Sài Gòn: I-home Chính Thức Bàn Giao Căn Hộ Hoàn Thiện Cho Khách Hàng

Thảo luận trong 'Nhà đất' bởi Tập đoàn C.T Group, 28/7/2016.

  1. Tập đoàn C.T Group

    Tập đoàn C.T Group Thành viên tập sự

    Tham gia:
    16/6/2015
    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Ngày 25/7, Công ty TNHH Ngôi Nhà thân yêu I-Home đã bàn giao một số căn hộ hoàn thiện cho những cư dân đầu tiên của I-Home.

    Tại buổi nhận nhà, nhiều khách hàng nở nụ cười trên môi với bao niềm hạnh phúc dạt dào, xúc động, bất ngờ khi với số tiền hơn 1 tỷ đồng bỏ ra mà có thể sở hữu một căn hộ độc đáo, thiết kế sang trọng, hiện đại như vậy. Nhiều khách hàng ngạc nhiên khi chỉ với 50m2 nhưng họ được sở hữu căn hộ 2 phòng ngủ, được thiết kế khoa học, tiện lợi, thông thoáng và hợp lý, đáp ứng được hầu hết các tỷ lệ vàng của kiến trúc và thoải mái cho gia đình có 4 thành viên.

    I-Home là thương hiệu căn hộ thông minh, độc đáo, đa công năng, đa biến hình đầu tiên trên thị trường Việt Nam. Chủ đầu tư đã rất tâm huyết để mang đến cho khách hàng và cư dân căn hộ tốt nhất với thiết kế hiện đại, được chăm chút đến từng chi tiết nhỏ nhất, một vị trí thuận lợi ngay tại trung tâm Gò Vấp cùng nhiều tiện ích đi kèm như siêu thị Auchan của Pháp, gym, nhà trẻ, nhà hàng, khu sinh hoạt cộng đồng và dặc biệt, hồ bơi hiện đại thương hiệu Desjoyaux đến từ Pháp, vốn chỉ dành cho các khu căn hộ hạng sang nay cũng đã có mặt tại I-Home.

    Căn hộ Thông minh I-Home đã ra mắt: Thiết kế thông minh, Đầu tư thông minh, Tiện ích thông minh, vận hành quản lý thông minh trên nền Internet. Chỉ có tại I-Home!

    [​IMG]

    [​IMG]
    Đại diện Chủ đầu tư trao chìa khóa cho cư dân tại căn hộ I-Home.

    [​IMG]
    Phòng khách sang trọng, trẻ trung, hiện đại và thông minh
    Thông tin liên hệ Dự án I-Home:

    Địa chỉ: 359 Phạm Văn Chiêu, Phường 14, Quận Gò Vấp, TP.HCM

    Hotline: 0941 75 75 66 - 0966 75 75 66 hoặc Phòng chăm sóc KH: 08 3602 5895

    Hoặc website: www.i-home.vn Email: info@i-home.vn Facebook/iHomeApartmentsVN
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Tập đoàn C.T Group
    Đang tải...


Chia sẻ trang này