Toàn quốc: Ipad Air‌ 5 Đã Nhận Được Làn Sóng Khiếu Nại Về Chất Lượng

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi Doan Gam, 4/4/2022.

  1. Doan Gam

    Doan Gam Thành viên tích cực

    Tham gia:
    11/7/2016
    Bài viết:
    518
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    iPad Air 5‌ mang vỏ nhôm ở mặt sau mỏng hơn so với bản tiền nhiệm, làm lúc cầm với cảm giác hụt tay
    Rộng rãi khách hàng phàn nàn rằng ‌iPad Air 5‌ với vỏ nhôm ở mặt sau mỏng hơn so có bản tiền nhiệm, khiến lúc cầm với cảm giác hụt tay, gây ra tiếng kêu cót két và dễ bị bẻ cong màn hình.
    >> Mua iPad Air 5 tại cửa hàng apple chính hãng Shopdunk.com
    [​IMG]
    1 quý khách trên sẻ trên Reddit rằng: “Tôi đã mua hai dòng iPad Air 2022 màu xanh và lúc nhận được hàng tôi bị sốc. Mặt sau bằng nhôm mỏng hơn số đông so sở hữu iPad 4. Bạn gần như có thể cảm nhận được pin bên trong chạm vào mặt lưng. Cả 2 iPad đều sở hữu cảm giác giống nhau và phát ra tiếng kêu cót két lúc bạn cầm chúng. Điều này đã ko xảy ra trên iPad Air 4”.
    Đây không hề là phản hồi bị động duy nhất về chất lượng hoàn thiện của iPad Air 5, vô thiên lủng những Đánh giá khác tán đồng và cho biết ‌iPad Air‌ có chất lượng rất thấp so mang bản tiền nhiệm, sự khác biệt rõ rệt nhất ở mặt lưng đồ vật. "Cảm giác như tôi mang thể cảm nhận được các phòng ban bên trong khi chạm vào mặt sau", 1 người dùng khác khẳng định.
    những account khác thậm chí đã đăng video về tiếng động cót két phát ra từ những thao tác chạm nhẹ trên màn hình của vật dụng để làm bằng chứng.
    rộng rãi người dùng phản chiếu vấn đề này xảy ra trên tất cả những tùy chọn màu sắc. Thậm chí kem vin, họ đã trả lại vật dụng cho 1 shop Apple nhưng bị từ chối. Apple hiện chưa đưa ra bất kỳ bình luận nào về vấn đề này.
    ‌iPad Air‌ 5 được Apple ban bố vào ngày 8/3 sở hữu phổ thông cải tiến bao gồm chip M1 giống với iPad Pro, hỗ trợ kết nối 5G, camera trước 12MP được nâng cấp Center Stage, cổng USB-C nhanh hơn gấp 2 lần để truyền dữ liệu và các tùy chọn màu mới. Giá khởi điểm cho phiên bản 64GB là 599 đô la Mỹ.
    Xe gom rác
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Doan Gam

Chia sẻ trang này