Tranh luận: Int Ent Lỗ Nửa Năm, Cân Nhắc Tài Chính Cho Manila Ir

Thảo luận trong 'Các vấn đề khác' bởi diegohoang, 3/3/2021.

  1. diegohoang

    diegohoang Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    14/2/2020
    Bài viết:
    358
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    International Entertainment Corp niêm yết tại Hồng Kông báo cáo tài khoản lỗ thuộc về cổ đông gần 91,1 triệu HKD (11,7 triệu USD) trong sáu tháng tính đến ngày 31 tháng 12, theo một thứ tư đệ trình hồ sơ. Con số này to so với lỗ chỉ hơn 35,6 triệu HKD trong cùng một năm trước.

    [caption id="attachment_14234" align="aligncenter" width="593"][​IMG]
    khách sạn New Coast Hotel Manila[/caption]
    Doanh thu của tập đoàn trong nửa cuối năm 2020 là khoảng 35,3 triệu HKD, giảm 77,8% so với khoảng 157,2 triệu HKD một năm trước đó.

    Một đơn vị của International Entertainment, Marina Square Properties Inc, điều hành khách sạn New Coast Hotel Manila ở thủ đô Philippines. Công ty thỏa thuận cho thuê với nhà quản lý sòng bạc của quốc gia đó, Philippine Am Entertainment and Gaming Corp (Pagcor), để sau này điều hành một sòng bạc bên trong tài sản đó. Nó cũng đã được cấp giấy phép chơi game tạm thời cho một khu nghỉ mát tích hợp (IR) ở Manila.

    Doanh thu từ việc cho thuê bất động sản trong sáu tháng tính đến ngày 31 tháng 12 đạt khoảng 14,4 triệu HKD, giảm 85,8% so với cùng kỳ năm trước.

    “Sự suy giảm chủ yếu là do ảnh hưởng của Covid-19 đại dịch,” công ty mẹ cho biết, đồng thời cho biết thêm rằng các giới hạn chế độ phủ Philippines áp dụng để chống lại dịch vụ đại diện “ảnh hưởng đến hoạt động động chơi game ở Manila ”.

    Doanh thu từ hoạt động của khách sạn giảm 61,5% so với cùng năm, xuống còn khoảng 20,9 triệu HKD trong nửa cuối năm 2020, vì những gì công ty cho là “giảm giá trị” về số lượng khách hàng lịch đến Philippines.

    Trọng hồ sơ hôm thứ Tư, International Entertainment cho biết đại diện của Marina Square Properties vẫn đang “thảo luận và thương lượng” với cơ quan quản lý về “các điều khoản và điều kiện” cho phép chơi game tạm thời cho một địa điểm tại Manila. Công ty cho biết trong tháng 11 họ đã nhận được các tờ giấy liên tục bắt đầu yêu cầu liên quan đến giấy phép đó.

    “Chúng tôi đang cố gắng khám phá và phát triển một định dạng mới hoạt động với Pagcor,” công ty mẹ cho biết. Về việc phát triển khu nghỉ dưỡng có sòng bạc của riêng mình, International Entertainment cho biết họ sẽ “xem xét các phương thức hỗ trợ tài chính khác nhau” và “thay đổi vốn cấu trúc” nếu cần, để “mở rộng” hoạt động động kinh doanh doanh nghiệp và “duy trì các thanh toán tài khoản của tập đoàn”.

    Giấy phép được liên kết với các kế hoạch của Marina Square Properties để “mở rộng và nâng cấp các cơ sở, vật chất và hiện tại dịch vụ của khách sạn,” như được nêu trong hồ sơ trước đó. Các kế hoạch như vậy bao gồm “công việc thành lập và vận hành sòng bạc và phát triển một khu nghỉ dưỡng tích hợp” ở Manila.
    Để ứng tuyển:
    + Gửi CV trực tiếp vào gmail: Hrvieclamphilippine@gmail.com

    + Liên hệ trực tiếp với fanpage của công ty: https://www.facebook.com/tuyendungphilippinecom/

    Hotline/ Zalo: +63 9772557747

    Việc làm Philippines KHÔNG THU BẤT KÌ MỘT KHOẢN CHI PHÍ nào của ứng viên từ khi phỏng vấn đến khi làm việc.

    Chúc mọi những có những chuyến đi vui vẻ!
     

    Attached Files:

    • fgsge.jpg
      fgsge.jpg
      Kích thước file:
      316.3 KB
      Lượt xem:
      45

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi diegohoang
    Đang tải...


Chia sẻ trang này