Kinh nghiệm: Infographic Nghiên Cứu Thói Quen Khách Hàng Trên Mạng

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm kinh doanh' bởi Hiep_Nguyen, 28/12/2015.

  1. Hiep_Nguyen

    Hiep_Nguyen Thành viên mới

    Tham gia:
    18/9/2015
    Bài viết:
    43
    Đã được thích:
    30
    Điểm thành tích:
    18
    Xin chào cả nhà,

    Hôm nay rảnh rỗi mình xin chia sẻ với mọi người thống kê tâm lý hành vi mua hàng của người dùng internet. Hy vọng ít nhiều giúp ích cho các bạn.

    Trước khi bán hàng trên mạng, nhiều người thường băn khoăn không biết nên chọn mặt hàng nào để kinh doanh, xu hướng thị trường ra sao, sản phẩm nào đang được ưa chuộng... đặc biệt là thói quen người dùng internet ra sao?

    Những vấn đề trên đều là yếu tố quyết định đến sự thành bại phía trước của bạn. Nếu hiểu rõ xu thế thị trường, sở thích khách hàng sẽ giúp bạn dễ dàng định hướng, triển khai sản phẩm, dịch vụ đến tay khách hàng. Nếu không, bạn sẽ khó tiếp cận, đưa sản phẩm đến tay khách hàng. Vì vậy, trong bài viết này, mình sẽ giúp bạn xác định tâm lý khách hàng, sở thích mua sắm, thu nhập... qua infographic này.

    [​IMG]

    [​IMG]



    Trong các yếu tố thống kê trên, bạn nên quan tâm đến các yếu tố như hành vi mua sắm của khách hàng, ngôn từ trên internet, các thiết kế quảng bá hình ảnh sản phẩm, nhu cầu cơ bản của khách hàng. Nếu tận dụng tối đa các yếu tố trên, mình tin bạn sẽ sớm thành công. Hy vọng bài viết này giúp bạn trang bị thêm một số kiến thức về khách hàng trước khi bước chân vào con đường kinh doanh trên mạng.

    Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm các bài viết khác của mình theo link:
    https://www.lamchame.com/forum/threads/chia-se-ban-hang-online.1774213/
    https://www.lamchame.com/forum/threads/ky-nang-ban-hang-danh-cho-ai-chua-biet.1775785/
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Hiep_Nguyen
    Đang tải...


Chia sẻ trang này