Toàn quốc: Inox Đông Phương - Nhà Cung Cấp Inox Tấm Mạ Màu Uy Tín

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi hoakute123, 15/1/2021.

  1. hoakute123

    hoakute123 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    15/2/2017
    Bài viết:
    231
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Bạn có biết, đơn vị nào là nhà cung cấp inox tấm mạ màu uy tín hàng đầu tại Việt Nam hiện nay? Xin giới thiệu, công ty Inox Đông Phương chuyên cung cấp các sản phẩm tấm inox mạ màu đảm bảo chất lượng cao, hàng được nhập khẩu nguyên đai, nguyên kiện từ nguồn hàng tin cậy, giá bán tại xưởng số lượng sẵn có, hợp lý nhất trên thị trường.

    [​IMG]
    Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung ứng các sản phẩm tấm inox nhập khẩu chính hãng, các sản phẩm tại công ty Đông Phương luôn đảm bảo hàng chất lượng cao, cam kết nói không với hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng.

    Tấm inox mạ màu tại công ty Đông Phương là sản phẩm inox được ưa chuộng nhiều trên thị trường vật liệu xây dựng hiện nay, được ứng dụng rộng rãi trong nhiều công trình kiến trúc nội thất, ngoại thất, các vật dụng gia dụng trang trí, dùng trong ngành công nghiệp thang máy vô cùng phổ biến và đặc biệt là dùng trong làm chữ nổi inox, biển quảng cáo các loại.
    Tấm inox được mạ bằng công nghệ mạ PVD hiện đại, tạo nên nhiều màu sắc theo mong muốn, đặc biệt là màu vàng gương, đây là màu được sử dụng phổ biến trong nhiều công trình cần sự sang trọng, hiện đại, mang đến những không gian sử dụng cực kỳ bắt mắt, nổi bật hơn.
    Sản phẩm tấm inox mạ màu với độ dày đa dạng từ 0.4-1.5mm, với các loại màu đang được cung cấp tại công ty Đông Phương như inox màu vàng, inox màu xanh, inox màu đồng, inox màu trắng, inox màu đen,...tùy theo khách hàng lựa chọn.
    Liên hệ nhanh tay để nhận tư vấn báo giá
    Hotline: 0964 22 0000 - 035 446 99 66
    Inox Đông Phương
    Địa chỉ: KCN Phố Nối A - Giai Phạm - Yên Mỹ - Hưng Yên
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hoakute123

Chia sẻ trang này