử trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng khi di chuyển trên chiếc Subaru Forester 2019.

    subaru forester 2019 noi that.jpg

    Khối động cơ mà Subaru Forester 2019 mang lên mình là khối động cơ mang tên BOXER với dung tích lên đến 2.5L sản sinh ra một công suất cực đại đạt 182 mã lực và mô men xoắn cực đại đạt 238 Nm đi kèm với hộp số Lineartronic CVT 7 cấp. Cần số của phiên bản mới này cần số nháy được trang bị ngay trên vô lăng, thiết kế này mang đậm phong cách của những chiếc xe đua mang đến cảm giác thể thao và trải nghiệm tuyệt vời khi ngồi sau vô lăng của chiếc Subaru Forester 2019.

    Ngoài ra, Subaru Forester 2019 còn được Subaru trang bị một loạt những trang bị đảm bảo an toàn cho người sử dụng ví dụ như: hệ thống quản lý hiệu suất động cơ, hệ thống phanh đỗ xe điện tử, hệ thống phanh phòng chóng va chạm tự động, hệ thống kiểm soát ga, hệ thống cảnh báo chệch làn đường,…

    subaru forester 2019 tong quat.jpg
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Best Sale Hyundai

Chia sẻ trang này