Ipad Mini 6 Này Là Giảm Giá 100 $

Thảo luận trong 'Thư giãn, giải trí' bởi Doan Gam, 27/6/2022.

  1. Doan Gam

    Doan Gam Thành viên tích cực

    Tham gia:
    11/7/2016
    Bài viết:
    518
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    Sở hữu Prime Day gần diễn ra, bạn sẽ không chờ mong thấy bất kỳ khuyến mại to nào về khoa học hàng đầu - nhưng chúng tôi đang ở đây, có khoản tiết kiệm 100 đô la Mỹ lý tưởng trên iPad mini 6. Điều ấy làm cho nó giảm xuống còn 399 đô la - mức rẻ nhất trong khoảng trước cho đến nay giá tiền.
    Và đây chẳng hề là iPad mini 6 độc nhất sở hữu giá phải chăng nhất mọi thời đại - loại di động giảm từ 649 đô la xuống còn 549 đô la Mỹ. Ấy là 1 khoản tiết kiệm 100 đô la Mỹ khác.
    >> Mua iPad mini 6 tại Cửa hàng Apple chính hãng shopdunk.com
    [​IMG]
    Trong bài Phân tích iPad Mini 6 của chúng tôi, chúng tôi gọi nó là một 'niềm vui lúc sở hữu theo' và lúc bạn chuẩn y qua danh sách tham số công nghệ, bạn với thể tiện lợi hiểu vì sao. Nó mang màn hình retina lỏng sắc nét, chip A15 tương tự như trên iPhone 13 và sạc USB-C ở phía dưới.
    Bạn sẽ không thấy nó muốn mang hiệu suất - không có vấn đề gì có bất cứ thứ gì mà apple arcade sở hữu thể ném vào nó, và thậm chí có thể chỉnh sửa ảnh và video nhẹ mang con chip nhỏ đầy thịt của nó. Thật không may, ko mang tương trợ cho bất kỳ thứ gì tiêu dùng đầu nối sáng tạo của Apple, cho nên điều ấy với nghĩa là không mang bàn phím thông minh. Rất may, có các tùy chọn khác ở mặt trước đấy - đây là một số bàn phím thấp nhất cho iPad Mini .
    có thể bạn cũng sẽ muốn sở hữu 1 chiếc ốp lưng, vì thế hãy đảm bảo rằng bạn đã xem qua các loại ốp lưng iPad mini 6 phải chăng nhất và các tấm kiểm soát an ninh màn hình iPad mini 6 tốt nhất hiện có. Bạn muốn biết về bất kỳ khuyến mãi iPad sắp tới trong ngày Prime Day này? Hãy truy hỏi cập trang khuyến mại dành cho iPad Prime Day của chúng tôi và theo dõi những chi phí hấp dẫn hơn cho iPad trong những tuần tới.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Doan Gam
    Đang tải...


Chia sẻ trang này