In Tem Chống Giả Sản Phẩm Chất Lượng

Thảo luận trong 'Tin tức' bởi daotaosedu, 24/11/2022.

  1. daotaosedu

    daotaosedu Thành viên tập sự

    Tham gia:
    8/9/2022
    Bài viết:
    15
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Tem chống hàng giả chỉ được công nhận khi nó được phát hành, in ấn từ các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp được nhà nước cho phép theo đúng quy định pháp luật ban hành. Vì thế, không phải cứ con tem chống giả nào cũng chính xác. Nó phải được tích hợp các hình thức công nghệ cao cam kết tính bảo mật tuyệt đối, tránh bị sao chép và làm giả luôn cả con tem. Bài viết này sẽ mang đến bạn đọc quy trình in tem cũng như địa chỉ in tem chống giả sản phẩm uy tín, chất lượng.

    [​IMG]

    Lý do in tem chống giả
    Khi mà thị trường đang bị bão hòa, hàng thật hàng giả lẫn lộn thì việc in tem chống giả là vô cùng cấp thiết đối với các cơ sở doanh nghiệp. Lợi ích đầu tiên phải kể đến là doanh nghiệp có thể khẳng định cơ sở kinh doanh của mình là an toàn, chất lượng, nhanh chóng định vị được thương hiệu trong mắt công chúng.

    Thứ hai, tem chống hàng giả là một hình thức để đảm bảo quyền lợi cơ bản của các cơ sở sản xuất và người dùng trong thời buổi như hiện nay, khi mà sản phẩm của mình làm ra lại bị sao chép, làm giả liên tục và tràn lan. Đây là cơ sở để theo dõi và kiểm soát những sản phẩm đã được làm ra, từ đó có những biện pháp xử lý đúng đắn. Nó gián tiếp tạo ra một sân chơi kinh doanh công bằng và lành mạnh.

    Bên cạnh đó, doanh nghiệp có thể thuận tiện thu thập nguồn dữ liệu khách hàng, là tiền đề để đưa ra những chính sách, chiến lược nhằm hỗ trợ, giữ chân các khách hàng thân thiết và thu hút những khách hàng tiềm năng khác bằng việc triển khai các chương trình khuyến mãi,... Đây thực sự là công cụ để kích thích nhu cầu mua hàng, giúp doanh nghiệp không ngừng tăng trưởng doanh thu và lợi nhuận.

    Hơn nữa, còn giúp các hộ kinh doanh giảm thiểu chi phí nhờ không phải thay đổi bao bì, mẫu mã liên tục để chống giả mà có thể kết hợp những chương trình khác nhau trên tem chống hàng giả.

    Quy định cần thiết để in tem chống giả
    Tem chống giả là không những là hình thức giúp doanh nghiệp nâng tầm thương hiệu, giúp người dùng chọn đúng sản phẩm an toàn mà còn giúp cơ quan chức năng trong việc kiểm soát thị trường. Vì vậy, muốn dùng tem chống hàng giả phải tuân thủ các quy định pháp luật. Doanh nghiệp cần chuẩn bị đầy đủ các giấy tờ, hồ sơ để hoàn thiện hồ sơ đăng ký bao gồm:

    + Bản sao giấy phép kinh doanh được công chứng bởi cơ quan có thẩm quyền.

    + Giấy bảo hộ thương hiệu nhà nước cấp.

    + Danh sách sản phẩm sử dụng tem cần in.

    + Bản sao chứng minh thư đã công chứng của người đại diện pháp luật cho công ty.

    + Tài liệu chứng minh nguồn gốc xuất xứ và quy trình sản xuất sản phẩm.

    + Giấy tờ liên quan nếu có

    Quy trình in tem chống giả ở 1Check:
    • 1Check nhận hồ sơ in tem chống hàng giả từ khách hàng

    • Xác minh tính chân thực của hồ sơ sao cho đúng với quy định và hướng dẫn xử lý lại nếu không phù hợp

    • 1Check hỗ trợ tư vấn loại tem phù hợp nhất cho doanh nghiệp từ chất liệu, kích thước cho đến kiểu dáng và ký hợp đồng phụ trách sản xuất tem

    • Thiết kế và in ấn theo yêu cầu của khách hàng

    • Bàn giao đầy đủ theo thời gian đã thống nhất

    • 1Check chăm sóc, theo dõi và hỗ trợ pháp lý nếu cần sau khi nhận tem.
    Bảng báo giá tem chống giả tại 1Check
    1Check có rất nhiều gói dịch vụ in tem chống hàng giả với các mức giá khác nhau. Gía thành in ấn sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố như: chất liệu in tem, công nghệ in và loại tem cần in. Phụ thuộc vào mục đích sử dụng và điều kiện kinh tế, bạn có thể lựa chọn cho mình loại tem phù hợp nhất.

    [​IMG]

    In tem chống giả uy tín, chất lượng tại 1Check
    Với rất nhiều năm kinh nghiệm nhờ đội ngũ nhân viên xuất sắc cùng việc sử dụng những công nghệ sản xuất tem chống giả hiện đại nhất hiện nay,1Check luôn tự hào là hãng in tem chống giả mang lại nhiều giá trị cho khách hàng. Bạn sẽ được trao đổi trực tiếp với chúng tôi thông qua một quy trình chuyên nghiệp và trải nghiệm dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo chỉ có tại 1Check.

    1Check cam kết đưa tới tay bạn những loại tem chất lượng được sản xuất bởi dây chuyền công nghệ hiện đại, tiên tiến mà giá thành lại vô cùng phải chăng.

    Qua bài viết này, chắc bạn đã hiểu rõ về những quy định cần thiết để được in tem cũng như quy trình in tem chống giả nhanh chóng, tiện lợi. Liên hệ ngay với 1Check để sở hữu những chiếc tem chống giả chất lượng nhé!
    Trên đây là những thông tin chúng tôi chia sẻ nhằm giúp người đọc hiểu rõ hơn về các loại tem chống hàng giả phổ biến hiện nay. Mong rằng các bạn có thể chia sẻ những điều hữu ích cho gia đình và bạn bè xung quanh nữa nhé!
    HỆ THỐNG TRUY XUẤT NGUỒN GỐC & CHỐNG HÀNG GIẢ ĐIỆN TỬ 1CHECK
    Địa chỉ: Số 54A- Ngõ 323 - đường Thụy Phương - Quận Bắc Từ Liêm - TP. Hà Nội
    Văn phòng giao dịch: Phòng 2626, Tòa N04, Ecohome 3, Tân Xuân, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 0966.057.528
    website: https://www.1check.vn
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi daotaosedu
    Đang tải...


Chia sẻ trang này