Hà Nội: Imperia Riverview Long Biên Nơi Sống Xanh Mà Không Cần Đi Xa?

Thảo luận trong 'Nhà đất' bởi ceodiaochanoi, 12/12/2019.

  1. ceodiaochanoi

    ceodiaochanoi Thông tin căn hộ

    Tham gia:
    16/10/2019
    Bài viết:
    237
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Dự án Imperia Riverview một chốn ở “vừa gần, vừa xa” để có thể vừa sống bên phố vừa thoát khỏi ồn ào khói bụi là ước mơ của không ít người nhưng đó lại là hiện thật tại Long Biên. Từng bước chinh phục thị trường đầy thách thức, MIK Group vươn lên trở thành một trong những nhà phát triển bất động sản hàng đầu về bất động sản.

    [​IMG]

    Imperia Riverview, sống sang giữa miền xanh
    Nhiều chuyên gia nhận định khu vực cửa ngõ phía Đông không chỉ là nơi giải “cơn khát” về một cuộc sống xanh của người Hà Nội. Điều đó giải thích vì sao Imperia River view, dự án căn hộ cao cấp tại đây dù mới được giới thiệu đã ngay lập tức thu hút được sự chú ý của khách hàng, nhà đầu tư.
    Đây là những con số “không tưởng” trên khu đất đắt giá cuối cùng nơi cửa ngõ phía Tây thành phố, nhưng tại sao MIKGroup quyết bỏ ra diện tích lớn đến thế làm công viên. Có lẽ, sau khi làm nên tên tuổi với nhiều dự án hạng sang tại Thủ Đô, Hà Nội và Phú Quốc, với The Matrix One, Imperia Riverview, MIKGroup đang muốn vượt qua giới hạn của chính mình và vượt qua những chuẩn mực thông thường của một dự án bất động sản ở nội đô.,
    Theo nghiên cứu của Viện nghiên cứu cây xanh Canada (FCA), một cây khỏe mạnh có thể hấp thụ khoảng 2,5 kg CO2/năm, một cây trưởng thành có thể hấp thụ từ 3.000 đến 7.000 hạt bụi/m3 không khí và cung cấp lượng oxi cần thiết cho 4 người.

    Với chỉ riêng khu công viên lên tới 14 ha, bao gồm hồ nước nhân tạo uốn lượn dưới những vòm cây rợp lá… Chung cư Imperia Riverview đã xứng đáng là sự trải nghiệm sống bậc nhất của giới thượng lưu chứ chưa cần nói tới những tiện ích phục vụ sức khỏe sẽ được trang bị cho cư dân như hệ thống lọc khí tươi, nước uống tại vòi… và những tiện ích kết nối hạ tầng giao thông, hạ tầng xã hội trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại, dịch vụ… thuộc nhóm tốt nhất ở thủ đô trong bán kính 1 -2 km.
    Được biết, Imperia Riverview đang được giới thiệu ra thị trường ở mức giá chỉ từ 30 triệu đồng/m2. Theo đánh giá của các chuyên gia bất động sản, người mua cũng ngày càng thông minh hơn, thay vì quá quan tâm đến giá cả, những dự án bắt đúng nhu cầu thị trường, bắt đúng “gu” hưởng thụ một cuộc sống ngày càng đẳng cấp hơn là những dự án ăn khách nhất.

    Nâng tầm giá trị cuộc sống
    Quả thực, tất cả những dự án do MIK Group phát triển đều có sức hấp dẫn đặc biệt và nổi trội trên thị trường bất động sản. Không đơn thuần chỉ thỏa mãn nhu cầu nhà ở, mà với tầm nhìn dài hạn và quan điểm phát triển bền vững, MIK Group mong muốn mang đến cho thị trường những sản phẩm dịch vụ, tiện ích và trải nghiệm hoàn toàn mới về không gian sống hiện đại với những công trình đẳng cấp, chất lượng vượt trội theo tiêu chuẩn quốc tế.

    Mọi thôn gtin về dự án xem tại: https://imperiariverview.land/
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi ceodiaochanoi
    Đang tải...


Chia sẻ trang này