Toàn quốc: In Bình Nước Giữ Nhiệt Theo Yêu Cầu Tại Gò Vấp Tphcm

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi Ngân Trâm, 31/8/2020.

  1. Ngân Trâm

    Ngân Trâm Content for SEO

    Tham gia:
    25/11/2019
    Bài viết:
    95
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    In Bình Nước Giữ Nhiệt Theo Yêu Cầu Tại Gò Vấp TPHCM
    Có lẽ những chiếc bình nước giữ nhiệt trơn tru, với những màu thông thường hay những hoa văn được sản xuất hàng loạt đã không còn gì là đặc sắc và gây cảm giác nhàm chán. Bạn đang muốn cho mình một chiếc bình nước cá nhân độc đáo theo phong cách riêng. Hãy đến với dịch vụ in bình nước giữ nhiệt theo yêu cầu của công ty chúng tôi.

    Ý nghĩa của in hình lên bình nước giữ nhiệt tặng cho người thân yêu

    Bạn có thể in ảnh trên bình giữ nhiệt làm quà tặng vào bất cứ dịp nào như sinh nhật, ngày lễ, ngày kỉ niệm… Bình giữ nhiệt sẽ được thiết kế theo đúng chủ đề, ý tưởng bạn muốn, đặc biệt bạn có thể in bất kỳ hình ảnh, hình tượng, logo nào lên bình, in bao nhiêu ảnh, chữ, lời chúc lời nhắn, danh ngôn hay .v.v… tùy theo sở thích của bạn.

    Những chiếc bình nước được cá nhân hóa qua hình ảnh được in ấn trên thân bình sẽ là một quà tặng ý nghĩa truyền đạt thông điệp phi ngôn ngữ giúp người tặng gửi đến người nhận thay lời muốn nói!
    [​IMG]

    Bình giữ nhiệt in ảnh cá nhân hóa có thể được sử dụng uống nước, uống cafe, đựng bút, cắm hoa, trưng bày… Được dùng tại văn phòng cơ quan, phòng làm việc, phòng ngủ, phòng khách… hay bất kể nơi đâu có sự hiện diện của chủ nhân, chiếc bình nước vẫn luôn là một quà tặng hữu ích cả về mặt sử dụng và mặt tinh thần!
    In ảnh lên bình giữ nhiệt giá rẻ miễn phí thiết kế tại Ozeo.vn
    [​IMG]

    Với công nghệ in UV chuyển nhiệt cao, hình ảnh sắc nét trung thực và độ bền lên đến hàng chục năm chắc chắn bình giữ nhiệt in ảnh sẽ trở thành quà tặng lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ của một thời mà mỗi khi nhìn lại sẽ cho chúng ta nhiều xúc cảm!

    Để có được một chiếc bình giữ nhiệt in ảnh cá nhân hóa cũng thật đơn giản:

    Bước 1: Bạn chỉ cần có ảnh (ảnh chụp điện thoại, máy ảnh, ảnh trên máy tính, trên facebook… nếu là ảnh giấy cần Scan lên máy tính chuyển sang định dạng .JPG).

    Bước 2: Gửi ảnh đến nhà cung cấp dịch vụ in ảnh lên thân bình giữ nhiệt

    – Ozeo.vn hiện nay là nhà cung cấp dịch vụ in hình, in logo lên bình giữ nhiệt vỏ tre và bình giữ nhiệt inox tốt nhất ở TPHCM.
    [​IMG]
    Với giá cả phải chăng nhưng đảm bảo chất lượng, in bình nước theo yêu cầu sẽ giúp khẳng định hình ảnh của doanh nghiệp bạn trong lòng khách hàng một cách tốt hơn. Phương pháp quảng cáo này chắc chắn sẽ không lỗi thời theo năm tháng.

    Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và nhận báo giá sớm nhất nhé.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Ngân Trâm

Chia sẻ trang này