Toàn quốc: In Lịch Tết 2018 - Mẫu Lịch Nào Đẹp Và Phù Hợp Để Tặng Khách Hàng?

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi AnhNguyenNewshop, 11/10/2017.

  1. AnhNguyenNewshop

    AnhNguyenNewshop In Lịch tết 2018.

    Tham gia:
    11/10/2017
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    In lịch tết 2018 tại TP Hồ Chí Minh

    Chọn lịch Tết làm quà tặng đã trở thành một nét văn hóa vào mỗi dịp xuân về. Tùy vào tính chất công việc, tùy vào chi phí và tùy vào nhu cầu sử dụng và sở thích, in lịch tết 2018 đã tung ra nhiều mẫu mã lịch đa dạng.

    Làm sao để chọn cho mình một mẫu lịch tết ưng ý nhất? Tặng đối tác nên chọn kiểu lịch tết thiết kế như thế nào? Làm sao vừa tặng làm món quà, vừa thể hiện được sắc thái, văn hóa của người tặng? Newshop.vn sẽ giúp quý khách giải quyết những câu hỏi ấy cùng 5 cách chọn mẫu để in lịch tết 2018.

    1. Nhóm mẫu lịch để bàn

    Lịch để bàn vốn là mẫu lịch văn phòng tiện lợi nhất. Sử dụng các sản phẩm lịch để bàn để làm quà tặng được nhiều doanh nghiệp, tổ chức ưu ái lựa chọn bởi tính tiện lợi và hữu ích.

    Bằng việc lồng ghép các chủ đề mới ý nghĩa, hướng tới cuộc sống con người, hoặc lồng ghép các giá trị sống, ứng xử văn hóa đằng sau mỗi trang lịch, đây sẽ là sản phẩm phù hợp nhất dành tặng đối tác nhân dịp xuân về.
    [​IMG]

    2. Nhóm mẫu lịch Bloc

    Đây là một trong những mẫu lịch tết nổi bật được lựa chọn làm món quà dành cho những đối tác, công ty, khách hàng đặc biệt nhân dịp tết đến xuân về.

    Có thể nói, nếu như lịch để bàn phù hợp với môi trường văn phòng và sử dụng được trong nhiều mục đích, thì lịch treo tường cũng không kém cạnh gì.

    Mẫu lịch Bloc đa dạng với bìa lịch được in Metalize cao cấp, ép kim, bế nổi 3D, lò xo bế nổi… phù hợp để lựa chọn làm quà tặng đến các khách hàng thân quen hay phù hợp với đối tác

    3. Nhóm mẫu lịch treo tường

    Lịch bìa lò xo giữa gắn bloc: loại lịch ở giữa gắn các loại bloc, với bìa lịch được in công metalize, dán ngọc 3D, bế nổi 3D, làm cho mẫu này trở nên sang trọng, tinh tế và ấn tượng. Mẫu lịch này thích hợp tặng các đối tác, văn phòng cá nhân, làm tôn lên vẻ đẹp của không gian nơi làm việc.
    [​IMG]

    4. Nhóm mẫu lịch treo tường

    Lịch bìa gắn bloc: Mẫu lịch bloc với nhiều mẫu mã đa dạng, phong phú;, trang nhã, sang trọng; in sắc nét và sinh động với các thiết kế tinh tế. Mẫu bìa lịch gắn bloc luôn được khách hàng ưa chuộng mỗi năm bởi tính thẫm mỹ cao và giá cả hợp lý. Nhiều doanh nghiệp vừa và nhỏ, các công ty gia đình khá ưa chuộng mẫu lịch này khi chọn làm quà tặng vào dịp tết.


    5. Mẫu lịch 52 tuần

    Khác với các mẫu lịch khác, mẫu lịch 52 tuần có thể dùng làm món quà tết để tặng các đối tác là khách hàng lớn với thiết kế nhẹ nhàng, tinh tế và có nét sang trọng.

    Với mỗi nhóm lịch được sử dụng với nhiều mục đích khác nhau, phần hình ảnh thể hiện mang tính thương hiệu công ty hay tập thể cũng được rất nhiều khách hàng lựa chọn và sử dụng.

    Newshop.vn vui mừng đồng hành và hỗ trợ quý khách mang đến những món quà tết với các mẫu lịch xuân 2018 mới – độc đáo – đẹp với giá cả phù hợp nhất. Chúng tôi chào mừng và sẵn sàng hỗ trợ mọi thắc mắc và hợp tác của quý vị qua:

    Website: https://newshop.vn/lich-xuan (tham khảo thêm những mẫu mã đa dạng)
    Hotline: 028 6682 5005 - 0932 057 012 – 0909 354 135
    Fanpage facebook: https://www.facebook.com/pagenewshop/
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi AnhNguyenNewshop

Chia sẻ trang này